Bị bạn bè trêu nhiều nên đem con gái đi xét nghiệm ADN, bố nhận kết quả sốc

Ngày 07/05/2019 15:03 PM (GMT+7)

Sau một thời gian dài bị bạn bè trêu chọc, người đàn ông đã quyết định đi xét nghiệm mối quan hệ huyết thống giữa mình với con gái.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, anh Hu sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan đã kết hôn một thời gian và có một cô con gái. Tuy nhiên, khi con gái lớn lên, anh Hu lại thường xuyên bị bạn bè trêu chọc vì ngoại hình của hai bố con có phần không giống nhau. Ban đầu, người đàn ông đến từ Đài Loan không hề thấy gì vì nghĩ rằng đó chỉ là trò đùa quá trớn của bạn bè.

Thế nhưng sau một thời gian dài, anh Hu bắt đầu nảy sinh lòng nghi ngờ có thể đứa trẻ không phải con ruột của mình. Chính vì vậy, anh đã quyết định thử đi xét nghiệm ADN quan hệ huyết thống. Anh Hu có lẽ không thể ngờ rằng việc đó là khởi đầu của bao sóng gió trong gia đình anh.

Vào đầu tháng 5/2017, anh Hu đã mang theo mẫu máu của mình và con gái tới Phòng thí nghiệm y tế Donglin. Sau đó, mẫu máu này được gửi tới Công ty TNHH công nghệ Supermicrogene để tiến hành xét nghiệm. Nhận được kết quả, anh Hu sốc nặng khi thấy đứa con gái không phải là con ruột của mình. Quá tức giận vì nghĩ mình đã bị phản bội, anh Hu về nhà rồi hét lên với vợ: "Nó là con của ai?". 

Bị bạn bè trêu nhiều nên đem con gái đi xét nghiệm ADN, bố nhận kết quả sốc - 1

Kết quả xét nghiệm cho thấy đứa trẻ không phải con anh Hu, khiến anh vô cùng tức giận (Ảnh minh họa)

Sau đó, anh Hu đã đệ đơn ly hôn lên tòa án vì không thể chịu đựng nỗi nhục này. Trong quá trình tòa giải quyết, hai vợ chồng anh cũng sống ly thân nhau. Tuy nhiên, vợ của anh Hu lại không thể chấp nhận sự thật này. Cô một mực khẳng định rằng mình không hề ngoại tình nên không thể có chuyện con gái là con của người khác.

Nghi ngờ rằng kết quả kiểm tra có vấn đề, tới tháng 11/2017, vợ của anh Hu đã yêu cầu xét nghiệm lại. Anh Hu cùng con gái được đưa tới Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan để lấy máu. Kết quả cho thấy 99,9% hai người là bố con ruột thịt. 

Quá bất ngờ, anh Hu quyết tâm đi xét nghiệm thêm một lần nữa để xác định rõ ràng. Lần này, kết quả lại cho thấy anh với con gái không có quan hệ bố con. Suy sụp và thất vọng vì không biết tin vào đâu, gia đình lại nghi ngờ lẫn nhau và tan đàn xẻ nghé, anh Hu luôn dằn vặt bản thân mình vì đã làm chuyện không đâu. Sau đó, anh đã khởi kiện Công ty Supermicro, yêu cầu bồi thường 600.000 nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng).

Trong phiên xét xử, Tòa án thành phố Đài Bắc đã giải thích rằng, mặc dù kết quả xét nghiệm ADN của Công ty Supermicro với Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan là khác nhau nhưng thực chất, hai cơ sở này sử dụng phương pháp nhận dạng khác nhau, kết quả chỉ mang tính tham khảo và không có giá trị pháp lý. Chính vì thế, hai cơ sở này đều không có lỗi và không phải bồi thường cho gia đình anh Hu. 

Về phía anh Hu, mặc dù chấp nhận kết quả này và gia đình anh cũng quay về bên nhau nhưng vẫn không thể nào xóa đi được sự tổn thương trong lòng các thành viên gia đình.

Thử xét nghiệm ADN, cô gái sốc nặng phát hiện bác sĩ đỡ đẻ năm xưa mới là bố ruột
Cô gái đã bị sốc nặng khi phát hiện ra người sống bên cạnh mình bấy lâu nay hóa ra không phải bố ruột của cô.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình