Thi thể cô gái dưới lớp xi măng trong phòng vạch trần tội ác dã man của người chị dâu

Ngày 01/09/2018 19:15 PM (GMT+7)

Cô gái trẻ đã mất tích suốt 4 ngày và đến khi thi thể cô được tìm thấy trong lớp xi măng dưới nền nhà, người ta mới ngỡ ngàng trước danh tính thủ phạm.

Mâu thuẫn chị dâu - em chồng

Theo trang Appledaily đưa tin, nạn nhân là cô Diệp, em chồng của kẻ thủ ác, cô Trương Phương, 38 tuổi. Được biết, gia đình 4 người của Trương và Diệp đã sống cùng nhà ở quận Tân Trang, thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Là chị dâu, em chồng, hai người không chỉ ít giao tiếp hàng ngày mà còn không ít lần xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Được biết, nạn nhân sống khá khép kín và thích sự yên lặng, nhưng ngược lại, cô Trương có tính khí lỗ mãng, ồn ào. Cô ta làm việc gì cũng gây ảnh hưởng đến người xung quanh, đặc biệt là ban đêm, mỗi lần mở tủ lạnh rồi đóng rầm lại, khiến Diệp nhiều đêm mất giấc. Nhiều lần, cô Diệp đã khuyên anh mình nên dọn ra ở riêng nhưng người anh trai chỉ hứa sẽ cố gắng.

Thi thể cô gái dưới lớp xi măng trong phòng vạch trần tội ác dã man của người chị dâu - 1

Mâu thuẫn chị dâu - em chồng đã gây ra thảm kịch kinh hoàng.

Cô Diệp cũng từng nhiều lần kêu ca trên mạng xã hội về hành vi của chị dâu khiến mình thường xuyên mất ngủ. Cô nói rằng chị dâu của mình là một người tâm lý bất ổn, từng dùng dao đe dọa mình.

Sau một thời gian dồn nén, cô Diệp đã quyết định để lại lời nhắn là một mảnh giấy trên tủ lạnh để nhắc nhở chị dâu: “Chị đóng cửa tủ nhẹ giúp em nhé, em cảm ơn”. Thế nhưng, chính cô Diệp cũng không thể ngờ mảnh giấy nhỏ như "giọt nước tràn ly". Cô Trương không nghĩ ngợi nhiều mà quyết định sẽ xử lý em chồng mình.

Tội ác bị vạch trần dưới lớp xi măng

Vào khoảng 10h sáng ngày 13/3, sau khi đưa con trai đến trường và trở về nhà, cô Trương đã nói chuyện với cô Diệp. Sau một hồi, câu chuyện trở nên gay gắt thành tranh cãi. Thừa lúc cô Diệp không để ý, cô Trương đã dùng cục tạ sắt trong nhà đập mạnh vào đầu khiến cô Diệp ngã xuống đất. Cảm thấy chưa trút được hết cơn tức, Trương còn lôi nạn nhân vào phòng tắm và dìm đầu nạn nhân vào bồn tắm tới chết. Trong lúc mơ màng, cô Diệp liên tục nói xin lỗi chị dâu và kêu cứu nhưng Trương chỉ lạnh lùng đáp: “Giờ có nói gì cũng đã muộn rồi”.

Thi thể cô gái dưới lớp xi măng trong phòng vạch trần tội ác dã man của người chị dâu - 2

Hung khí mà cô Trương đã dùng để đập vào đầu em chồng mình.

Sau đó, cô Trương vẫn bình tĩnh lái xe đi mua xi măng về để hoàn thành âm mưu man rợ của mình. Cô ta đục một lỗ to trong phòng ngủ của em chồng, đặt xác nạn nhân vào đó rồi vùi xi măng lên. Chưa dừng lại ở đó, Trương còn cẩn thận đặt một lọ tinh dầu thơm trong phòng ngủ nhằm ngăn mùi thi thể bốc lên.

Mọi việc chỉ bị bại lộ cho đến khi công ty của cô Diệp gọi điện báo cho anh trai biết, đã 4 ngày rồi cô không đi làm, cũng không nhờ ai xin nghỉ. Lúc này, người anh nghĩ em mình mất tích nên lập tức báo cảnh sát. Trước đó, do cô em gái cũng nhiều lần đi công tác nên anh Trương không tỏ ra lo lắng khi cô Diệp vắng nhà.

Thi thể cô gái dưới lớp xi măng trong phòng vạch trần tội ác dã man của người chị dâu - 3

Người chị dâu đã sát hại em chồng dã man, sau đó còn dùng xi măng để chôn xác dưới nền nhà.

Đến khi vào phòng của Diệp, người anh thấy có bãi xi măng đáng ngờ và báo cho cảnh sát khu vực. Đội cảnh sát đã mang các thiết bị chuyên dụng có mặt ngay và sốc nặng khi tìm thấy thi thể cô Diệp bên dưới nền nhà. Sau đó, thi thể nạn nhân được đưa đến trung tâm pháp y, xác định nguyên nhân gây tử vong.

Về phía Trương Phương, khi thấy cảnh sát ập vào nhà, cô ta tỏ ra hoảng sợ nhưng vẫn chối bay biến mọi sự việc. Cho đến khi bị giải về đồn điều tra, người chị dâu ác độc mới cúi đầu nhận tội: “Tôi đã giết rồi chôn xác cô ta”. Hành vi sử dụng xi măng của ả được xác định là học theo từ một bộ phim hài của Hong Kong năm 1991. Hình ảnh cô ta đi mua xi măng về nhà cũng đã được camera an ninh ghi lại.

Thi thể cô gái dưới lớp xi măng trong phòng vạch trần tội ác dã man của người chị dâu - 4

Với tội ác mà mình đã gây ra, cô Trương đã bị tòa xử án chung thân.

Tại phiên tòa xét xử của mình, Trương Phương thừa nhận mọi tội lỗi với thái độ vô cùng dửng dưng. Cô ta cũng khẳng định không hối hận vì đã ra tay giết chết em dâu và sẵn sàng chịu phán quyết của tòa. Điều duy nhất khiến cô cảm thấy đau lòng và hối tiếc chính là đã bỏ lại chồng và hai đứa con thơ từ nay phải sống không có mẹ.

Với hành vi giết người có chủ đích, tòa án Đài Loan mới đây đã đưa ra phán quyết cuối cùng, phạt Trương Phương án tù chung thân và phải chịu cải tạo suốt đời.

Không thể sinh con, người phụ nữ nhẫn tâm ra tay tàn độc với bạn thân của mình
Biết mình không thể sinh được con, người phụ nữ đã lên kế hoạch sát hại bạn thân nhằm chiếm đoạt những đứa con của bạn thành con của mình.
Hạnh Nguyễn (Dịch từ Appledaily)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự