Bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10, cô giáo nói chồng dùng clip khống chế

Ngày 11/03/2019 10:29 AM (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, nữ giáo viên tiết lộ cô thường bị chồng ghen tuông, đánh đập và dùng clip để khống chế.

Nữ giáo viên quỳ xin lỗi chồng

Cụ thể, chia sẻ với PV báo Tri thức trực tuyến, cô giáo H- người bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận cho biết, cô thường bị chồng ghen tuông, đánh đập. Vợ chồng đã nhiều lần dự định đưa đơn ra tòa ly hôn. Đến tháng 9/2018, mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng đã không thể hàn gắn.

Theo lời cô giáo H., vào ngày 6/1 vừa qua, em gái cô có nhờ đi tìm nhà trọ. Khi nữ giáo viên hỏi qua học trò thì nam sinh A. biết và chở đi giúp. Nơi cô giáo và học trò đến xem phòng là nhà nghỉ nhưng cho thuê theo tháng và gần nơi làm việc của em gái cô H.

Khi cô giáo H. vào phía trong phòng xem còn cậu học trò đang đứng phía trước thì gia đình chồng ập vào. Chồng cô H. vào phòng quăng các vật dụng rồi quay clip.

“Họ lập mưu như thế nào không biết, nhưng tới trên 2 taxi rồi ập vào phòng quăng đồ tùm lum sau đó quay clip, dùng clip đó để khống chế tôi”, cô H. nói.

Bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10, cô giáo nói chồng dùng clip khống chế - 1

Một người phụ nữ bị bắt quả tang vào nhà nghỉ, bị đánh ghen. Ảnh minh họa

Cô H. cho rằng, anh T. (chồng cô H.) muốn giành quyền nuôi con và không phân chia tài sản khi ly hôn nên đã lập mưu. Sau khi quay được clip, anh T. đã xuống nhà ngoại bắt cháu bé về nuôi, đồng thời không cho vợ trở về nhà.

Đặc biệt, nữ giao viên này còn tiết lộ, anh T. đã dùng clip quay tại nhà trọ để bắt vợ lên nhà quỳ xin lỗi, nếu không sẽ đưa clip lên trường. Cô H. phải làm theo vì sợ ảnh hưởng đến danh dự của nhà giáo. Anh T. cũng giữ luôn điện thoại và khống chế các tài khoản mạng xã hội của vợ.

“Không phải tôi sai rồi sợ. Vì bảo vệ danh dự của một nhà giáo tôi đành chấp nhận những yêu cầu và bị chồng dùng clip này để khống chế", cô H. nói.

Theo cô H., anh T. nghĩ nam sinh A. là nguyên nhân gây đổ vỡ gia đình nên đã gọi điện cho phụ huynh của em đến nhà chửi vợ. Sau đó, anh T. tiếp tục gây áp lực hẹn phụ huynh đến trường gặp hiệu trưởng. Tại đây, phụ huynh yêu cầu cô H. viết cam kết không tiếp tục quan hệ với nam sinh nhưng giáo viên này không đồng ý.

“Tôi không viết nên họ đưa ra bản cam kết yêu cầu tôi viết y chang nếu không sẽ gửi đơn lên trường khiếu kiện. Hiệu trường khuyên tôi giải quyết nội bộ, không mất mát gì nên tôi viết”, cô H. kể.

Cô H. cũng tiết lộ, trước đây có dạy nam sinh A. Tuy nhiên, khi anh T. gây áp lực với phụ huynh nên nhà trường đã chuyển qua lớp khác. Sau đó, nữ giáo viên này đã không đến lớp hay liên lạc với nam sinh nữa.

Trong khi đó, bà N. (mẹ nam sinh A.) cho biết, gia đình đang chờ kết quả điều tra của cơ quan công an. Bà N. cho hay gia đình chỉ mới nghe thông tin vụ việc từ phía anh T., tuy nhiên nam sinh phủ nhận vụ việc.

“Cháu nói không có và nói cứ để công an điều tra làm rõ vụ việc, con trong sạch nên chẳng sợ gì”, bà N. kể lại.

Bà N. kể gia đình được anh T. gọi điện mời đến nhà, tại đây anh T. thông báo cho gia đình bà vụ việc. Sau đó, gia đình hẹn lên nhà trường làm việc và cô H. đã viết cam kết không quan hệ với nam sinh nữa.

Một nam sinh bị vạ oan

Trong khi vụ việc cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 đang lùm xùm, thì trên mạng xã hội một cậu học trò ở Bình Thuận đang bị mọi người bêu rếu.

Bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10, cô giáo nói chồng dùng clip khống chế - 2

Nam sinh M. bị sốc nặng trước sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin

Cậu học trò này có tên Trần Công M. (lớp trưởng 10A3, Trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận). Được biết, khi xảy ra sự việc, cư dân mạng đã vào facebook của cô H. và thấy hình ảnh M. chụp cùng cô này nên đã bêu rếu trên nhiều trang mạng xã hội. Thậm chí, các bạn học cùng trường cũng dùng những từ ngữ miệt thị khiến M. sốc nặng.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị Nguyễn Thị Thu Ng. (mẹ học sinh Trần Công M.) rưng rưng nói: “Tôi đi chợ, hay đi đâu đều bị mọi người chỉ trích và dùng những lời lẽ không hay về tôi và cháu Mẫn. Từ mấy hôm nay, em đã bỏ ăn và còn có ý định bỏ học và đi thật xa để trốn tránh mọi người”.

Chị Nguyễn Thị Ch. (SN 1990, hàng xóm nhà em Trần Công M.) bức xúc nói: “Tôi ở gần nhà M. từ lúc em ấy còn nhỏ xíu cho tới bây giờ, em là một đứa trẻ ngoan và học rất giỏi. Cư dân mạng chưa hiểu ngọn ngành câu chuyện đã đi bêu rếu em trên các trang mạng là xúc phạm danh dự của em M., đã làm tổn thương tâm lý cho em cũng như gia đình em".

“Chúng tôi ở gần nhà em M. đã hơn chục năm. Chúng tôi chắc chắn em M. đã bị vạ oan nên rất mong cơ quan chức năng sớm minh oan cho em M.”, chị Ch. bày tỏ bức xúc nói.

Hiện, em M. vẫn đang bị sốc tâm lý nặng. M. vẫn chưa muốn ăn và cũng đang trong tình trạng chán chường, muốn bỏ học.

Tin tức 24h: Chiếc bao cao su nói gì vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với học sinh
Chị N.T.T.N (ở thị xã La Gi, Bình Thuận đã lên tiếng kêu oan, mong muốn cơ quan chức năng cần nhanh chóng tìm ra các đối tượng đã tung tin, đưa hình...
Theo Hoàng Yên (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10