Bi kịch đau lòng của chồng cuồng ghen giết vợ vì nghi bị “cắm sừng”

Ngày 06/10/2018 20:42 PM (GMT+7)

Giữa lúc nghi ngờ vợ có bồ, lại bị từ chối ân ái, Khoa nổi cơn ghen tuông đánh đập, sát hại vợ.

Bi kịch từ chuyện lén cài phần mềm ghi âm theo dõi vợ

Dù sớm sinh được một cậu con trai nhưng cuộc hôn nhân của Đinh Ngọc Khoa (28 tuổi, ở huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) và chị Thu (29 tuổi, trú ở xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội) đã kết thúc trong bi kịch đau lòng khi vợ mất mạng, còn chồng vướng vòng lao lý. Đứa con thơ tội nghiệp mới gần 2 tuổi sẽ lớn lên mà không có sự chăm sóc của bố mẹ.

Khoa và chị Thu bén duyên rồi tiến tới hôn nhân năm 2015. Không lâu sau, mái ấm hai vợ chồng đón thêm “thiên thần” khi chị Thu sinh hạ được một cậu con trai.

Do ở Hòa Bình làm ăn khó khăn nên khi con trai được gần 2 tháng, hai vợ chồng Khoa đã rời quê về vợ ở Sóc Sơn làm kinh tế. Hằng ngày, chị Thu đi làm công nhân tại khu công nghiệp Quang Minh (huyện Sóc Sơn), còn Khoa làm thợ xây dựng ở địa phương.

Bi kịch đau lòng của chồng cuồng ghen giết vợ vì nghi bị “cắm sừng” - 1

Đinh Ngọc Khoa (vòng tròn đỏ) được cảnh sát đưa trở lại hiện trường thực nghiệm lại vụ án.

Do không có nhà ở nên vợ chồng Khoa được chú vợ cho mượn căn nhà ở xã Bắc Sơn để tá túc. Thế nhưng, hạnh phúc “chẳng tày gang”, từ khi chuyển về Sóc Sơn làm ăn, Khoa bắt đầu nghi ngờ vợ ngoại tình nên nhiều lần hai vợ chồng cãi nhau.

Em gái chị Thu tên Thanh chia sẻ với báo chí, anh rể có tính hay ghen tuông vô cớ, nhiều lần đánh đập chị gái. Do không chịu nổi trận bạo hành của chồng, chị Thu từng phải chạy về nhà mẹ đẻ tá túc.

"Anh rể tôi (Khoa) ra nhà mẹ tôi quỳ gối xin tha thứ. Vì thương con, thương cháu nên mẹ tôi đồng ý và hai anh chị ấy lại bình thường... ", chị Thanh kể.

Hồ sơ vụ án cũng cho thấy, đầu tháng 12/2017, do nghi ngờ vợ có người đàn ông khác, Khoa lén lấy điện thoại thông minh của vợ, cài đặt chế độ ghi âm cuộc gọi.

Sau đó, mỗi tối hằng ngày, Khoa lén mở điện thoại của vợ kiểm tra nội dung các cuộc nói chuyện của người vợ.

Mối nghi ngờ của Khoa lớn hơn khi thấy danh bạ của vợ lưu tên “Chị Thắm” nhưng nội dung những cuộc nói chuyện lại là giọng nói một người đàn ông. Thấy sự bất minh, Khoa gạn hỏi thì chị Thu nói không có quan hệ tình cảm với người lưu trong điện thoại là "Chị Thắm".

Bóp cổ vợ trong cơn cuồng ghen

Chiều 16/12/2017, chị Thu đi làm về sớm, Khoa liền lấy điện thoại của vợ ra kiểm tra. Ở phần tin nhắn của người mang tên “Chị Thắm”, anh ta đọc được nội dung: “Em xoá hết tin nhắn đi. Chồng em đọc được nó tìm đánh chết anh đấy. Hôm nay em đi làm về sớm thế”.

Thấy tin nhắn lạ, Khoa truy hỏi vợ thì chị Thu nói rằng người nhắn tin chỉ là bạn bè, không có quan hệ tình cảm. Khuya cùng ngày, khi vợ chồng đi ngủ, Khoa bày tỏ mong muốn ân ái thì chị Thu từ chối với lý do đang trong thời gian “đèn đỏ”.

Cơn điên nổi lên, Khoa bắt vợ gọi điện cắt đứt quan hệ với người đàn ông chị Thu lưu tên là “Chị Thắm”. Chị Thu không làm theo thì Khoa lấy điện thoại của vợ gọi vào số điện thoại lưu tên “Chị Thắm” thì nghe đầu máy bên kia có giọng một người đàn ông.

Khoa quát lớn, yêu cầu vợ phải nói chuyện nhưng chị Thu không làm theo. Lập tức, Khoa vung tay đấm liên tiếp 2 phát vào mặt chị Thu làm nạn nhân bị chảy máu mũi. Gã chồng vũ phu tiếp tục ép vợ nói chuyện với người anh ta nghi ngờ là tình nhân của vợ.

Chị Thu không làm theo, Khoa dùng tay bóp chặt vào vùng yết hầu của chị Thu làm cho ngạt thở. Khoa gọi "vợ ơi, vợ ơi" nhưng không thấy chị Thu trả lời.

Sau khi sát hại vợ, Khoa lấy bút dạ viết lên bụng vợ chữ “Phản bội” rồi anh ta mang chiếc điện thoại của vợ ra cánh đồng địa phương vứt xuống bờ ruộng rồi trốn vào khu vực bãi rác Nam Sơn (huyện Sóc Sơn).

Sáng hôm sau, em gái chị Thu đến nhà vợ chồng anh rể thì bàng hoàng phát hiện chị gái tử vong trên giường.

"Lúc kéo cửa lách vào nhà, lúc này trời vẫn tối, một mình tôi nhát nên tìm bật bóng điện nhưng không được.

Sau đó, tôi lấy điện thoại soi đèn rồi tiếp tục gọi chị gái nhưng vẫn không thấy ai trả lời. Tiến lại gần, tôi lật chăn ra thì nhìn thấy chị gái đã mất, trên người không mặc gì, mặt lại có máu, bụng có chữ "phản bội", sợ quá tôi hốt hoảng về gọi chồng...", chị Thanh sợ hãi kể lại.

Cùng ngày, Khoa tìm tới Công an huyện Sóc Sơn đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Kết luận giám định pháp y tử thi bị hại cho thấy, chị Thu tử vong là ngạt cơ học cấp do bị bóp cổ.

Quá trình điều tra, cơ quan điều tra xác định, người sử dụng số điện thoại có tên “Chị Thắm” trong máy của chị Thu là một người đàn ông tên Tuấn (đã đổi tên, 35 tuổi) làm cùng công ty với chị Thu ở khu Công nghiệp Quang Minh.

Anh Tuấn trình bày với cơ quan điều tra, do anh và chị Thu người thường xuyên đi chung xe đưa đón công nhân của công ty nên anh Tuấn đã cho chị Thu số điện thoại để liên lạc về giờ ô tô chạy lúc đi và về. Anh và chị Thu không có quan hệ tình cảm.

Qua kiểm tra điện thoại chị Thu không có nội dung lưu tin nhắn, cuộc gọi nên cơ quan điều tra không có căn cứ xác định anh Tuấn và chị Thu có quan hệ tình cảm.

Ngày 5/10/2018, Khoa bị TAND TP.Hà Nội đưa ra xét xử về tội “Giết người”. Tại phiên tòa, Khoa khai nhận hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố và tỏ rõ ân hận vì tội lỗi gây ra. Khoa cho rằng, bản thân hành động dại dột như vậy là do bực tức dồn nén. Nam bị cáo 28 tuổi xin giảm nhẹ hình phạt để có cơ hội trở về chăm sóc con thơ đang mồ côi mẹ.

Sau khi xem xét toàn diện nội dung vụ án, HĐXX sơ thẩm khẳng định cáo trạng truy tố bị cáo về tội “Giết người” với tính chất côn đồ là có căn cứ, đúng pháp luật. Trên cơ sở ấy, TAND TP.Hà Nội quyết định tuyên phạt Đinh Ngọc Khoa 20 năm tù.

Bắt quả tang chồng đi cùng bồ nhí, cách đánh ghen của vợ khiến dân mạng tấm tắc khen
Bắt quả tang chồng đi cùng bồ nhí, người vợ liền chặn đầu xe và có màn đánh ghen khiến cư dân mạng tấm tắc khen ngợi.
Theo Đỗ Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự