Bị hoãn cưới 3 lần, cô gái xông vào tiệm váy cưới cắt hỏng 32 chiếc váy đắt tiền

Khánh Hằng - Ngày 13/01/2022 14:00 PM (GMT+7)

Hành động của cô gái này khiến cư dân mạng vô cùng sục sôi, tức giận.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 9/1/2022 vừa qua, sự việc một cô gái Trung Quốc xông vào cửa tiệm váy cưới cắt hỏng 32 chiếc váy đắt tiền đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nguyên nhân đến từ mâu thuẫn giữa cô gái này với chủ tiệm váy cưới trong việc hoàn trả tiền đặt cọc váy.

Sự việc xảy ra tại quận Giang Tân, thuộc thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Theo chủ cửa tiệm váy cưới cho biết, cô cùng với nữ khách hàng đã nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi khi đôi bên không thỏa thuận được chuyện tiền đặt cọc.

Chủ tiệm váy cưới cho biết, vào tháng 4/2020, nữ khách hàng này đã tới xem váy cưới. Sau khi chọn được chiếc váy cưới ưng ý, nữ khách hàng đã ký hợp đồng thuê và đặt cọc trước một khoản tiền. Đám cưới của cô ấy dự định được tổ chức vào ngày 10/5/2020.

Bị hoãn cưới 3 lần, cô gái xông vào tiệm váy cưới cắt hỏng 32 chiếc váy đắt tiền - 1

Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh, đám cưới không thể tổ chức theo đúng kế hoạch được và phải dời lại đến tháng 8/2020. Thông cảm cho tình cảnh của nữ khách hàng, chủ tiệm váy cưới cũng đồng ý chuyện này. 

Nào ngờ đến tháng 8, đám cưới tiếp tục bị hoãn. Tới tháng 11/2020, nữ khách hàng một lần nữa nói rằng phải hoãn đám cưới. Sau đó, cô ta nói rằng sẽ không tổ chức đám cưới nữa vì đã mang thai, muốn chủ tiệm váy cưới trả lại 3.500 nhân dân tệ (gần 12,5 triệu đồng) tiền đặt cọc váy cưới trước đó.

Theo hợp đồng thuê váy cưới mà đôi bên đã ký trước đó, tiền đặt cọc sẽ không được hoàn trả nếu khách hàng vi phạm hợp đồng. Chính vì thế, chủ tiệm váy cưới đã từ chối trả lại tiền cho cô gái.

Bị hoãn cưới 3 lần, cô gái xông vào tiệm váy cưới cắt hỏng 32 chiếc váy đắt tiền - 2

Bị hoãn cưới 3 lần, cô gái xông vào tiệm váy cưới cắt hỏng 32 chiếc váy đắt tiền - 3

Tuy nhiên, vì không muốn làm khách hàng phật lòng nên chủ tiệm váy cưới đã đề xuất một ý tưởng khác, đó là tổ chức tiệc thôi nôi/ sinh nhật cho em bé. Khi đó, nữ khách hàng đã đồng ý. Nào ngờ đến ngày 9/1/2022, cô ta bất ngờ xông vào tiệm váy cưới trong sự tức giận, cầm kéo cắt hỏng hàng loạt chiếc váy cưới. Nhân viên của tiệm váy đã cố gắng khuyên bảo và can ngăn nhưng không dám lại gần nữ khách hàng bởi cô ta đang cầm kéo rất nguy hiểm. Hơn nữa, cô ta đang mang thai lớn nên không ai dám động chân động tay.

Theo chủ tiệm váy cưới, tổng cộng 32 chiếc váy cưới đã bị phá hỏng, bao gồm cả những chiếc váy cưới truyền thống đến váy cưới hiện đại, chiếc đắt nhất có giá lên đến hàng chục nghìn nhân dân tệ. Thiệt hại mà tiệm váy cưới này phải chịu lên đến 67.200 nhân dân tệ (gần 240 triệu đồng).

Một nhân viên của tiệm váy cưới cho biết, khi nữ khách hàng cầm kéo cắt váy, nhân viên đã đe dọa rằng chiếc váy cưới này rất đắt. Tuy nhiên, cô ta không hề sợ hãi mà đáp trả: "Hàng chục nghìn nhân dân tệ ư, tôi có đủ khả năng để trả".

Bị hoãn cưới 3 lần, cô gái xông vào tiệm váy cưới cắt hỏng 32 chiếc váy đắt tiền - 4

Bị hoãn cưới 3 lần, cô gái xông vào tiệm váy cưới cắt hỏng 32 chiếc váy đắt tiền - 5

Trước hành động hết sức vô lý và đáng phẫn nộ của nữ khách hàng, chủ tiệm váy cưới đã gọi điện báo cảnh sát để đòi lại công bằng. Hiện nay, cảnh sát thành phố Trùng Khánh đang tiến hành điều tra vụ việc trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Những hình ảnh và đoạn clip về việc nữ khách hàng cắt hỏng hàng loạt váy cưới đắt đỏ cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc với tốc độ chóng mặt. Hầu hết mọi người đều chỉ trích và bức xúc trước hành động của nữ khách hàng khi phá hoại tài sản của người khác, cho rằng hợp đồng đã ghi rõ không thể trả lại tiền đặt cọc, đôi bên thuận mua vừa bán, nay lại đòi hoàn tiền một cách vô lý.

Được biết sau đó, nữ khách hàng này đã nhận ra lỗi lầm của mình và nhắn tin xin lỗi chủ tiệm váy cưới. Đôi bên cũng đã gặp nhau để thương lượng và cô gái hứa sẽ bồi thường cho tiệm váy cưới 60.000 nhân dân tệ (hơn 214 triệu đồng). Tuy nhiên sau đó, không rõ vì lý do gì mà chồng của cô gái lại không đồng ý. Vì vậy, chủ tiệm váy cưới vẫn kiên quyết khởi kiện nữ khách hàng.

Nhà gái tổ chức đám cưới trong chuồng lợn, cô dâu vui vẻ đón khách mỗi chuồng một mâm
Gia đình cô dâu đã tận dụng luôn chuồng lợn mới xây làm địa điểm tổ chức đám cưới.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h