Bé trai 4 tuổi lùi xe làm chết em trai 2 tuổi

Ngày 13/09/2013 16:48 PM (GMT+7)

Một bé trai 4 tuổi bất ngờ nổ máy lùi xe khiến em trai 2 tuổi chết thảm tại Taman Keria, bang Parit Buntar, Malaysia hôm 11/9.

Anh Mohd Ali Hussin, 53 tuổi (bố của 2 bé) cho biết, anh vừa về nhà và đỗ xe để lên nhà lấy đồ thì bất ngờ nghe thấy tiếng nổ máy ở phía dưới nhà. Anh vội vàng chạy xuống thì thấy đứa con trai lớn 4 tuổi đang cầm vô lăng và đứa em đang nhặt dép ở phía sau. Sự việc xảy ra quá chóng vánh khiến anh không kịp trở tay. Tiếng con gái hét lớn khi thấy chiếc xe đâm trúng người bé Adam.

Vụ việc đau lòng này xảy ra tại Taman Keria, bang Parit Buntar, Malaysia vào hôm thứ 4 (ngày 11/9).  Nạn nhân là bé Mohd Adam Mohd Ali. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, bé Adam đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Parit Buntar nhưng đã tử vong sau ngay sau đó.

Bé trai 4 tuổi lùi xe làm chết em trai 2 tuổi - 1

Bé Mohd Adam Mohd Ali, 2 tuổi đã tử vong sau khi anh trai 4 tuổi lùi xe

Một người hàng xóm cho biết, anh trai đã không biết em trai 2 tuổi đã chết. Khi nó nhận ra sự việc, nó đã chạy đến bên đứa bé và khóc.

Bé Adam được chôn cất tại nghĩa trang Pusat Bandar Parit Buntar vào 5h chiều cùng ngày sau khi đã tiến hành khám nghiệm tử thi tại Bệnh viện Parit Buntar. Mẹ cậu bé đã khóc ngất trong đám tang của con.

Hà Anh (Theo NST)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan