Cô chủ quán mì ăn mặc không hở hang vẫn gợi cảm, CĐM xứ Đài hết lời khen ngợi

Khánh Hằng - Ngày 05/03/2021 14:19 PM (GMT+7)

Bức ảnh chụp chủ quán mì nhanh chóng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, giúp cô gái nhận về nhiều lời khen ngợi vì thân hình nóng bỏng và quyến rũ của mình.

Hôm 4/3 vừa qua, hình ảnh một cô chủ quán mì tại Đài Loan đã đươc một cư dân mạng chụp lại rồi đăng lên một nhóm mạng xã hội Facebook chuyên giới thiệu, đánh giá các quán mì ngon, thu hút một lượng lớn người quan tâm. Chưa đầy một ngày, những bức ảnh này đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Bức ảnh chụp một cô gái là chủ quán mì trên đường Zhongzheng, quận Tây, thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan. Người đăng tải bức ảnh đã chú thích nội dung: "Các bạn ở Gia Nghĩa, tôi chỉ có thể giúp đỡ đến đây thôi. Địa chỉ: Đường Zhongzheng, thành phố Gia Nghĩa. Giờ mở cửa: 6-11h sáng".

Cô chủ quán mì ăn mặc không hở hang vẫn gợi cảm, CĐM xứ Đài hết lời khen ngợi - 1

Trong bức ảnh là một cô chủ quán mì đường phố. Tuy được đăng tải lên nhóm chuyên đánh giá các quán mì ngon nhưng sau khi xem xong, hầu như chẳng có ai quan tâm đến việc quán mì này có ngon hay không, chất lượng và giá cả thế nào. Hầu hết bình luận đều tập trung vào sắc vóc và thân hình của cô chủ quán mì.

Cô chủ đứng bên quầy phục vụ khách, một tay cầm hộp giấy, một tay lấy nước dùng, tay bận rộn nhưng gương mặt vẫn nở một nụ cười ngọt ngào và nhẹ nhàng. Thế nhưng cách ăn mặc của cô gái mới là điều đáng chú ý nhất. Không hề ăn mặc cầu kỳ hay hở hang, cô chủ quán mì này chỉ mặc áo phông và quần jean đơn giản nhưng lại biết cách khoe khéo lợi thế vòng một cùng thân hình gợi cảm, đốt mắt người đối diện.

Cô chủ quán mì ăn mặc không hở hang vẫn gợi cảm, CĐM xứ Đài hết lời khen ngợi - 2

Cô chủ quán mì ăn mặc không hở hang vẫn gợi cảm, CĐM xứ Đài hết lời khen ngợi - 3

Trong một số bức ảnh khác chụp cả người, cư dân mạng nhận thấy cô chủ quán mì Đài Loan này không chỉ có gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ mà còn hết sức cân đối với đôi chân dài hút mắt. Có lẽ đây cũng là một phần lý do giúp quán mì lề đường này lúc nào cũng đông khách.

Không lâu sau đó, các "thám tử online" đã nhanh chóng tìm được trang Facebook của quán mì nơi cô gái trên đang làm việc. Trên trang này cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh cô chủ quán xinh đẹp và nóng bỏng, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng Đài Loan.

Cô chủ quán mì ăn mặc không hở hang vẫn gợi cảm, CĐM xứ Đài hết lời khen ngợi - 4

Bức ảnh hiện đã nhận về hơn 2,3 nghìn lượt thích cùng nhiều bình luận khen ngợi: "Chủ thế này thì hẳn quán phải đông khách lắm", "Lập hội đến Gia Nghĩa ăn mì nhé", "Mì này có mùi vị gì nhỉ?", "Lần đầu cảm thấy hội review này có ích"...

Cô gái khỏa thân nằm úp lên voi chụp ảnh bị dân mạng liên tục lên án: Quá tầm thường
Là một người có tầm ảnh hưởng, có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội nhưng cô gái này lại nhận về nhiều chỉ trích vì bức ảnh khỏa thân cưỡi voi.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h