Con tự tử vì bị ức hiếp, bố trả thù bằng cách mời kẻ bắt nạt đến đám tang

Ngày 11/01/2018 15:16 PM (GMT+7)

Là gương mặt đại diện của một công ty mũ nổi tiếng, cô bé 14 tuổi đột ngột tự tử vì bị bắt nạt trên mạng xã hội.

Cô bé Amy Everett, 14 tuổi, là gương mặt đại diện của một công ty nổi tiếng sản xuất mũ Akubra, loại mũ biểu tượng của nước Úc. Thế nhưng vào ngày 3/1, cô bé đã đột ngột tự tử sau khi bị bắt nạt vô cớ trên mạng xã hội.

Amy đã tham gia việc quảng cáo mũ Akubra khi mới 6 tuổi. Cô bé được nhận xét là vô cùng xinh xắn và ngoan ngoãn. Do đó, sự ra đi bất ngờ của Amy trở thành nỗi đau không thể nào kể xiết của gia đình. Tuy nhiên, gia đình cô bé không tiết lộ mức độ hay lý do tại sao cô bé lại bị bắt nạt.

Con tự tử vì bị ức hiếp, bố trả thù bằng cách mời kẻ bắt nạt đến đám tang - 1

Cô bé Amy đã tự tử vì không chịu nổi áp lực của việc bị bắt nạt trên mạng xã hội

Bốn ngày sau cái chết của cô bé, ông Tick Everett, bố của Amy đã đăng lên trang Facebook cá nhân và nói rằng, cái chết của cô bé không phải là vô nghĩa. Ông nói: “Đây là một ví dụ điển hình về việc phương tiện truyền thông xã hội nên được sử dụng hay không nên được sử dụng như thế nào”.

Ông nói tiếp: “Tôi biết tự tử được coi là hèn nhát, nhưng tôi đảm bảo rằng không phải ai cũng có được sức mạnh mà con gái tôi đã từng có. Con bé đã tự tử để thoát khỏi “quỷ dữ” trong thế giới này. Tôi muốn nhấn mạnh rằng, nếu những người bắt nạt con gái tôi nghĩ rằng đó là một trò đùa và nó khiến họ trở nên vượt trội hơn, thì hãy đến lễ tang của Amy để chứng kiến tội ác mà các người đã gây ra”.

Con tự tử vì bị ức hiếp, bố trả thù bằng cách mời kẻ bắt nạt đến đám tang - 2

Bức ảnh gia đình hạnh phúc của Amy (ngoài cùng bên phải).

Công ty sản xuất mũ Akubra cũng đăng lên trang Instagram của mình để chia sẻ nỗi đau với gia đình: “Chúng tôi rất sốc và đau đớn trước sự ra đi của Amy. Cô bé đã quyết định chấm dứt cuộc đời mình để thoát khỏi sự bắt nạt mà em phải chịu đựng khi chưa đầy 15 tuổi. Không dễ dàng gì để đi đến lựa chọn này. Sự bắt nạt ở bất kỳ hình thức nào đều không chấp nhận được”.

Con tự tử vì bị ức hiếp, bố trả thù bằng cách mời kẻ bắt nạt đến đám tang - 3

Gia đình của Amy đã phát động chiến dịch ngăn chặn nạn bắt nạt và quấy rối.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, hàng trăm người đã bày tỏ niềm thương tiếc và cầu nguyện cho gia đình của cô bé Amy.

Bên cạnh đó, gia đình của Amy đã phát động một chiến dịch giúp các nạn nhân của việc bị bắt nạt có thể nói lên câu chuyện của mình, nhằm nâng cao nhận thức về bắt nạt và quấy rối.

Nạn bắt nạt và quấy rối trực tuyến đang dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây và gây ra không ít câu chuyện thương tâm, đặc biệt là đối với trẻ em.

Khánh Hằng (Theo The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h