Bé trai bị đánh đập, tát như trời giáng bên vệ đường, danh tính người bạo hành càng gây sốc

Trương Thi - Ngày 21/12/2023 18:46 PM (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh một bé trai bị bạo hành dã man ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn. Cư dân mạng càng phẫn nộ hơn khi mẹ bé tiết lộ về người phụ nữ lớn tuổi trong video.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc bàn tán xôn xao trước một đoạn video được người phụ nữ đăng tải với nội dung mẹ chồng đã đánh đứa con trai nghịch ngợm của mình một cách tàn nhẫn.

Trong đoạn video ngắn, đứa trẻ đã bị một người phụ nữ lớn tuổi đánh đập dã man.

Trong đoạn video ngắn, đứa trẻ đã bị một người phụ nữ lớn tuổi đánh đập dã man. 

Đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tuổi đánh một trẻ nhỏ ngay bên vệ đường. Thậm chí, nhiều lần người phụ nữ này còn bế đứa bé lên, gần như ném bé xuống đất, trông rất nguy hiểm. Bị đánh, cậu bé chỉ biết khóc lớn. Đoạn video ngay sau khi xuất hiện đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Trong bài chia sẻ, người mẹ nói về sự bất lực của mình. Cô cho biết mình làm việc ở Quảng Đông, vì điều kiện không cho phép nên đành để con ở quê nhà Hồ Nam cho bà nội chăm sóc. Cô muốn bế con rời khỏi nhà nhưng bản thân cũng bị bố chồng đánh đập. 

Qua video được người phụ nữ này đăng tải, chúng ta có thể thấy cảnh đầu tiên là một cậu bé đứng bên đường cùng người được cho là bà nội. Người bà giận dữ nhặt thứ gì đó trên đường lên, có thể là thứ cậu bé đã cầm đi, sau đó bà liên tục tát đứa trẻ nhiều cái khiến đứa bé khóc lớn.

Sau khi nhận cú tát giáng trời, đứa bé ngã quỵ xuống đất.

Sau khi nhận cú tát giáng trời, đứa bé ngã quỵ xuống đất. 

Những tưởng, lúc này bà sẽ lấy lại được bình tĩnh và bế bé lên dỗ dành nhưng cảnh tiếp sau đó khiến người ta không khỏi tức giận. Bà đá vào đứa trẻ đang khóc khiến đứa trẻ văng ra một đoạn, ngã xuống đất. Dù là qua màn hình, người xem ai cũng có thể cảm nhận được nỗi đau mà đứa trẻ phải chịu đựng. Đứa trẻ có lúc bị tát giáng trời khiến chân ngã quỵ, có lúc bị bà bế thốc lên như định ném xuống đất. 

Người phụ nữ được cho là bà nội tiếp tục tiến đến đá khiến đứa bé văng ra một đoạn.

Người phụ nữ được cho là bà nội tiếp tục tiến đến đá khiến đứa bé văng ra một đoạn. 

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Ai nấy không khỏi bất bình trước việc một đứa trẻ bị đánh đập dã man như vậy, khi biết danh tính của người thực hiện hành vi bạo hành này lại càng phẫn nộ hơn.

Tuy nhìn qua màn hình nhưng ai nấy đều có thể cảm nhận được nỗi đau mà đứa trẻ đã phải chịu đựng.

Tuy nhìn qua màn hình nhưng ai nấy đều có thể cảm nhận được nỗi đau mà đứa trẻ đã phải chịu đựng. 

"Cả video không hề có tiếng nhưng tôi như nghe thấy tiếng khóc xé lòng của đứa trẻ. Nếu tôi là bạn, tôi sẽ bằng mọi cách để đưa con ra khỏi nơi không khác gì địa ngục đó."

"Đây thực sự là một người bà đang đánh cháu sao? Lẽ ra cháu sống xa cha mẹ phải nhận được tình yêu thương nhiều hơn thì bà lại hành xử như vậy. Hành vi này là không thể chấp nhận được."

"Không thể để vụ việc này chìm xuồng. Bà ấy phải trả giá cho những hành vi bạo lực của mình."

Vụ việc hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, khiến người dân nhận thức rõ hơn về mức độ nghiêm trọng và tác hại của bạo lực gia đình. Nhiều người cho rằng, hành vi bạo lực như vậy không chỉ gây tổn hại về thể chất cho trẻ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của đứa bé, có thể để lại những hậu quả lâu dài, thậm chí là toàn bộ cuộc sống của trẻ sau này. Sự việc hiện đang được điều tra.

Người phụ nữ bị chồng bạo hành suốt 8 năm: Tôi bị cưỡng bức ngay khi vừa sinh con
Suốt 8 năm phải chịu đựng sự tấn công về cả thể xác lẫn tinh thần, người phụ nữ này cuối cùng đã quyết định đấu tranh để giành lại công lý cho bản...

An ninh hình sự

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h