Bé trai ba tuổi mất tích bí ẩn hơn 5 tháng

Ngày 13/11/2015 11:46 AM (GMT+7)

Anh Huynh đang cho cá ăn dưới hồ thì nghe tiếng con trai hét lớn "cha ơi cứu con”, vội vàng chạy lên nhà thì không thấy đứa con trai 3 tuổi đâu nữa.

Sáng 13-11, anh Lương Thế Huynh (ngụ tổ 4, thôn 2, xã Tà Nung, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) cho biết đến nay đã hơn 5 tháng trôi qua kể từ ngày con trai anh là cháu Lương Thế Vương (3 tuổi) mất tích một cách bí ẩn, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa có thông tin gì về cháu. 

Ngoài ra, sau khi nhận được trình báo của gia đình cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc điều tra, tìm kiếm cháu Vương nhưng chưa có kết quả.

Bé trai ba tuổi mất tích bí ẩn hơn 5 tháng - 1

Cháu Vương mất tích bí ẩn hơn 5 tháng nay. Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo anh Huynh, trước đó, ngày 21-6, do vợ và con gái đầu đi thăm người quen nên anh mang theo cháu Vương vào rẫy để con chơi trên nhà rồi làm vườn. Khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, lúc anh Huynh đang cho cá ăn dưới hồ (cách nhà khoảng 60m thì nghe tiếng kêu lớn của cháu Vương: “Cha ơi! Cha ơi”. 

Anh Huynh bảo Vương ngồi chơi đợi cha một lúc và tiếp tục làm việc. Tuy nhiên một lúc sau, anh Huynh nghe tiếng kêu lớn của con trai: “Cha ơi cứu con” rồi im bặt. 

Nghi chuyện chẳng lành xảy ra với con trai mình, anh Huynh vội vàng chạy lên nhà để kiểm tra. Tuy nhiên lên đến nơi thì không thấy cháu Vương đâu nữa. Anh Huynh tìm kiếm quanh nhà và những nương rẫy xung quanh cũng không thấy. 

Tiếp đó, anh Huynh trình báo cơ quan chức năng và huy động gia đình đi tìm kiếm nhiều nơi như tỉnh Đắc Nông, tỉnh Bình Phước, Bình Dương… Tuy nhiên đến nay đã hơn 5 tháng trôi qua, vẫn chưa có thông tin gì cháu Vương.

“Khoảng cách từ hồ cá lên nhà chỉ khoảng 60m, tuy nhiên do địa hình dốc nên khoảng mất 10 phút sau khi nghe tiếng kêu cứu của con trai, tôi mới lên được đến nơi. Lên nhà tôi cũng không thấy dấu hiệu gì bất thường. Thế nhưng tìm kiếm khắp nơi vẫn không thấy cháu đâu”- anh Huynh nói và cho biết thêm có thể cháu đã bị bắt cóc. Vì theo anh Huynh thời điểm xảy vụ cháu Vương mất tích, trong cuộc sống anh Huynh có mâu thuẫn với một người dân ở địa phương. Anh Huynh nghi người này có liên quan đến việc cháu Vương mất tích.

Bé trai ba tuổi mất tích bí ẩn hơn 5 tháng - 2

Ảnh Huynh mang tờ rơi đi tìm con khắp nơi vẫn chưa thấy. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Trong khi đó, chị Lê Thị Yến (mẹ cháu Vương) cho biết nghe chồng kể lại lúc xảy ra sự việc thì nghe tiếng chó sủa dữ dội nên có thể cháu Vương bị bắt cóc. 

“Tôi nhớ con lắm nhưng không biết làm sao. Hàng ngày tôi chỉ biết lên mạng xã hội chia sẻ thông tin và nhờ mọi người tìm cháu giúp nhưng đến này vẫn chưa có thông tin gì về con cả. Tôi mong các cơ quan chức năng vào cuộc quyết liệt để sớm điều tra làm rõ sự mất tích bí ẩn của con tôi”, chị Yến nói trong nước mắt.

Cũng trong sáng 13-11, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Đình Luc, trưởng Công an xã Tà Nung, cho biết sau khi nhận được thông tin phản ánh của gia đình anh Huynh về việc cháu Vương bị mất tích, chính quyền địa phương đã tổ chức tìm kiếm và vào cuộc điều tra nhưng chưa có kết quả. Cũng theo ông Lục, hiện trường vụ việc không để lại dấu vết, và khi xảy ra sự việc chỉ có hai cha con anh Huynh nên việc làm rõ rất khó khăn.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra và tìm kiếm cháu Vương.

Theo Tiến Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot