Bị sa thải, bảo vệ đốt trường mầm non khiến 4 em bé và 1 giáo viên chết thương tâm

Ngày 06/10/2017 16:53 PM (GMT+7)

Trong lúc tức giận vì bị sa thải, bảo vệ một trường mầm non ở Brazil đã tưới xăng lên người các em nhỏ và giáo viên để đốt trường.

The Mirror đưa tin, hôm qua ngày 5/10, một nhân viên bảo vệ của trường mẫu giáo ở Janaúba, bang Minas Gerais, Brazil đã tưới xăng lên những học sinh, giáo viên, sau đó tự thiêu.

Cảnh sát Brazil xác nhận, có 4 em bé cùng một giáo viên đã thiệt mạng, cùng với 15 người khác bị thương.

Bị sa thải, bảo vệ đốt trường mầm non khiến 4 em bé và 1 giáo viên chết thương tâm - 1

Kẻ tấn công có tên Damião Soares dos Santos, 50 tuổi, từng là nhân viên bảo vệ của trường nhưng đã bị sa thải cách đây không lâu. Hắn ta cũng bị bỏng 90% cơ thể và hiện chưa rõ còn sống hay đã chết.

Một đoạn video quay lại hiện trường xảy ra vụ hỏa hoạn cho thấy toàn bộ ngôi trường mầm non đã cháy rụi, rất nhiều gia đình các học sinh đang tập trung ở bên ngoài cổng với tâm trạng hoảng sợ.

Ngay khi nhận được tin, hai chiếc xe cứu thương đã được huy động để hỗ trợ các nạn nhân. Năm thành phố xung quanh cũng nhanh chóng gửi các dịch vụ cứu hộ khẩn cấp.

Cảnh sát xác định động cơ của vụ việc là vì mục đích trả thù. Trung tá John Aparecido Nascimento cho biết: “Vụ việc đã gây ra nhiều xáo trộn trong thành phố. Chúng tôi tin rằng một nhân viên bảo vệ đã cố ý phóng hỏa và làm hại những đứa trẻ ở đây”.

Tổng thống Brazil Michel Temer cũng bày tỏ niềm thương tiếc trước vụ việc: “Tôi xin bày tỏ niềm tiếc thương đến gia đình các nạn nhân. Hy vọng những vụ việc như thế này sẽ không bao giờ xảy ra tại Brazil nữa”.

Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự