Hẹn bạn gái sang "yêu đương" lúc 4h sáng nhưng quên mở cửa, chàng trai nhận cái kết đắng

Ngày 20/08/2019 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ vì ngủ quên không mở cửa cho bạn gái vào, nam thanh niên đã nhận phải cái kết vô cùng đáng sợ.

Sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 4/8/2019 tại một ngôi nhà ở thành phố Woodbury, New Jersey, Mỹ. Khi đó, cô gái Taija Russell, 29 tuổi, đã có hẹn với bạn trai tới nhà anh ta để làm "chuyện ấy".

Người yêu cầu Taija tới nhà là bạn trai của cô nhưng không may, khi Taija tới nơi, bạn trai lại ngủ quên từ lúc nào và không hề nghe thấy tiếng gõ cửa trước nhà của cô bạn gái đang rạo rực.

Quá tức giận vì bị bạn trai cho "leo cây", Taija đã gửi cho anh một loạt tin nhắn với những dòng nội dung chứa đầy sự phẫn nộ như: "Tôi thấy anh muốn chết rồi đấy" hay "Anh khiến tôi lãng phí tiền của, thời gian để tới đây".

Hẹn bạn gái sang amp;#34;yêu đươngamp;#34; lúc 4h sáng nhưng quên mở cửa, chàng trai nhận cái kết đắng - 1

Taija đã phóng hỏa đốt nhà bạn trai vì bị cho "leo cây".

Sau đó, Taija đã không giữ được bình tĩnh và tới một trạm xăng gần đó, mua chất đốt, diêm cùng bật lửa. Khi đó vào khoảng 4h sáng. Taija quay trở lại nhà bạn trai, hất xăng vào nhà rồi phóng hỏa nhằm mục đích trả thù. Sau khi xong việc, Taija đã bỏ trốn.

Tới khoảng 4h30 sáng, người bạn trai tỉnh giấc khi thấy người mình nóng rực và sốc nặng khi thấy cả nhà đang cháy rụi. Anh phải trốn thoát bằng cách chui qua cửa sổ, sau đó chạy tới đồn cảnh sát để báo cáo về vụ hỏa hoạn. Cảnh sát cho biết, khi chạy tới đồn để báo cáo, cả người chàng trai phủ đầy bồ hóng và tro bụi, tâm trạng hớt hải và sợ hãi.

Lính cứu hỏa đã nhanh chóng tới hiện trường để dập lửa nhưng căn nhà đã cháy rụi. Hầu như không còn tài sản gì giữ lại được ngoài một chú chó của chàng trai được lính cứu hỏa giải cứu. Ngoài ra, chàng trai cũng được đưa tới bệnh viện cấp cứu vì hít phải khói, bỏng cấp độ 1 và hai ở vài vị trí trên cơ thể.

Hẹn bạn gái sang amp;#34;yêu đươngamp;#34; lúc 4h sáng nhưng quên mở cửa, chàng trai nhận cái kết đắng - 2

Hẹn bạn gái sang amp;#34;yêu đươngamp;#34; lúc 4h sáng nhưng quên mở cửa, chàng trai nhận cái kết đắng - 3

Căn nhà bị cháy rụi.

Ngay khi tới hiện trường, cảnh sát đã nhận ra những dấu hiệu cho thấy đây là một vụ cố tình đốt phá chứ không phải do nguyên nhân chủ quan như chập điện, rò rỉ. Cảnh sát đã tra hỏi những người hàng xóm cũng như xem camera an ninh quanh khu vực đó và phát hiện ra người phóng hỏa không ai khác chính là bạn gái của chàng trai, cô Taija.

Sau đó, cảnh sát cũng phát hiện những tin nhắn và 8 cuộc gọi nhỡ của cô Taija trên điện thoại của nạn nhân. Chàng trai này nói rằng Taija là người tình của mình. Hôm đó, hai người có hẹn làm "chuyện ấy" tại nhà nhưng không ngờ chàng trai lại ngủ quên, suýt chút nữa khiến mình mất cả tính mạng.

Cô Taija hiện đang bị cáo buộc hình sự tội cố ý giết người, phóng hỏa, phá hoại tài sản của người khác gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Lẻn đi ân ái khi du lịch cùng gia đình bạn gái, chàng trai ngỡ ngàng với người nằm bên
Chàng trai đã trốn vào phòng để ôm ấp và "ân ái" với bạn gái. Tuy nhiên không lâu sau đó, anh đã sốc nặng khi khám phá ra sự thật.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự