Tưởng nhà có trộm, chồng đi lùng sục phát hiện bí mật động trời của vợ

Khánh Hằng - Ngày 22/08/2021 11:34 AM (GMT+7)

Người chồng tưởng rằng trong nhà có trộm nhưng thực tế đó lại là tình nhân mà người vợ giấu kín trong nhà suốt thời gian qua.

Một người đàn ông Mỹ phát hiện trong nhà có dấu hiệu bất thường nên tưởng rằng có trộm, sau đó đã đem súng đi lùng sục khắp nhà để tìm tên trộm này. Nào ngờ, đó lại là gã tình nhân mà vợ của anh đã giấu trong nhà. Sau đó, một cuộc đấu súng giữa 2 người đàn ông đã nổ ra, khiến cả 2 đều gặp chấn thương nghiêm trọng.

Theo tờ New York Post đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Creola, thuộc quận Mobile, bang Alabama, Mỹ. Vào khoảng 21h tối ngày 15/8 vừa qua, người đàn ông tên Frank Reeves đã bị một người đàn ông khác tên Michael Amacker, 53 tuổi, bắn vào ngực ngay trong nhà riêng của mình, theo báo cáo của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Mobile.

 Michael Amacker.

 Michael Amacker.

Theo thông tin từ cảnh sát, vào tối hôm đó, vợ của anh Frank là cô Tracy Reeves đã nhận thấy trong nhà có nhiều điều kỳ lạ, nghi ngờ có trộm đột nhập vào nhà nên đã thông báo cho chồng đi kiểm tra. Chính cô Tracy cũng không thể ngờ nước đi này của mình lại là một sai lầm lớn, gây nên tai họa.

Sau khi nghe lời vợ nói, anh Frank bắt đầu cầm súng đi kiểm tra quanh nhà và tìm ra tung tích của kẻ đột nhập Michael. Thế nhưng điều bất ngờ là Michael không phải trộm cắp. Hắn là tình nhân của cô Tracy và cô ta đã cho phép người đàn ông này sống chui lủi trong nhà mình suốt hơn một năm qua và tất nhiên anh Frank không hề biết gì về chuyện này.

Cô Tracy thường xuyên bí mật đưa đồ ăn cho tình nhân Michael. Để không bị anh Frank phát hiện, tên Michael thậm chí còn phải đi vệ sinh trong chai nhựa.

Nào ngờ đến một ngày, sai lầm của cô Tracy lại khiến anh Frank phát hiện ra sự thật này. Một màn đấu súng đã nổ ra giữa 2 người đàn ông ngay trong nhà. Michael đã bắn vào ngực của anh Frank và anh cũng nổ súng đáp trả, bắn trúng cẳng chân và cùi chỏ của Michael.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau đó, 2 người đàn ông đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu. Anh Frank bị thương nặng hơn nhưng rất may cả 2 đều không gặp nguy hiểm tới tính mạng. 

Người hàng xóm tên Kenneth Wilson cho biết: "Chúng tôi đã thấy họ đưa kẻ tình nghi và cả người đàn ông chủ nhà ra, cả 2 trông đều có vẻ không ổn. Họ không nói gì nhiều, trên thực tế, kẻ tình nghi không nói một lời nào. Vợ tôi và tôi đã sống ở đây 13 năm nhưng chưa từng nghe về một vụ việc nào như thế".

Cảnh sát trưởng quận Mobile, ông Paul Burch, cho biết kết quả điều tra cho thấy cả Michael và cô Tracy đều sử dụng ma túy và nghiện chất kích thích. Ông Paul cũng nói rằng đây là vụ án kỳ quặc nhất mà ông từng thấy trong suốt nhiều năm trong nghề: "Đây là vụ án rất kỳ quặc. Tôi chưa từng thấy điều gì như thế trong 30 năm qua".

Theo truyền thông địa phương, vào hôm 18/8 vừa qua, Michael Amacker đã bị bắt tạm giam với cáo buộc cố ý giết người, tàng trữ chất kích thích và sở hữu một khẩu súng có số sê-ri bị thay đổi. Đến ngày 19/8, cô Tracy Reeves cũng bị bắt giữ vì tội danh liên quan đến ma túy.

Tới thăm mộ con gái nhưng không thấy thi thể đâu, bố mẹ đau đớn phát hiện sự thật
Thi thể thiếu nữ 14 tuổi vừa mới được chôn cất đêm hôm trước nhưng sáng hôm sau đã không thấy đâu.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự