Cô giáo bị tố quan hệ với nam sinh lớp 10 nói tất cả do chồng dàn dựng

Ngày 09/03/2019 15:16 PM (GMT+7)

Theo diễn biến mới nhất, cô giáo ở Bình Thuận bị tố có quan hệ với nam sinh lớp 10 vừa lên tiếng. Cô giáo nói: “Áo ngực và bao cao su do chồng em quăng xuống để quay phim, chứ không hề có quan hệ gì trong đó. Giữa cô và trò hoàn toàn trong sáng”.

Diễn biến mới nhất đầy bất ngờ, cô giáo P.T.V.H (31 tuổi, giáo viên Trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận), nhân vật được nêu trong vụ việc chồng tố cáo vợ quan hệ bất chính với học sinh lớp 10 gây bão mạng trong những ngày qua đã có những phản bác không ngờ.

Xem thêm:

Vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10: Đoạn video lạ lan truyền trên MXH

Chiếc bao cao su "nói" gì vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với học sinh

Cô giáo bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 lên tiếng

Theo VOV, cô giáo H. đã trực tiếp gọi điện cho Phóng viên thường trú VOV tại Bình Thuận để bày tỏ nỗi bức xúc trước những thông tin bịa đặt đang lan truyền trên mạng. Theo cô này, cô bị tố cáo oan, mất hết danh dự cá nhân và ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường.

Cô giáo bị tố quan hệ với nam sinh lớp 10 nói tất cả do chồng dàn dựng - 1

Cô H. bị chồng tố có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10. ảnh minh họa

Cô H. cho biết, thực ra trước khi xảy ra sự việc này hôn nhân giữa hai người đã rạn nứt và đang giành quyền nuôi con chưa đủ 36 tháng tuổi. Theo cô giáo này thì chồng cô là anh Lê Thanh T. đã dùng thủ đoạn này để giành quyền nuôi con.

Người bị tố cáo khẳng định hoàn toàn không có chuyện quan hệ bất chính hay quan hệ trên mức tình cảm với em N.T.A. (học sinh lớp 10) như đơn tố cáo. Cô H. thuật lại rằng, trước Tết nguyên đán, vào ngày Chủ nhật 6/1/2019, khi về nhà mẹ ruột ở phường Phước Lộc, thì người em gái (P.T.T) nhờ cô H. đi tìm giúp phòng trọ cho hai vợ chồng em ở tạm để chuẩn bị ra ở riêng.

Do không biết rõ chỗ nào, nên cô H. mới hỏi nhóm học sinh thân thiết. Em T.A. biết ở cách nhà không xa có nhà trọ cho thuê nên mới nói: “Cô ơi, trưa em qua chở cô đi”. Lúc học trò qua chở cô đi, thì chồng cô H. có định vị theo dõi.

Cô H. nói rằng khi cô đang vào xem nhà vệ sinh, còn em T.A. đứng ở phía trước, có cả chủ nhà nghỉ đứng đó, thì chồng và gia đình bên chồng kéo đến làm rùm beng ở khu nhà nghỉ. Cô giáo nói: “Áo ngực và bao cao su do chồng em quăng xuống để quay phim, chứ không hề có quan hệ gì trong đó. Giữa cô và trò hoàn toàn trong sáng”.

Hiện, tính xác thực của câu chuyện vẫn chưa rõ nhưng còn khá nhiều mâu thuẫn cần lý giải vì bà D., mẹ nam sinh lớp 10, từng chia sẻ với phóng viên báo Tuổi trẻ rằng: “Gia đình đã làm một lần rồi (bắt cam kết ), cô H. có hứa không tiếp tục quan hệ với con trai tôi nữa“.

Hơn nữa, về phía cô H., sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, lãnh đạo nhà trường đã làm việc với cô này và phụ huynh của nam sinh. Qua quá trình làm việc, cô H. đã thừa nhận có sự việc, đồng thời cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ với nam sinh lớp 10, Tiền Phong đưa tin. Vậy nếu do chồng cô dựng chuyện thì sao lại có việc cô thừa nhận với nhà trường và hứa với phụ huynh học sinh sẽ không tái diễn?!

Những ngày này, vụ việc cô giáo quan hệ với nam sinh lớp 10 đang gây bão dư luận. Các bên đều đã đưa ra lý lẽ của mình tuy nhiên nội tình sâu xa thế nào thì còn cần chờ được làm rõ.

Vụ cô giáo vào khách sạn với nam sinh lớp 10: Phụ huynh lên tiếng
Bà D., mẹ nam sinh lớp 10, cho hay: "Gia đình đã làm một lần rồi (bắt cam kết ), cô H. có hứa không tiếp tục quan hệ với con trai tôi nữa".
Theo Đình Văn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10