Bị cưỡng hôn trong thang máy, cô gái khiến kẻ biến thái dừng ngay hành động bỉ ổi nhờ một cử chỉ khó tin

Ngày 06/08/2021 15:31 PM (GMT+7)

Cô gái đã có hành động khiến gã đàn ông bất ngờ, tỏ ra sợ hãi và dừng ngay hành động xấu xa của mình.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin cô gái bị tên biến thái cưỡng hôn trong thang máy.

Theo truyền thông đưa tin, Tiểu Hồng (24 tuổi) đến từ Tứ Xuyên, là một cô gái có ngoại hình bình thường, không quá nổi bật. Mỗi ngày cô gần như chỉ loanh quanh chốn công sở, đi làm rồi tan làm lại về nhà.

Vào hôm xảy ra sự việc, Tiểu Hồng vừa đi vào thang máy thì bị một người đàn ông tiến lại gần, sau đó kéo khẩu trang xuống và hôn môi cô một cách ngấu nghiến. Tiểu Hồng sau đó lập tức gọi điện cho cảnh sát để báo cáo sự việc. Rất nhanh nghi phạm đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hình ảnh được camera trong thang máy ghi lại.

Hình ảnh được camera trong thang máy ghi lại.

Sau khi bị tra hỏi, người đàn ông thừa nhận hành vi của mình. Điều khiến anh ta không thể ngờ là nạn nhân đã chủ động hôn ngược trở lại mình đến mức chính kẻ biến thái phải hoảng hốt, vội vã rời đi như một cơn gió.

Hành động "phản kháng" của Tiểu Hồng khiến tất cả mọi người đều hết ngỡ ngàng, chính nó đã giúp cô thoát khỏi móng vuốt của gã đàn ông bệnh hoạn. Cô cho biết lúc đó mình rất hoảng sợ nên đã dùng cách này để bảo vệ sự an toàn của bản thân. Dù kẻ này đã rời đi ngay nhưng Tiểu Hồng vẫn cảm thấy mình bị xâm phạm nên vẫn chọn cách báo cảnh sát.

Kết quả, do nghi phạm không tiếp tục xâm phạm Tiểu Hồng cho nên cô cũng không tiếp tục truy cứu trách nhiệm của anh ta, nghi phạm chỉ bị tạm giam trong 7 ngày.

Sau sự việc trên, cảnh sát một lần nữa nhắc nhở các bạn nữ cần phải hết sức cẩn trọng khi ra ngoài một mình, nhất là đến những nơi vắng vẻ. Khi gặp bất trắc, phải cố gắng bình tĩnh mới có thể tìm ra cách giải cứu bản thân tốt nhất.

Tại sao trong thang máy lại có gương, câu trả lời khiến không ít người ngỡ ngàng
Gương được lắp trong thang máy có tác dụng gì? Phải chăng để mọi người ngắm nhìn, chỉnh trang lại đầu tóc, áo quần cho đẹp? Câu trả lời của các chuyên...

Tiêu dùng thông minh

Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h