Chỉ đi rút tiền, cô gái Hải Phòng cũng nổi như cồn vì quá gợi cảm

Ngày 10/11/2018 11:56 AM (GMT+7)

Nhan sắc đời thường của cô nàng khiến dân mạng bất ngờ hơn gấp bội.

Chuyện các cô gái xinh đẹp bất ngờ nổi như cồn nhờ một bức ảnh không còn lạ. Đôi khi, chỉ cần một hình ảnh chụp lén vội vàng cũng đủ để khiến mọi người phải quan tâm.

Chỉ đi rút tiền, cô gái Hải Phòng cũng nổi như cồn vì quá gợi cảm - 1

Bức ảnh khiến cô gái Hải Phòng nổi tiếng 

Cô gái trong bức ảnh dắt thú cưng đi rút tiền ở cây ATM được dân mạng truyền tay mới đây là một ví dụ. Chỉ là hình ảnh chụp sau lưng nhưng vóc dáng nuột nà, ba vòng ấn tượng, đôi chân dài miên man được khoe bởi chiếc váy ngắn bó sát của cô vẫn khiến dân mạng phải chú ý. Bức ảnh thu hút hàng nghìn lượt thích và rất nhiều bình luận quan tâm.

Chỉ đi rút tiền, cô gái Hải Phòng cũng nổi như cồn vì quá gợi cảm - 2

Và khi quay mặt lại, cô gái gây bất ngờ thế này 

Danh tính của cô gái trong ảnh nhanh chóng được tìm ra, kèm theo đó là loạt ảnh đời thường gợi cảm đến táo bạo. Cô nàng là Trịnh Giang (sinh năm 1994, quê Hải Phòng, hiện sở hữu spa thú cưng tại Hà Nội).

Trịnh Giang sở hữu gương mặt khả ái và vóc dáng “miễn chê”. Cô cao 1m65, số đo ba vòng lần lượt là 86-59-89. Với body ấn tượng, Trịnh Giang không ngại khoe dáng trong những bộ đồ gợi cảm và nhờ thế có những shoot hình để đời.

Cô gái Hải Phòng rất bất ngờ khi được mọi người chú ý. “Mình và cô bạn đi rút tiền rồi tính chụp cái ảnh đăng lên hội yêu chó tám với mọi người cho vui thôi, không ngờ lại gây chú ý đến vậy. Mình thì rất thoải mái, thêm bạn thêm vui nhưng thú thật là, đọc mấy cái bình luận kiểu như “ngực to não phẳng”… mình cũng rất phiền”, Giang chia sẻ.

Chỉ đi rút tiền, cô gái Hải Phòng cũng nổi như cồn vì quá gợi cảm - 3

Xinh đẹp và gợi cảm 

Và để chứng minh bản thân không phải tuýp con gái não phẳng, Trịnh Giang chia sẻ về hành trịnh tự lập của mình. Tốt nghiệp cấp ba, cô không thi vào đại học mà thử sức qua nhiều công việc khác nhau. Cuối cùng, cô quyết định làm một cái gì đó theo sở thích nuôi, chăm sóc chó mèo.

“Mình thích chó mèo từ lâu lắm rồi và nghĩ, nếu đã làm thì phải làm cho thật chuyên nghiệp. Mình sang Malaysia theo học một trường hàng đầu về chăm sóc thú cưng, học cách cắt tỉa tạo kiểu, chế độ dinh dưỡng cũng như huấn luyện thú cưng trình diễn, dự thi. 4 năm sau, mình về Việt Nam mở cửa hàng, tiếp tục học hỏi và hiện tại đã là giáo viên được cấp bằng quốc tế”, Giang cho hay.

Hiện tại, cô gái Hải Phòng đã sở hữu hai cửa hàng chăm sóc chó mèo và một cơ sở đào tạo dạy nghề cho những người yêu thích công việc này. Giang nói, thành công lớn nhất của cô không phải là thu nhập mỗi tháng mà là tìm ra thứ mình thích và dám theo đuổi nó.

“Mình không phụ thuộc vào gia đình 5 năm nay rồi. Mình có thể tự trang trải cuộc sống và tích lũy để thực hiện các kế hoạch lớn trong tương lai. Con đường lập nghiệp tất nhiên có khó khăn nhưng cứ kiên trì mục tiêu ban đầu là sẽ thành công”, Giang nói.

Chỉ đi rút tiền, cô gái Hải Phòng cũng nổi như cồn vì quá gợi cảm - 4

Giang Trịnh rất bất ngờ khi hình ảnh của mình được chú ý 

Chỉ đi rút tiền, cô gái Hải Phòng cũng nổi như cồn vì quá gợi cảm - 5

Cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm 

Chỉ đi rút tiền, cô gái Hải Phòng cũng nổi như cồn vì quá gợi cảm - 6

Hình ảnh đời thường xinh đẹp của Trịnh Giang 

Chỉ đi rút tiền, cô gái Hải Phòng cũng nổi như cồn vì quá gợi cảm - 7

Khoe dáng nuột với bikini 

Chỉ đi rút tiền, cô gái Hải Phòng cũng nổi như cồn vì quá gợi cảm - 8

Cao 1m65 và số đo ba vòng hoàn hảo 

Chỉ đi rút tiền, cô gái Hải Phòng cũng nổi như cồn vì quá gợi cảm - 9

Giang khẳng định, nhan sắc của mình là hoàn toàn tự nhiên 

Chỉ đi rút tiền, cô gái Hải Phòng cũng nổi như cồn vì quá gợi cảm - 10

Thành công từ tình yêu dành cho chó mèo. 

Háo hức gặp bạn gái xinh đẹp quen qua mạng, chàng trai không ngờ bị ăn cú lừa thế kỷ
Với những công nghệ chụp ảnh và phần mềm chỉnh sửa hiện nay, việc các cô gái trên mạng thì xinh đẹp thì lung linh, bên ngoài lại trái ngược là không...
Theo Hạ Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot