Người phụ nữ Kiên Giang tỏa ra mùi thơm kỳ lạ trên cơ thể, ai cũng tò mò đến "ngửi thử" giờ ra sao?

NGỌC HÀ - Ngày 06/01/2023 14:43 PM (GMT+7)

Hương thơm cơ thể của tôi không bị biến động bởi sức khỏe, thời gian hay chu kỳ kinh nguyệt, mà lúc nào cũng như vậy. Từ bữa các YouTuber về đây quay hình và đăng lên mạng, nhiều người biết đến tôi hơn", chị Dung tâm sự.

Hàm Hương là phi tần được vua Càn Long sủng ái bởi vẻ ngoài xinh đẹp, có tài ca hát, khéo ăn khéo nói và đặc biệt trên người toả ra hương thơm thu hút ong bướm lẫn bao người. Và thực tế đây chỉ là nhân vật hư cấu trên phim, chứ ngoài đời làm gì có chuyện "độc lạ" như vậy. 

Thế mà, trên dải đất hình chữ S của chúng ta lại có hai người phụ nữ may mắn "được hưởng" khả năng ấy. Đó là chị Tươi ở Sóc Trăng và chị Dung hiện sinh sống tại Kiên Giang. 

Câu chuyện về chị Tươi có lẽ không còn xa lạ đối với mọi người. Bởi báo chí và các kênh truyền thông đã đăng tải câu chuyện cũng như cập nhật liên tục cuộc sống của chị. 

Vì thế, rất nhiều người tò mò về cuộc sống của "Hàm Hương" Kiên Giang hiện ra sao? Liệu cơ thể chị còn khả năng toả ra mùi hương thơm dịu nhẹ hay không? Chị có gặp khó khăn hay bị người khác làm phiền khi công khai chuyện cơ thể có mùi hương đặc biệt?

Chị Dung cười tươi khi kể về khả năng đặc biệt của chính cơ thể mình.

Chị Dung cười tươi khi kể về khả năng đặc biệt của chính cơ thể mình.

Chị Dung vốn làm nghề bán hột vịt lộn ở Rạch Giá, được rất nhiều người yêu mến vì tính cách hiền lạnh, chịu thương chịu khó và sống biết điều. Gánh hàng của chị vừa mở đã được bao người ủng hộ nhiệt tình. Song ít ai biết rằng cơ thể chị toả ra hương thơm dịu nhẹ sau khi cọ xát lên da. 

Chị Dung phát hiện ra mình có mùi thơm từ lâu nhưng bí mật không kể với ai. “Hồi đó, tôi ngồi bán hàng ở chợ, xoa tay vào da thấy mình thơm nồng như mùi nước hoa. Dù khi ấy giặt đồ không dùng nước xả, tắm không dùng xà bông hay thảo dược gì khác.

Tôi chắc chắn cơ thể mình tỏa ra mùi thơm nhưng ngại ngùng kể với mọi người", người phụ nữ bán hột vịt lộn nói.

Hôm ấy, chị Dung quyết định tiết lộ bí mật với người bạn thân bằng cách "gạ" ngửi thử da thịt của chị. Cô bạn ấy ngỡ ngàng khi ngửi thấy mùi thơm nồng nàn từ phần da vừa cọ xát. 

Sau đó người bạn thuyết phục chị Dung chia sẻ chuyện này với mọi người vì không gì đáng xấu hổ cả. Thậm chí đây chính là niềm tự hào của bản thân chị vì ở đời hiếm có ai sở hữu "năng lực" tự nhiên này. Khi ấy chị đã đồng ý để người bạn đi "tám chuyện" với hàng xóm, bạn bè... 

“Tiếng lành đồn xa”, thông tin cơ thể chị Dung tỏa ra mùi thơm đã truyền đi khắp vùng. Họ không tin ở xứ sông nước lại có thể giống như Hàm Hương trên phim. Một số người hiếu kỳ đã đến xin thử, ngửi mùi thơm trên người chị rồi phải tâm phục khẩu phục về khả năng này. 

Nhiều người từ xa đã tìm đến gặp chị Dung để xin ngửi thử hương thơm trên cơ thể chị.

Nhiều người từ xa đã tìm đến gặp chị Dung để xin "ngửi thử" hương thơm trên cơ thể chị.

Tuy nhiên chồng chị Dung lại rất hững hờ. Anh thẳng thắn thừa nhận hơn 20 năm trước, khi mới quen biết chị đã thấy xung quanh chị có mùi thơm thoang thoảng. Anh không nói cho chị biết vì cứ ngỡ vợ đã biết điều này từ thuở con gái. 

"Hương thơm cơ thể của tôi không bị biến động bởi sức khỏe, thời gian hay chu kỳ kinh nguyệt, mà lúc nào cũng như vậy. Từ bữa các YouTuber về đây quay hình và đăng lên mạng, nhiều người biết đến tôi hơn. Có người ở tỉnh khác cũng chạy đến xin sờ thử da và ngửi mùi thơm. 

Nhiều người bảo tôi hãy thu tiền "khách ngửi" nhưng làm sao làm được như vậy. Người ta mến mộ tôi nên mới tìm đến, chạy xe hàng trăm km cơ mà", chị Dung tâm sự. 

Vừa dứt lời, chị Dung hào hứng kể tiếp: "Tôi không thu tiền nhưng công việc làm ăn phát đạt hơn so với hồi chưa "nổi tiếng". Người ta đến "mục sở thị" việc cơ thể tôi toả ra mùi thơm xong thì ăn hột vịt lộn ủng hộ. Mỗi ngày tôi bán hàng trăm hột, lời lãi cũng nhiều hơn bữa xưa". 

Hiện tại cơ thể chị vẫn toả ra mùi thơm dịu nhẹ khi cọ xát làn da. Thi thoảng chị ngồi bán hàng lại đưa tay lên ngửi để cảm nhận hương thơm tự nhiên của bản thân. 

Nhắc đến chuyện có trăn trở gì về khả năng ấy hay không, chị Dung thành thật nói rằng rất nhiều lần tò mò lý do vì sao cơ thể có thể làm điều đặc biệt như vậy? Chị cũng muốn có nhà chuyên môn lý giải giúp. Song mọi người quanh chị khuyên nếu không ảnh hưởng đến sức khoẻ thì không vấn đề, cần phải trân quý khả năng đó.

Người phụ nữ Sóc Trăng tỏa ra mùi thơm kỳ lạ trên cơ thể, cả xã kéo đến ngửi thử và cái kết khiến tất cả gật gù
Các bộ phận trên cơ thể chị Tươi đều tỏa ra mùi hương, trừ những ngày "đèn đỏ" là không có, còn những ngày khác đều có cả. Đặc biệt ban ngày mùi không...

Độc lạ Việt Nam

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h