Bị chồng khâu "vùng kín" lại vì nghi ngoại tình, vợ nói một câu khiến ai nấy khó hiểu

Khánh Hằng - Ngày 03/09/2021 13:45 PM (GMT+7)

Không chỉ khâu "vùng kín" của vợ lại, người chồng này còn nhiều lần đánh đập và bạo hành vợ.

Những xô xát và mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, thay vì giải quyết trong hòa bình và văn minh, nhiều người lại chọn cách bạo lực và vũ phu, tự đẩy bản thân vào con đường lao lý. Mới đây, một người đàn ông tại Ấn Độ đã bị cảnh sát truy lùng sau khi bạo hành và khâu "vùng kín" của vợ lại vì nghi ngờ cô ngoại tình.

Sự việc xảy ra hôm 20/8 vừa qua tại làng Raila, thuộc thành phố Singrauli, quận Sidhi, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Theo nguồn tin của cảnh sát, người chồng 55 tuổi đã nhiều lần cãi nhau với vợ vì nghi ngờ cô ngoại tình với một người đàn ông cùng làng dù không có bất cứ chứng cứ gì. Người chồng cũng nhiều lần đánh đập vợ và bạo hành gia đình.

Đến ngày 20/8, cặp vợ chồng này tiếp tục tranh cãi về chuyện người vợ có ngoại tình hay không. Trong lúc mất bình tĩnh, người chồng đã ra tay độc ác với chính vợ mình.

Bị chồng khâu amp;#34;vùng kínamp;#34; lại vì nghi ngoại tình, vợ nói một câu khiến ai nấy khó hiểu - 1

Giám đốc cảnh sát khu vực, ông Anil Sonkar cho biết: "Gần đây, ông ta lại cãi nhau với vợ vì vấn đề tương tự. Đầu tiên, ông ta đã đánh đập vợ. Sau đó, ông ta dùng kim khâu "vùng kín" của cô ấy lại". Ông Anil Sonkar nói thêm rằng báo cáo y tế đã xác nhận "vùng kín" của người phụ nữ bị khâu lại bằng cách sử dụng một số thanh kim loại có đầu nhọn.

Sau đó, không rõ bằng cách nào mà người vợ đã bỏ chạy được khỏi nhà và cầu cứu những người xung quanh. Ngay sau đó, cô đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Truyền thông địa phương cho biết, tình trạng sức khỏe của người phụ nữ này hiện đã ổn định.

Những tưởng sau khi bị chồng đánh đập và tra tấn dã man như vậy, người vợ sẽ muốn khiếu nại anh ta. Tuy nhiên, người vợ này đã nói một câu khiến ai nấy vô cùng ngỡ ngàng và bất bình.

Theo tờ NDTV đưa tin, sau khi cảnh sát đến lấy lời khai, người vợ đã yêu cầu cảnh sát không áp đặt bất cứ biện pháp xử phạt nghiêm khắc nào đối với chồng mình. Cô nói rằng chỉ cần cảnh sát trách mắng và nhắc nhở anh ta không tái phạm hành vi bạo hành gia đình là được.

Tuy nhiên, ông Anil Sonkar cho biết cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc này như một vụ án về bạo hành gia đình. Hiện nay, người chồng đang bỏ trốn và cảnh sát đang mở rộng cuộc tìm kiếm để truy lùng thủ phạm.

                          Chồng sờ soạng người phụ nữ khác khi đang ngủ cạnh vợ, cách xử lý của vợ gây ngỡ ngàng
Người chồng bị buộc tội quấy rối tình dục người phụ nữ khác nhưng thái độ và hành động của người vợ mới là điều gây sốc nhất.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự