Thử xét nghiệm ADN, cô gái sốc nặng phát hiện bác sĩ đỡ đẻ năm xưa mới là bố ruột

Ngày 03/05/2019 10:50 AM (GMT+7)

Cô gái đã bị sốc nặng khi phát hiện ra người sống bên cạnh mình bấy lâu nay hóa ra không phải bố ruột của cô.

Chị Eve Wiley, 31 tuổi, sống tại bang Texas, nước Mỹ, đã phát hiện ra bí mật đáng sợ sau khi thử đi xét nghiệm ADN. Eve có lẽ không thể ngờ rằng bố ruột của mình lại chính là người bác sĩ năm xưa từng chữa trị và đỡ đẻ cho mẹ chị.

Theo The Sun đưa tin, thời gian gần đây, chị Eve đã quyết định thử đi xét nghiệm ADN rồi tham chiếu vào một trang web trên mạng để tìm hiểu về gia phả của mình. Tuy nhiên, đó cũng là lúc Eve phát hiện ra sự thật.

Trước đó, Eve luôn nghĩ rằng ông Steve Scholl là bố ruột của mình. Ông là người đã hiến tặng tinh trùng cho mẹ của Eve để bà tiến hành thụ tinh nhân tạo. Eve gặp được ông Steve từ 14 năm trước. Chị đã chuyển đến sống gần khu nhà với ông Steve, mời ông tham dự các ngày lễ và thậm chí còn nhờ ông cử hành hôn lễ giúp mình.

Thử xét nghiệm ADN, cô gái sốc nặng phát hiện bác sĩ đỡ đẻ năm xưa mới là bố ruột - 1

Thử xét nghiệm ADN, cô gái sốc nặng phát hiện bác sĩ đỡ đẻ năm xưa mới là bố ruột - 2

Chị Eve ra đời 31 năm trước nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Thế nhưng sau khi nhận kết quả xét nghiệm ADN, chị Eve đã bị sốc nặng khi tìm thấy ông Steve không phải bố ruột của mình mà người ấy là ông Margo - người bác sĩ từng thụ tinh nhân tạo và chữa trị cho mẹ của Eve hơn 30 năm về trước. Hóa ra, ông Margo đã cố tình tráo đổi tinh trùng của mình với tinh trùng của ông Steve trước khi tiến hành thụ tinh nhân tạo.

Chia sẻ trên chương trình truyền hình 20/20 của đài ABC, Eve nói: "Tôi chỉ muốn biết lý do tại sao. Tôi không thích điều này. Thật tồi tệ. Khi tôi kể chuyện này với những người xung quanh, họ còn nghĩ tôi nói dối".

Thử xét nghiệm ADN, cô gái sốc nặng phát hiện bác sĩ đỡ đẻ năm xưa mới là bố ruột - 3

Eve bàng hoàng khi kể về câu chuyện của mình trên sóng truyền hình.

Hơn 30 năm trước, mẹ và người bố quá cố của Eve từng gặp rất nhiều khó khăn trong việc thụ thai và sinh nở. Cuối cùng, họ đã quyết định làm thụ tinh nhân tạo với hy vọng có một đứa con. Ông Steve đã đồng ý hiến tặng tinh trùng nhưng 5 lần tiến hành thì đều thất bại cả 5. Để không làm ảnh hưởng tới danh tiếng và uy tín của mình, bác sĩ Margo đã quyết định lấy chính tinh trùng của ông để thụ tinh. Tuy nhiên, bác sĩ Margo luôn từ chối thừa nhận hành động này.

Ở bang Texas, hành vi gian lận trong sinh sản không được coi là vi phạm pháp luật. Chính vì thế, bác sĩ Margo không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào. Tuy nhiên, đây là một cú sốc lớn đối với Eve và chị đang cố gắng tìm mọi cách để chính quyền địa phương ban bố dự luật về việc tráo đổi vật liệu sinh sản là một trọng tội.

Đưa con đi xét nghiệm ADN vì không biết ai là bố, người phụ nữ tá hỏa với kết quả
Người phụ nữ đã phân vân không biết chồng cũ hay bạn trai hiện tại mới là bố ruột của con mình, tuy nhiên kết quả xét nghiệm ADN đã khiến cô sốc nặng.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội