Bố bé gái nghi bị xâm hại mang bầu: “Tôi cho con thử thai 4 lần rồi mới đến viện”

Ngày 10/08/2019 14:07 PM (GMT+7)

Không tin những gì đã xảy ra với 2 đứa con gái của mình, ông Đ đã tiến hành thử thai cho con ở nhà 4 lần, rồi mới đưa đến viện siêu âm, kết quả làm ông choáng váng.

Liên quan đến nghi án hai gã hàng xóm xâm hại 2 chị em ruột, khiến 1 cháu đang có bầu 5 tháng, hiện cơ quan công an Thị xã Sơn Tây (Hà Nội) vẫn đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để làm rõ sự việc.

Nạn nhân bị xâm hại là cháu P.T.N.Q (SN 2003) và cháu P.T.T (SN 2005), hai cháu là chị em ruột trong một gia đình, trong đó cháu Q bị xâm hại đến mức có thai, hiện đã được 5 tháng.

Hai người đàn ông bị tố cáo xâm hại cháu Q và cháu T là ông Đ.V. S (SN 1962) và Đ.V.C (SN 1966), cả hai người này đều là hàng xóm và thường xuyên qua lại gia đình hai cháu.

Đã 3 ngày kể từ khi gia đình hai cháu bị xâm hại làm đơn tố cáo sự việc với chính quyền địa phương, trong ngôi nhà nhỏ của các cháu luôn tấp nập người ra vào để thăm hỏi, động viên. Tất cả mọi người đều mong muốn gia đình sớm vượt qua cú sốc này, đồng thời sớm đưa kẻ phạm tội phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi đồi bại của mình.

Bố bé gái nghi bị xâm hại mang bầu: “Tôi cho con thử thai 4 lần rồi mới đến viện” - 1

Ông Đ chia sẻ với phóng viên về câu chuyện đau lòng xảy ra với 2 đứa con gái của mình.

Ông P.V.Đ (SN 1972, bố 2 cháu bị xâm hại) có lẽ chẳng bao giờ ông nghĩ rằng, những người hàng xóm gần kề, thân thiết lại đi xâm hại cả 2 đứa con của mình. “Hai người đó thường xuyên sang nhà tôi chơi, khi nào có việc hay ăn uống gì cũng gọi nhau đến vì là hàng xóm liền kề. Vậy mà họ lại giở trò đồi bại với con tôi”, ông Đ đau đớn nói.

Theo ông Đ, sự việc bắt đầu từ ngày 3/8 khi người em vợ của ông nghe được tin đồn về việc cháu Q bị 2 người hàng xóm xâm hại, nghi có bầu. Khi gia đình trực tiếp hỏi Q thì cháu vẫn giấu sự việc, chỉ đến khi thử thai mọi chuyện mới chính thức vỡ lở.

“Gia đình tôi thử thai cho cháu 4 lần ở nhà đều cho kết quả có thai, sau đó lại đưa cháu ra bệnh viện thị xã siêu âm thì kết quả khiến tất cả giật mình. Bác sĩ thông báo con tôi đã có thai 5 tháng”, ông Đ kể lại.

Dù phiếu siêu âm đã cầm trong tay, nhưng cháu Q vẫn không chịu chia sẻ về “tác giả” cái thai. Sau 2 ngày động viên, Q mới tâm sự với người chị cả rằng bị ông C và ông S hàng xóm xâm hại. Trong cuộc chia sẻ đó Q cũng tiết lộ về việc em gái mình là T cũng bị xâm hại.

Bố bé gái nghi bị xâm hại mang bầu: “Tôi cho con thử thai 4 lần rồi mới đến viện” - 2

Bố bé gái nghi bị xâm hại mang bầu: “Tôi cho con thử thai 4 lần rồi mới đến viện” - 3

Đường vào nhà hai cháu bé ở khá xa khu dân cư, xung quanh chỉ yếu là cánh đồng và ao cá.

Ngay sau đó gia đình ông Đ đã họp gia đình và thống nhất sẽ trình báo sự việc lên chính quyền địa phương. Còn về phía hai gã hàng xóm, khi biết chuyện ông S có lên nhà và khẳng định mình không làm điều đó, thậm chí còn đồng ý cho lấy tóc để đưa đi xét nghiệm.

Cũng theo lời chia sẻ của hai cháu với gia đình, sự việc bị 2 người hàng xóm xâm hại không phải bây giờ mới xảy ra, mà họ đã thực hiện hành vì đồi bại của mình rất nhiều năm trước. Mỗi lần thực hiện xong họ lại cho tiền và dọa không được nói với ai, nếu không sẽ đánh và giết chết.

Từ ngày xảy ra sự việc, cuộc sống gia đình ông Đ xáo trộn hoàn toàn, hai vợ chồng ông phải nghỉ việc thay nhau đưa con đến công an thị xã Sơn Tây để làm việc. “Dù là sự việc rất đau đớn, ảnh hưởng đến tương lai của con sau này, nhưng chúng tôi quyết làm đến cùng để đưa kẻ đồi bại ra trước pháp luật”, ông Đ thẳng thắn nói.

Được biết, cháu Q và T đang chuẩn bị bước vào năm học mới. Năm nay Q lên lớp 10, còn T vào lớp 9. Từ trước đến nay cả hai cháu đều học tập và sinh hoạt bình thường. T được danh hiệu học sinh giỏi, còn Q có học lực khá.

Nghi án hai chị em ruột bị hai gã hàng xóm xâm hại, một bé có bầu 5 tháng
Sau khi phát hiện có bầu 5 tháng, cả gia đình tá hỏa khi con gái kể bị hai gã hàng xóm xâm hại. Không chỉ có vậy, đứa con gái khác trong gia đình cũng...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em