Bé gái không dám đến trường, gào khóc mỗi đêm vì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng 2 tuần trước

Ngày 12/09/2018 00:08 AM (GMT+7)

Thấy bé gái 6 tuổi tâm lý bất ổn, không dám đi học, những người xung quanh tưởng em bị bệnh nhưng nào ngờ, nguyên nhân bắt nguồn từ một sự việc kinh hoàng xảy ra từ 2 tuần trước.

Tháng 9 là mùa khai trường, mùa các em học sinh nô nức theo phụ huynh tới trường học. Ấy vậy mà bé gái Xiaoqing, 6 tuổi, sống tại quận Tu Thủy, thành phố Cửu Giang, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc lại không hề muốn tới trường, mặc dù trước đó em được nhận xét là ham học. Hóa ra, cô bé đã phải chịu đựng một thảm kịch gia đình xảy ra từ 2 tuần trước.

Cũng như bao đứa trẻ khác, bé gái Xiaoqing lên 6 tuổi cũng chuẩn bị háo hức vào lớp 1. Đó lẽ ra phải là một khoảng thời gian vui vẻ nhưng Xiaoqing lại gặp ác mộng mỗi đêm. "Con bé giật mình mỗi đêm, lăn lộn trên giường và gào khóc", dì của Xiaoqing kể lại. Ban đầu, người nhà nghĩ rằng cô bé bị bệnh, nhưng hóa ra sự thật không hề đơn giản như vậy.

Bé gái không dám đến trường, gào khóc mỗi đêm vì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng 2 tuần trước - 1

Bé gái Xiaoqing thường xuyên mơ thấy ác mộng mỗi đêm, tinh thần bất ổn.

Cơn ác mộng của bé Xiaoqing bắt nguồn từ một vụ giết người xảy ra hôm 17/8. Theo một đoạn clip tại hiện trường do camera an ninh ghi lại, vào lúc 7h sáng, một người đàn ông xuất hiện tại cửa hàng bán sữa đã ra tay đâm chết một người phụ nữ. Sau khi điều tra, cảnh sát đã xác nhận người đàn ông và người phụ nữ này chính là bố mẹ của Xiaoqing. Cô bé đáng thương đã chứng kiến toàn bộ cảnh tượng bố đâm chết mẹ mình.

Cảnh sát đã kiểm tra thêm camera an ninh gần đó và thấy được, khi sự việc xảy ra, bé Xiaoqing đã đứng gần đó và gào thét bố không được giết mẹ, sau đó chạy ra ngoài để cầu cứu sự giúp đỡ của những người khác. 

Bé gái không dám đến trường, gào khóc mỗi đêm vì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng 2 tuần trước - 2

Bố của Xiaoqing đã ra tay giết chính vợ mình trước mặt con gái chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ.

Những người dân xung quanh thấy vậy đã chạy đến và thông báo sự việc cho cảnh sát. Rất tiếc, mẹ của Xiaoqing đã chết ngay tại hiện trường, còn người bố cũng nhanh chóng bị bắt giữ.

Các thành viên trong gia đình cô bé đã vô cùng sốc khi biết chuyện. Theo lời cô Qi, dì của Xiaoqing, bố mẹ cô bé đã ly hôn hơn 1 năm nay và cô bé được mẹ nuôi nấng. Gần đây, người bố muốn vợ cũ và con gái tới dự sinh nhật lần thứ 80 của bà nội nhưng người mẹ không đồng ý. Chính vì vậy, anh ta đã ra tay sát hại cô dã man.

Bé gái không dám đến trường, gào khóc mỗi đêm vì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng 2 tuần trước - 3

Hình ảnh bé Xiaoqing hoảng hốt và khóc lóc sau khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Cô Qi chia sẻ thêm: "Ngày 16/8 là sinh nhật của bà nội Xiaoqing, bố con bé đã yêu cầu 2 mẹ con tới dự sinh nhật. Trong đoạn video có thể thấy, Xiaoqing đang mặc quần áo khiêu vũ, đó là bởi vì con bé được chọn vào đội văn nghệ khai giảng của trường nên hàng ngày phải tập luyện, không có thời gian tới dự sinh nhật của bà nội. Vậy mà hôm sau mẹ con bé đã bị giết".

Hiện tại, cửa hàng bán sữa của mẹ bé Xiaoqing đã đóng cửa. Vụ giết người đã khiến cô bé bị hoảng loạn và tâm lý bị ảnh hưởng rất nhiều. Đây sẽ là một vết thương lòng rất lớn, một nỗi ám ảnh mà Xiaoqing mãi mãi không thể quên được trong cuộc đời. Hiện tại, cô bé đang được chăm sóc bởi bà ngoại và dì nhưng vẫn chưa thể quên cú sốc này và thường xuyên mơ thấy ác mộng. Bà ngoại Xiaoqing chia sẻ: "Tôi không thể nói hết nỗi đau đớn này. Mỗi ngày trôi qua đều là cực hình".

Ghen ngược, bồ nhí của chồng sát hại vợ và hai con nhỏ rồi đốt nhà phi tang
Kẻ thủ ác đã ra tay sát hại cả một gia đình rồi thản nhiên thừa nhận hành vi độc ác của mình, khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự