Bé trai 10 ngày tuổi nghi bị bắt cóc ngay tại nhà

Ngày 26/07/2016 21:25 PM (GMT+7)

Một phụ nữ trạc ngoài 50 tuổi, giả vờ hỏi thăm đường và đi nhờ nhà vệ sinh, đã bắt cóc cháu trai 10 ngày tuổi của gia đình chị Trần Thị Nội và anh Bùi Văn Hòa ngụ tại thôn 2, xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

Chiều 26-7, Công an huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng xác nhận, khoảng 16 giờ ngày 21-7, tại thôn 2, xã Lộc Bảo đã xảy ra vụ nghi bắt cóc trẻ em, nạn nhân là một bé trai sơ sinh 10 ngày tuổi (sinh ngày 11-7-2016) con của anh Bùi Văn Hòa (43 tuổi) và chị Trần Thị Nội (26 tuổi).

Theo chị Trần Thị Nội, mẹ ruột cháu trai cho biết: “Vào khoảng 15 giờ 30 ngày 21-7-2016, có một người phụ nữ ngoài 50 tuổi, cao khoảng 1,55 m, mặc áo mưa màu xanh, đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang, đi xe máy Sirius màu trắng (hãng Yamaha), biển số 49K1… (các số sau chưa rõ) ghé cửa hàng tạp hóa của gia đình để hỏi thăm đường và xin đi nhờ nhà vệ sinh.

Bé trai 10 ngày tuổi nghi bị bắt cóc ngay tại nhà - 1

Cháu trai 10 ngày tuổi ở xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng được cho là bị bắt cóc.

Sau đó khoảng 15 phút, tôi đi xuống phía dưới nhà thăm con thì phát hiện không thấy con đâu nên tri hô mọi người và gọi chồng về hỗ trợ tìm kiếm nhưng không thấy. Hiện tại, gia đình chúng tôi vô cùng hoang mang, lo lắng”.

Một điều tra viên Công an huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng cho biết sau khi nhận được thông tin, công an huyện đã phối hợp lực lượng địa phương và công an các xã Lộc Bắc, Lộc Bảo chốt chặn, truy tìm trong vòng bán kính 10 km nhưng vẫn chưa tìm thấy.

“Hiện, chúng tôi đang phối hợp với công an các huyện Đạ Tẻh, Đạ Huoai và TP Bảo Lộc tăng cường rà soát địa bàn nhằm truy bắt đối tượng. Nếu ai phát hiện trường hợp có người phụ nữ và bé trai sơ sinh theo như vụ việc trên cần báo ngay cho cơ quan chức năng gần nhất để có hướng giải quyết” - vị này nói.

Theo Đình Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em