Bị nhắc xếp hàng khi rút tiền ở cây ATM, nam thanh niên đánh, mắng người phụ nữ tới tấp

Ngày 12/10/2019 20:04 PM (GMT+7)

Khi nhiều người đang xếp hàng đợt đến lượt để rút tiền, một thanh niên đã chen ngang, khi bị nhắc nhở thì có những hành động phản cảm.

Sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 12/10, tại cây rút tiền ATM ở đường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Theo đó, khi nhiều người đang đứng xếp hàng đợi đến lượt để rút tiền, một nam thanh niên đi xe máy đến và chen ngang mà không xếp theo thứ tự.

Thấy vậy, một người phụ nữ tên N.T.H. đang xếp hàng đợi nhẹ nhàng góp ý rằng: “Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đang đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế. Chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi”.

Khi bị nhắc nhở nam thanh niên không những không nghe mà còn to tiếng chửi tục người đã nhắc nhở mình, đồng thời vẫn chen ngang lên rút tiền. Khi thấy hành động khiếm nhã của nam thanh niên này, nhiều người đã “nhịn” không lên tiếng.

Bị nhắc xếp hàng khi rút tiền ở cây ATM, nam thanh niên đánh, mắng người phụ nữ tới tấp - 1

Nam thanh niên hành hung chị H. được ghi hình lại và trình báo cơ quan công an.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, sau khoảng 5 phút vào cây ATM không rút được tiền, nam thanh niên quay ra cáu gắt và dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu chị H. (người nhắc nhở phải xếp hàng trước đó), đồng thời dùng tay đánh, tát chị H..

Dù được nhiều người can ngăn nhưng nam thanh niên này vẫn cố xông vào đánh chị H., kèm theo đó là mắng chửi, quát to: “Mày biết tao là ai không”. Khi bị ghi hình, nam thành niên này còn có hành động giật điện thoại của chị H. rồi ném xuống đất.

Trước thái độ và hành động của nam thanh niên này, chị H. đã đến công an sở tại trình báo sự việc. Sau khi trình báo và về nhà, con chị H. đã đẩy những thông tin sự việc kèm hình ảnh và video sự việc lên mang xã hội.

Vừa xuất hiện trên mạng, sự việc đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, danh tính người đàn ông này cũng nhanh chóng được xác định.

Theo đó, người đàn ông có hành động khiếm nhã và đánh chị H. tên Đ.Q.T., hiện đăng ký thường trú tại Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Còn nơi làm việc ở một khu chung cư trên phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Trước sự việc trên, ngày 12/10, công an quận Thanh Xuân cho biết đã nắm được sự việc và đang chỉ đạo làm rõ theo đơn trình báo của chị N.T.H. ở Khương Trung, Thanh Xuân về việc chị bị một thanh niên vô cớ hành hung tại cây ATM 35 Khương Trung.

Chỉ đi rút tiền, cô gái Hải Phòng cũng nổi như cồn vì quá gợi cảm
Nhan sắc đời thường của cô nàng khiến dân mạng bất ngờ hơn gấp bội.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội