Bí mật lắp đặt thiết bị định vị trên xe chồng, vợ đi theo phát hiện bí mật động trời

Ngày 29/05/2022 13:32 PM (GMT+7)

Giác quan thứ 6 khiến người vợ nghi ngờ chồng nên đã quyết định lắp đặt một thiết bị định vị trên xe của chồng.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Deng Ying, 25 tuổi, là một nữ y tá sống tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Cô Deng Ying còn trẻ nhưng đã là mẹ của 2 đứa con sau khi kết hôn với anh Wei Chao, một bác sĩ làm việc cùng bệnh viện với cô. Cuộc sống gia đình của cô Deng Ying với anh Wei Chao dường như vô cùng hạnh phúc và viên mãn. Thế nhưng đời không như mơ, chuyện không ngờ ập đến đã khiến gia đình nhỏ này tan vỡ.

Cô Deng Ying kể rằng bố mẹ mình ly hôn khi cô mới 3 tuổi. Dù sau này bố mẹ vẫn yêu thương cô nhưng Deng Ying luôn khao khát có một gia đình hạnh phúc của riêng mình. Năm 20 tuổi, cô Deng Ying vào làm y tá trong một bệnh viện và gặp được anh Wei Chao, một bác sĩ đầy triển vọng, hơn cô 8 tuổi. Cô Deng Ying vô cùng cảm mến và ngưỡng mộ anh Wei Chao, muốn được ở bên anh ấy cả đời.

Bí mật lắp đặt thiết bị định vị trên xe chồng, vợ đi theo phát hiện bí mật động trời - 1

Thời điểm đó, anh Wei Chao đã có bạn gái nhưng lại giận dỗi nhau. Vì muốn chọc giận bạn gái, anh Wei Chao cố tình làm thân với cô Deng Ying, gần gũi như một cặp đôi thực sự. Không thể ngờ sau đó, cô Deng Ying phát hiện mình mang thai 3 tháng, đứa trẻ chính là con của anh Wei Chao. 

Vì không muốn trốn tránh trách nhiệm, anh Wei Chao đã đồng ý kết hôn với cô Deng Ying. Lúc đó, anh Wei Chao tỏ ra không thoải mái, vui vẻ lắm nhưng cô Deng Ying luôn nghĩ rằng tình cảm có thể bồi đắp dần dần. Chẳng ngờ sau khi đứa con thứ 2 chào đời, anh Wei Chao ngày càng lạnh nhạt và xa cách với vợ. Cả 2 hiếm khi giao tiếp với nhau dù làm cùng chỗ, ở cùng nhà.

Bí mật lắp đặt thiết bị định vị trên xe chồng, vợ đi theo phát hiện bí mật động trời - 2

Sau 5 năm hôn nhân, cô Deng Ying nhận thấy chồng mình có nhiều thay đổi bất thường, nhiều đêm còn không về nhà dù không phải trực ở bệnh viện. Giác quan thứ 6 của người phụ nữ mách bảo cô Deng Ying rằng anh Wei Chao có thể đã có người phụ nữ khác bên ngoài. Để chứng thực điều này, cô Deng Ying quyết định mua một thiết bị định vị rồi lén lắp đặt nó trên xe ô tô của chồng.

Ngày hôm sau, cô Deng Ying lần theo dấu hiệu của thiết bị định vị, đến địa điểm chồng mình đang ở. Mọi chuyện đúng như dự đoán của cô, anh Wei Chao đã nảy sinh quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

Sau khi tìm hiểu, cô Deng Ying biết được rằng "kẻ thứ ba" là một người phụ nữ từng có một đời chồng, hơn anh Wei Chao 4 tuổi, tức là hơn cô Deng Ying tới 12 tuổi. Xét về ngoại hình, người phụ nữ này cũng không hề xinh đẹp hơn cô Deng Ying. Anh Wei Chao đã nhiều lần qua đêm tại nhà tình nhân, thậm chí còn cầm quần áo của cô ta về nhà và đi du lịch riêng với nhau.

Bí mật lắp đặt thiết bị định vị trên xe chồng, vợ đi theo phát hiện bí mật động trời - 3

Khi cô Deng Ying đem chuyện này ra chất vấn chồng, anh Wei Chao không những không tỏ ra hối hận, ngược lại còn bênh vực tình nhân, không để vợ xúc phạm tình nhân. Điều này khiến cô Deng Ying càng thêm đau khổ và phẫn uất.

Sau đó, anh Wei Chao mới tiết lộ rằng ngay từ đầu, cuộc hôn nhân này đã là sai trái. Anh ta không hề yêu cô Deng Ying nhưng vì cô đã mang thai, cộng với việc đang bực bội và cãi nhau với bạn gái nên mới đồng ý kết hôn. Khi về sống chung, tính cách của 2 người cũng không hợp nhau, cô Deng Ying không có sự tôn trọng và ủng hộ chồng, khiến anh Wei Chao ngày một chán nản, sau đó không cưỡng lại được sự cám dỗ bên ngoài nên mới ngoại tình.

Bí mật lắp đặt thiết bị định vị trên xe chồng, vợ đi theo phát hiện bí mật động trời - 4

Anh Wei Chao nói rằng tình nhân của mình đã 37 tuổi, xét về cả ngoại hình lẫn địa vị đều không bằng cô Deng Ying nhưng lại vô cùng duyên dáng, chu đáo và thấu hiểu anh. Đó là điều anh Wei Chao luôn tìm kiếm ở vợ mình nhưng không được.

Tới lúc đó, cô Deng Ying mới đau khổ nhận ra rằng từ trước đến nay chỉ có bản thân tự tình, còn anh Wei Chao chưa bao giờ dành tình cảm cho cô. Chính cô Deng Ying đã mù quáng và cố chấp trong chuyện tình yêu này, cuối cùng phải nhận về cái kết buồn. Sau đó, cô Deng Ying và anh Wei Chao đã quyết định ly hôn, mỗi người đi con đường của riêng mình.

Lắp camera thấy vợ nhắn tin với người đàn ông khác, chồng chết lặng khi đem con trai đi xét nghiệm ADN
Cho rằng vợ có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác, người chồng đã đem con trai đi xét nghiệm ADN và phát hiện sự thật đau lòng.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h