Ôm thủ phạm đâm chết con trai mình, người mẹ nghẹn ngào nói lời tha thứ

Ngày 06/01/2018 14:00 PM (GMT+7)

Một tai nạn đã khiến cậu bé 4 tuổi qua đời thương tâm. Tuy nhiên, cách mà người mẹ của cậu bé đối xử với thủ phạm đã đâm chết con trai mình lại hết sức nhân đạo và thấm tình người.

Tai nạn xảy ra vào ngày 29/4/2017 tại Bradford, West Yorks, nước Anh. Khi đó, cô Naza Ali đang lái chiếc Vauxhall Corsa ra đường thì bất ngờ cậu bé Yusuf Jatta chạy xuống đường. Cô không kịp phản ứng và đã cán chết cậu bé ngay tại chỗ.

Theo điều tra của cảnh sát, trước khi xảy ra vụ tai nạn, cậu bé 4 tuổi Yusuf Jatta đang cùng mẹ đứng ở khu vực người đi bộ chờ qua đường. Tuy nhiên, chỉ một mình cậu bé bước xuống đường, trong khi những người khác vẫn đang đứng chờ. Cho nên rất có khả năng Yusuf đã chạy sang đường trong khi đèn xanh chưa bật sáng.

Các camera giao thông gần đó cùng với camera của chiếc xe buýt đang di chuyển và CCTV từ một cửa hàng bên đường đã cho thấy, chiếc xe của cô Naza đang di chuyển với vận tốc 27 dặm/giờ, trong khi khu vực đó cho phép lái tối đa 30 dặm/giờ.

Ôm thủ phạm đâm chết con trai mình, người mẹ nghẹn ngào nói lời tha thứ - 1

Cậu bé Yusuf Jatta đã qua đời thương tâm trong một vụ tai nạn giao thông.

Trong quá trình tố tụng, cha của Yusuf, anh Lamin Jatta, 48 tuổi, đã nói với Naza rằng: “Chúng tôi tha thứ cho bạn và không hề có bất cứ mối hận thf nào với bạn cũng như gia đình bạn”. Về phần Naza, cô cùng chân thành nói với gia đình của cậu bé xấu số: “Tôi thật sự xin lỗi”.

Tại phiên tòa xét xử mới đây, chị Fatou Bojang, mẹ của Yusuf đã ôm chầm lấy Naza và nói lời tha thứ trong dòng nước mắt. Có lẽ, cả hai người phụ nữ đều đã thấu hiểu nỗi đau của nhau và không muốn sự hận thù kéo dài mãi.

Chị Fatou cũng chia sẻ thêm rằng, Yusuf là một cậu bé rất ngoan ngoãn, đáng yêu và được tất cả các thành viên trong gia đình yêu mến. Sự ra đi của cậu bé là nỗi mất mát lớn lao đối với gia đình. 

Khánh Hằng (Theo The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động