Tin tức 24h: Vụ đánh ghen kinh hoàng, thai phụ bị đổ nước nóng vào vùng kín đến sảy thai

Ngày 10/07/2018 18:15 PM (GMT+7)

Người yêu cũ của bạn trai đánh ghen, cô gái bị dội nước nóng vào vùng kín khiến tử cung tổn thương nặng nề và điều khủng khiếp nhất là cô đã bị sảy thai, nguy cơ vô sinh.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Gubakha, vùng Perm Krai, nước Nga. Một thai phụ trẻ 17 tuổi đã bị bạn gái cũ của bạn trai bạo hành dã man vì ghen tuông.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, thai phụ trẻ này đã bị một nhóm 4 cô gái xông vào nhà và tấn công sau khi họ phát hiện cô có thai với người bạn trai. Vì tức giận và ghen tuông, họ đã lên kế hoạch bạo hành cô gái trẻ.

Tin tức 24h: Vụ đánh ghen kinh hoàng, thai phụ bị đổ nước nóng vào vùng kín đến sảy thai - 1

Cô gái trẻ đã bị người yêu cũ của bạn trai tấn công rất dã man.

Sau khi đột nhập vào nhà của thai phụ trẻ, 4 cô gái này dùng kéo cắt tóc và cạo đầu cô, sau đó lần lượt đi vệ sinh lên người cô gái. Họ tiếp tục lột sạch đồ trên người rồi kéo cô vào phòng tắm. Tại đây, 4 cô gái đã mở vòi tắm sang phía nước nóng một cách hết cỡ, sau đó dội vào "vùng kín" của thai phụ trẻ, khiến cô vô cùng đau đớn.

Theo báo cáo, 4 cô gái đã tấn công và bạo hành thai phụ trẻ như vậy liên tiếp trong nhiều giờ. Thậm chí, họ còn suýt sát hại cô. Một trong số 4 cô gái, được cho là bạn gái cũ của người bạn trai đã đe dọa thai phụ rằng: "Hãy tránh xa và để chúng tôi yên, nếu không tôi sẽ giết rồi chôn cô!".

Sau khi 4 cô gái bỏ đi, thai phụ trẻ đã dùng chút sức lực cuối cùng của mình để lết ra ngoài và ấn chuông cảnh báo. Ngay sau đó, cô được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ nói rằng thai phụ bị tổn thương sức khỏe và tinh thần vô cùng nghiêm trọng. Toàn thân cô có nhiều vết xước và bầm tím. Đặc biệt, vùng tử cung của cô đã bị hư hại nặng vì nước nóng, bị sảy thai và nguy cơ vô sinh.

Thai phụ trẻ chia sẻ rằng, cô không hề biết gì về quá khứ của người bạn trai, càng không biết rằng anh có người bạn gái cũ tàn nhẫn và độc ác như vậy.

>> Xem thêm: Kinh hoàng thai phụ trẻ bị người yêu cũ của bạn trai đánh ghen, đổ nước nóng vào "vùng kín"

Hot girl xinh đẹp cầm đầu đường dây cá độ nghìn tỷ

Chiều 9-7, Cơ quan CSĐT Bộ Công an, cho biết: Liên quan đến đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc có quy mô 2.000 tỷ đồng thông qua mạng cá độ M88 được Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về công nghệ cao (C50), Cục Cảnh sát hình sự (C45) và Công an TP Hồ Chí Minh vừa triệt phá, đã phát hiện hàng ngàn đối tượng sử dụng tài khoản cá nhân để tham gia cá độ bóng đá.

Tin tức 24h: Vụ đánh ghen kinh hoàng, thai phụ bị đổ nước nóng vào vùng kín đến sảy thai - 2

Người tình của Đạt

Theo trinh sát tên T, cán bộ Cục C50: Đến nay, cơ quan Công an xác định đường dây này Nguyễn Minh Đạt (33 tuổi, ngụ quận 7, TP Hồ Chí Minh) cầm đầu. Đối tượng này sử dụng “bình phong” là cơ sở hoạt động kinh doanh mua bán mỹ phẩm, nước hoa trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Để tạo vỏ bọc kinh doanh hoàn hảo, Đạt thừa nhận, đã thường xuyên xuất hiện cùng người tình tên Trần Thị Hồng Trinh (27 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) ở các sự kiện triển lãm, trưng bày giới thiệu các loại mỹ phẩm, nước hoa. Hoạt động kinh doanh này cũng được Đạt nghiên cứu tỉ mỉ, lựa chọn thị trường đầu tư như, tìm sản phẩm, dòng hàng,…phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Sau đó, giới thiệu hình ảnh của Trinh cùng sản phẩm nhằm thu hút khách hàng mua bán trên mạng xã hội. Do vậy, khi sự việc bị lộ tẩy, dư luận rất tò mò về Hồng Trinh. Bởi lẽ, cô gái này có đặc điểm cấu trúc gương mặt rất giống với một số người mẫu, ca sỹ nổi tiếng trong giới showbiz. Qua xác minh, Hồng Trinh không phải là một diễn viên, người mẫu hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh.

>> Xem thêm: "Hotgirl" xinh đẹp trong đường dây đánh bạc 2.000 tỷ đồng là ai?

Lộ danh tính người tung bản đăng ký kết hôn của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi

Chiều 10/7, chị Thu Sao (SN 1957, trú tại phường Sông Bằng, TP.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) – cô dâu 62 tuổi hơn chồng sắp cưới 35 tuổi cho biết sáng nay chị đã lên gặp lãnh đạo UBND phường làm rõ thông tin vì sao giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng chị bị tiết lộ lên mạng xã hội.

“Tại cuộc trao đổi với lãnh đạo UBND phường Sông Bằng. Họ cho biết ngày hôm qua (9/7) phía phường đã họp bàn và tìm ra được người chụp tờ giấy đăng ký kết hôn của tôi và chồng. Đó là một cán bộ nữ và cũng công tác tại UBND phường.

Tin tức 24h: Vụ đánh ghen kinh hoàng, thai phụ bị đổ nước nóng vào vùng kín đến sảy thai - 3

Thông tin của vợ chồng chị Thu Sao được chia sẻ rộng rãi trên MXH (Ảnh cắt màn hình)

Khi tôi hỏi đích danh người đó là ai thì vị lãnh đạo không tiết lộ. Sau đó, vị này thông tin nữ cán bộ chỉ chụp hình rồi gửi cho một người bạn chứ không đăng tải lên mạng xã hội. Tuy nhiên, người bạn đó lại gửi hình vào nhóm trên Zalo và ai đó đã lấy hình phát tán trên các nhóm FaceBook”, chị Sao cho hay.

Cũng theo chị Thu Sao, vị lãnh đạo phường khẳng định trong chiều nay sẽ mời 2 người chụp và chia sẻ hình ảnh đến làm việc. Đồng thời, họ phải xin lỗi công khai vợ chồng chị nhưng đến thời điểm hiện tại, chị chưa hề nhận được thông báo hay cuộc gọi nào từ phía chính quyền.

>> Xem thêm: Vợ 62 tuổi lấy chồng 26 tuổi: Đã xác định được người phát tán thông tin lên mạng

Nuôi” 6 cặp số Vietlott hơn 1 năm trời, thanh niên ở Sóc Trăng trúng gần 20 tỉ đồng

Chiều 10-7, Chi nhánh Cần Thơ của Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) trao thưởng cho khách hàng trúng giải Jackpot của loại hình Mega 6/45, mở thưởng tối 6-7. Khách hàng may mắn trúng thưởng là anh P.V.H. (ngụ tỉnh Sóc Trăng, đang làm việc tại TP Cần Thơ).

Anh H. cho biết, sau hơn một năm rưỡi "nuôi" dãy số 22-26-33-34-38-42, vào ngày 6-7 vừa qua, anh ghé qua điểm bán hàng trên đường 30/4 (phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) để tiếp tục mua một vé dãy số đó. Không ngờ, kết quả anh trúng giải độc đắc gần 20 tỉ đồng. Sau khi trừ thuế thu nhập cá nhân 10%, anh H. thực nhận gần 17,6 tỉ đồng.

Trả lại tên 'trạm thu phí' từ ngày 10/7: Tin từ lãnh đạo Tổng cục Đường bộ cho hay, trong chiều nay Tổng cục sẽ chính thức ký văn bản chuyển tên "trạm thu giá" sử dụng dịch vụ đường bộ thành "trạm thu phí" sử dụng đường bộ tại các trạm BOT.Sau khi ban hành văn bản, Tổng cục sẽ yêu cầu chủ đầu tư các dự án BOT đường bộ đổi lại tên "trạm thu phí" như trước đây.

Dân mạng choáng váng vì clip con nhà giàu Việt khoác quần áo, giày dép cả trăm triệu trên người
Xem đoạn clip "bóc" giá những món đồ đang mặc trên người các bạn trẻ này có lẽ nhiều người sẽ phải thốt lên bất ngờ vì quá đắt đỏ.
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h