Về thăm thấy bạn gái cũ nằm hớ hênh trên giường, chàng trai hành động bất thường

Ngày 25/08/2019 10:30 AM (GMT+7)

Khi chàng trai vừa mở cửa ra, anh thấy bạn gái cũ đang nằm ngủ trên giường nhưng không hề mặc đồ, chỉ có duy nhất bộ đồ lót trên người.

Anh Lu và chị Lin (tên giả) vốn là một cặp đôi sống thử, ở với nhau trong một căn hộ tại quận Lô Châu, thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Tuy nhiên sau một thời gian chung sống, cặp đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn và thường xuyên cãi nhau. Tới tháng 4/2019, anh Lu và chị Lin quyết định chia tay nhau, sau đó anh Lu cũng dọn ra ngoài sống, chỉ còn một mình chị Lin trong căn hộ đó.

Mặc dù đã chia tay và không sống ở đó nữa nhưng anh Lu nhất định không chịu trả lại chìa khóa. Chị Lin đã nhiều lần đề nghị trả lại nhưng anh Lu không đồng ý. Vì chủ quan, chị Lin cũng không để tâm tới chuyện đó và cho rằng bạn trai cũ sẽ không bao giờ quay trở lại nơi này nữa.

Đầu tháng 5/2019, anh Lu đột ngột quay trở lại căn hộ nơi chị Lin đang sống mà không hề báo trước, dùng chìa khóa để mở cửa. Khi vừa bước vào, Lu thấy bạn gái cũ đang ngủ say trên giường. Tuy nhiên lúc này, chị Lin không hề mặc đồ, trên người chỉ có duy nhất bộ đồ lót. 

Về thăm thấy bạn gái cũ nằm hớ hênh trên giường, chàng trai hành động bất thường - 1

Chị Lin đã bị bạn trai cũ cưỡng hiếp (Ảnh minh họa)

Thấy chị Lin đang nằm hớ hênh trên giường, Lu đã nhất thời không kiềm chế được bản thân. Anh ta khóa trái cửa phòng, cởi đồ của mình ra rồi lao lên giường định giở trò đồi bại với chị Lin. Hành động vồ vập của bạn trai cũ đã khiến chị Lin ngay lập tức tỉnh dậy. Thấy Lu đang có ý định xâm hại mình, chị Lin cố gắng hét lên kêu gọi sự giúp đỡ. Chị Lin cũng dùng hết sức mình để chống lại Lu nhưng không được. 

Sau khi xong việc, Lu nhanh chóng bỏ đi, bất chấp sự đau đớn và tủi nhục của bạn gái cũ. Sau đó, anh ta thậm chí còn mặt dày gửi tin nhắn cho chị Lin rằng: "Đúng là anh đã không đúng khi cưỡng hiếp em nhưng anh thật sự chỉ cần một sự tha thứ. Em luôn nói với anh rằng bản chất của anh không tệ mà". 

Mặc dù đã từng chung sống với nhau một khoảng thời gian khá dài nhưng vì không còn tình cảm với Lu, chị Lin cảm thấy đây là một hành động ghê tởm và xúc phạm bản thân. Sau khi vượt qua sự đau khổ, chị Lin quyết định tố cáo bạn trai cũ với cảnh sát.

Không lâu sau, Lu bị bắt giữ. Sau khi xem xét các lời khai và bằng chứng từ những đoạn hội thoại, cảnh sát đã cáo buộc Lu tội tấn công tình dục. Anh này cũng nhanh chóng thừa nhận tội ác nhưng vẫn mong muốn nhận được sự tha thứ từ bạn gái cũ. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, giải quyết.

Lẻn đi ân ái khi du lịch cùng gia đình bạn gái, chàng trai ngỡ ngàng với người nằm bên
Chàng trai đã trốn vào phòng để ôm ấp và "ân ái" với bạn gái. Tuy nhiên không lâu sau đó, anh đã sốc nặng khi khám phá ra sự thật.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự