Bé gái Tiền Giang có "siêu năng lực" kỳ lạ: Cơ thể tỏa ra mùi thơm, mẹ khẳng định hoàn toàn tự nhiên

NGỌC HÀ - Ngày 22/02/2023 12:00 PM (GMT+7)

Kể từ khi phát hiện cơ thể tỏa ra hương thơm, bé Hà vẫn sinh hoạt và ăn uống, nô đùa cùng chị em như bình thường.

Chuyện hai người phụ nữ miền Tây có “siêu năng lực” kỳ lạ: cơ thể tỏa ra mùi thơm, thu hút ong bướm đậu lên người đã không còn lạ lẫm đối với dư luận Việt. Thậm chí không ít người cho rằng đây là hai trường hợp hi hữu và “độc nhất vô nhị” bởi mấy ai được bà mụ ưu ái cho “tấm thân” tự phát tiết ra mùi thơm giống Hàm Hương – nàng công chúa xứ Hồi Cương có tài ca hát trong bộ phim truyền hình cổ trang nổi tiếng Hoàn Châu Cách Cách.

Mới đây, dư luận tiếp tục được phen xôn xao trước thông tin bé gái 2 tuổi tên Hà (Lai Cậy, Tiền Giang) sở hữu cơ thể tỏa ra hương thơm kỳ lạ, được ví như “Hàm Hương phiên bản nhí”.

“Gần đây, làng trên ấp dưới bỗng dưng nghe được thông tin cơ thể bé con có thể tỏa ra mùi hương giống như chị Tươi ở Sóc Trăng và chị Dung sinh sống tại Kiên Giang. Chúng tôi ở cùng địa phương đã tìm đến tận nơi mục sở thị xem thực hư ra sao, chứ chẳng thể tin nổi. Vậy mà những gì thiên hạ đồn đoán là chuẩn xác. Thật lạ kỳ!”, một người dân sinh sống gần nhà bé gái cho biết.

Con đường dẫn đến nhà của bé Hà.

Con đường dẫn đến nhà của bé Hà.

Chị Lê Yến (39 tuổi) – mẹ của bé Hà cho biết gia đình mới phát hiện cơ thể con tỏa ra mùi thơm chừng một tháng nay. Chị tâm sự: “Bữa đó, vợ chồng mình đưa lũ trẻ về bên ngoại chơi! Cha mình mới thắc mắc sao con bé chạy mà không ra mồ hôi, chỉ toàn thấy mùi thơm giống như xịt nước hoa. Tôi thấy lạ, nghĩ làm sao có thể xảy ra chuyện như vậy vì bản thân hai vợ chồng không ai thoa gì lên cơ thể con cả. Sau đó tôi đã chạy sang hỏi các cháu khác là có xịt nước hoa cho em hay không? Mấy đứa nhỏ đều trả lời không”.

Khi ấy người phụ nữ miền Tây bỗng dưng nghĩ đến hai người phụ nữ từng nổi tiếng mạng xã hội có cơ thể tự nhiên toả ra mùi thơm. Chị đoán rằng con gái cũng giống như họ, chứ không có vấn đề gì đó nghiêm trọng về sức khỏe.

“Một số người nói rằng vợ chồng tôi cần đưa con bé đến bệnh viện kiểm tra xem tuyến mồ hôi có vấn đề gì hay không mà lại tiết ra mùi thơm. Họ còn bảo có thể việc này sẽ khiến sức khỏe của con bé ảnh hưởng sau này. Song điều kiện gia đình chưa cho phép, vợ chồng tôi vẫn chưa thể đưa con bé lên Sài Gòn kiểm tra”, chị Lê Yến nói.

Chị Lê Yến (39 tuổi) – mẹ của bé Hà cho biết gia đình mới phát hiện cơ thể con tỏa ra mùi thơm chừng một tháng nay.

Chị Lê Yến (39 tuổi) – mẹ của bé Hà cho biết gia đình mới phát hiện cơ thể con tỏa ra mùi thơm chừng một tháng nay. 

Hương thơm trên cơ thể bé Hà sẽ toả ra theo các khung giờ cố định. Ví dụ như từ 11h trưa đến 17h chiều sẽ thoang thoảng hương thơm; từ 17h chiều đến đêm bé sẽ thơm nồng nàn, sau đó đi ngủ tỏa ra mùi dịu ngọt và thơm ngát. Những lúc đó vợ chồng chị Lê Yến không khỏi ngạc nhiên và cố gắng cảm nhận mùi thơm toát ra từ cơ thể con.

Nhắc đến chuyện bé Hà có sử dụng sữa tắm hay không, người phụ nữ Tiền Giang quả quyết: “Nhà nghèo, ăn còn chẳng đủ huống gì chuyện mua sữa tắm, dưỡng thể cho con. Tôi xin cam đoan 100% không sử dụng bất cứ sản phẩm nào, không thoa kem bôi phấn hay xịt nước hoa cho con gái. Thậm chí quần áo của con khi giặt cũng không dùng nước xả vải”.

Rất nhiều người ghé tới để được cảm nhận mùi hương toát ra từ cơ thể bé Hà.

Rất nhiều người ghé tới để được cảm nhận mùi hương toát ra từ cơ thể bé Hà.

Chị Lê Yến vừa dứt lời, chúng tôi liền hỏi: “Sau khi phát hiện cơ thể con gái tỏa ra mùi thơm giống Hàm Hương trên phim, cuộc sống của gia đình chị có bị đảo lộn?”. Chị cười: “Có chứ. Người dân trong ấp, ngoài xã kéo đến xin được gặp con bé rồi hít hà xem lời đồn có chính xác hay không? Đến khi họ tận mũi ngửi mới tin con bé có khả năng “kỳ lạ” rồi ngợi khen lắm”.

Về phía bé Hà, kể từ khi phát hiện cơ thể toả ra hương thơm, bé vẫn sinh hoạt và ăn uống, nô đùa cùng chị em như bình thường. Bé không hề có biểu hiện nóng sốt hay đột nhiên mắc bệnh nào cả.

Bé Hà vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Bé Hà vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Không ít người khi đến thăm bé Hà phải thốt lên lời cảm thán trước gia cảnh của vợ chồng chị Lê Yến. Hiện cả gia đình sống trong căn nhà lắp ghép bằng tôn, trên mảnh đất đi thuê của người ta. Chị buôn bán nhỏ ở chợ, còn chồng làm hồ… với tổng thu nhập chỉ đủ ăn, không dư giả đồng nào. Đây chính là lý do họ chưa thể đưa con gái đi khám để sớm tìm ra nguyên nhân khiến cơ thể con tỏa ra mùi thơm.

Gặp gỡ Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân cách đây 4 năm: Đôi lúc tôi vẫn cảm thấy nhói trong lòng vì chưa biết hung thủ là ai
Trong chuyến về quê Quảng Ngãi, Nghiêm và gia đình đã đến thăm hỏi nhiều người họ hàng, hàng xóm… Họ không ngần ngại nhắc đến chuyện sau khi anh gặp nạn và thắc mắc: “Sao lâu rồi, công an chưa bắt được kẻ gây án?”. Anh chỉ biết lặng người, không biết trả lời sao.

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Độc lạ Việt Nam