Bị chuốc thuốc kích thích khi uống rượu trong quán bar, cô gái liên tục kêu nóng cởi đồ

Ngày 07/12/2019 10:47 AM (GMT+7)

Ngay sau khi uống ly rượu trong quán bar, cô gái trẻ liền có những hành động đáng sợ nhưng may mắn được bạn bè phát hiện kịp thời và đưa tới nơi an toàn.

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng Thái Lan. Một cô gái trẻ đã bị chuốc thuốc kích dục khi uống rượu trong quán bar, dẫn tới một loạt hành động kinh hoàng, không kiểm soát được hành vi của mình. 

Theo trang Kknews đưa tin, sự việc xảy ra tại một quán bar ở Thái Lan. Nhân chứng của vụ việc nói rằng cô gái này làm việc trong quán bar. Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi cô gái uống một ly rượu và trở nên mất kiểm soát. Nhận thấy cô gái này có những hành động bất thường, một vài người bạn và đồng nghiệp đã đưa cô tới nơi an toàn. Những hành vi sau đó của cô gái khiến bất cứ ai cũng cảm thấy ghê sợ.

Trong đoạn clip được đăng tải lên Facebook, cô gái bị ảnh hưởng của thuốc kích dục nên không kiểm soát được hành động của mình nữa. Cô liên tục nói rằng mình rất nóng như bị sốt và tự cởi quần áo ra đến khi chỉ còn đồ lót trên người. Cô cũng liên tục kêu đau và run rẩy toàn thân, nói không thành lời.

Bị chuốc thuốc kích thích khi uống rượu trong quán bar, cô gái liên tục kêu nóng cởi đồ - 1

Cô gái trẻ bị chuốc thuốc khi uống rượu trong quán bar.

Những người bạn xung quanh không biết làm gì để giúp cô gái thoát khỏi tác dụng của thuốc, chỉ biết mang đến một xô nước đá cho cô gái uống, sau đó xoa nước đá lên người cô để giảm bớt cơn nóng. Cô gái liên tục khóc lóc, chân tay rã rời và ôm chặt lấy một người bạn của mình vì quá sợ hãi. 

Được biết sau đó, cô gái này đã tới bác sĩ và được điều trị để thoát khỏi những tác dụng của thuốc kích dục. Cô và những người bạn của mình tin rằng đã có kẻ xấu lợi dụng quán bar đông người, bỏ thuốc kích thích vào trong ly rượu của họ để giở trò đồi bại. Rất may cô gái này đã được bạn bè cứu giúp, nếu không thì không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Sau khi trải qua sự việc kinh hoàng, nhân vật chính đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội với mục đích nhắc nhở và cảnh tỉnh những cô gái khác nên cẩn thận với mọi đồ ăn, đồ uống ở nơi đông người, đặc biệt là quán rượu, quán bar. Cô viết: "Tôi thực sự không mong muốn điều này xảy ra với mình. Nếu không tự mình trải qua, có lẽ tôi không bao giờ biết được việc bị tra tấn sau khi uống thuốc kinh khủng như thế nào. Xin đừng phán xét. Tôi chỉ muốn cảnh báo những người khác vì đây là bài học suốt đời tôi không thể quên".

Đoạn clip về cô gái người Thái Lan này đã thu hút gần 7 triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy sốc và sợ hãi trước những gì cô gái này phải trải qua.

Đang ngủ với bạn gái thì người lạ xông vào tấn công, chàng trai phát hiện sự thật gây sốc
Trong lúc đang ngủ với bạn gái tại nhà riêng, chàng trai vô cùng ngỡ ngàng khi một nhóm người lạ xông vào quay phim, chụp ảnh, chửi mắng và tấn công...
Khánh Hằng (Dịch từ Kknews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự