Bị bố mẹ vỗ béo để làm nhân vật kiếm tiền, bé gái 3 tuổi đã nặng 32 kg

Khánh Hằng - Ngày 25/08/2020 16:10 PM (GMT+7)

Vì muốn biến con thành công cụ kiếm tiền, cặp vợ chồng đã cho bé gái ăn rất nhiều so với những đứa trẻ thông thường, khiến em bị béo phì và thừa cân.

Thông thường, một đứa trẻ 3 tuổi sẽ nặng khoảng 13-15 kg nhưng tại Trung Quốc, có một bé gái có biệt danh là Peggy lại nặng tới 32 kg, gấp đôi con số bình thường. Nguyên nhân khiến bé Peggy bị thừa cân béo phì như vậy đều xuất phát từ chính bố mẹ, những người đã nuôi dưỡng cô bé.

Peggy được coi là một "hot baby" trên mạng xã hội. Cô bé được bố mẹ lập cho một tài khoản mạng từ nhỏ, sau đó đăng tải những clip ăn uống ngon miệng, hình thức giống như các Youtuber làm mukbang, mỗi clip thường dài khoảng 4-5 phút. Mặc dù chỉ có 5.157 người theo dõi nhưng những clip ăn uống của bé Peggy đều đạt được lượng xem rất lớn, có clip lên tới 556.000 lượt xem. Nhờ đó, bố mẹ của Peggy thu về lợi nhuận không hề nhỏ.

Bị bố mẹ vỗ béo để làm nhân vật kiếm tiền, bé gái 3 tuổi đã nặng 32 kg - 1

Bị bố mẹ vỗ béo để làm nhân vật kiếm tiền, bé gái 3 tuổi đã nặng 32 kg - 2

Clip ăn uống của bé Peggy nhận được lượng xem lớn.

Trong những clip mukbang, Peggy ngồi trước một bàn đồ ăn khổng lồ. Sau đó, cô bé liên tục ăn uống thỏa thích mà không hề có sự hướng dẫn hay can ngăn của bố mẹ. Điều đáng nói là ngoài một số món ăn thông thường, rất nhiều món mà Peggy ăn là thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, chất béo không tốt cho cơ thể, quá nhiều đường, nước ngọt, đồ uống có ga, đều là những đồ ăn không nên cho trẻ hấp thụ thường xuyên, đặc biệt khi cô bé chỉ mới 3 tuổi.

Chính vì ăn uống vô tội vạ và chế độ không lành mạnh, cân nặng của Peggy mới tăng nhanh và vượt trội như vậy. Mặc dù sở hữu vẻ ngoài mập mạp, đáng yêu, tuy nhiên Peggy lại nặng cân hơn rất nhiều so với bạn bè cùng trang lứa.

Thời điểm khoảng 2 tuổi, Peggy đã nặng khoảng 25 kg và có thân hình bụ bẫm. Nhưng do chế độ ăn bừa bãi, chỉ sau 1 năm, cô bé đã tăng lên hơn 32 kg. 

Bị bố mẹ vỗ béo để làm nhân vật kiếm tiền, bé gái 3 tuổi đã nặng 32 kg - 3

Bị bố mẹ vỗ béo để làm nhân vật kiếm tiền, bé gái 3 tuổi đã nặng 32 kg - 4

Peggy bị bố mẹ ép ăn rất nhiều và đều là những thực phẩm không lành mạnh.

Điều đáng nói là việc ăn uống quá nhiều không phải do Peggy muốn thế. Trong một số clip, cư dân mạng phát hiện bố mẹ của Peggy liên tục bày thức ăn ra bàn, ép con gái phải ăn. Nhìn Peggy ăn uống có vẻ rất sảng khoái, ngon miệng nhưng thực tế, cô bé đã nhiều lần xin bố mẹ: "Đừng bỏ thêm nữa, đừng thêm".

Việc này đã khiến cư dân mạng vô cùng tức giận và phẫn nộ, cho rằng bố mẹ của Peggy đang cố tình lợi dụng con gái để trở thành công cụ kiếm tiền. Nhiều người cho lắng một chế độ ăn uống không lành mạnh khi còn quá nhỏ có thể khiến Peggy gặp rất nhiều vấn đề sức khỏe, tiêu biểu như béo phì, tim mạch, rối loạn tiêu hóa, thậm chí là rất nhiều căn bệnh đe dọa tính mạng khi lớn lên.

Bị bố mẹ vỗ béo để làm nhân vật kiếm tiền, bé gái 3 tuổi đã nặng 32 kg - 5

Bị bố mẹ vỗ béo để làm nhân vật kiếm tiền, bé gái 3 tuổi đã nặng 32 kg - 6

Cộng đồng mạng cho rằng đây chẳng khác nào một hình thức bạo hành trẻ em.

Thời điểm hiện tại, Peggy có thể được coi là thừa cân khi ngoại hình không còn mập mạp theo kiểu đáng yêu nữa mà đã đi quá giới hạn. Việc quá béo cũng ảnh hưởng tới vận động của Peggy khi Peggy không kiểm soát được các hành động của mình, đi không vững, vừa đi vừa lắc lư. Đồng thời, Peggy cũng có thể bị ảnh hưởng thể chất và tâm lý vì bị kỳ thị, chê cười.

Tuy nhiên, khi bị cư dân mạng chỉ trích, bố mẹ của Peggy dường như không để tâm, trốn tránh trách nhiệm, thậm chí còn mạnh mẽ tuyên bố: "Con sẽ phá mốc 50 kg". Cộng đồng mạng Trung Quốc vô cùng bức xúc, liên tục báo cáo tài khoản này. Đến nay, tài khoản mạng xã hội của Peggy đã không tìm thấy nữa nhưng nhiều người vẫn mong cơ quan xã hội và pháp luật can thiệp để bố mẹ của cô bé sớm nhận ra sai lầm.

Thánh nữ mukbang xinh đẹp kiếm 4 tỷ/tháng bị dân mạng chỉ trích giả vờ ăn rồi nhổ ra
Là một Youtuber chuyên về ăn uống nhưng cô gái này lại bị dân mạng chỉ trích vì sự gian dối, giả vờ ăn rồi nhổ ra.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h