Bố cháu bé 8 tuổi bị sát hại dã man: ‘Giết con tôi xong hắn còn mời tôi ăn ngô’

Ngày 25/04/2019 15:57 PM (GMT+7)

Khi đi tìm con, anh Trinh có gặp người sát hại con mình và đối tượng nói không biết chuyện gì, mời anh Trinh ăn ngô.

Liên quan đến sự việc bác rể sát hại cháu trai 8 tuổi ở xã Thủy Xuân Tiên (Chương Mỹ, Hà Nội), chiều ngày 25/4 cơ quan công an đã thực hiện xong công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi, đồng thời bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình làm thủ tục an táng.

Được biết cháu bé bị sát hại tên Nguyễn H.T, đang học ở trường tiểu học trên địa bàn xã. Tại nhà cháu bé, rất đông người thân và người dân địa phương đến chia buồn, cùng gia đình làm thủ tục an táng cho cháu bé.

Tính đến 15h cùng ngày thi thể cháu bé đã được khâm liệm và gia đình tổ chức tang lễ tại tư gia. Ngồi bên thi thể cháu T., bố mẹ, bà và những người thân khóc ngất lên ngất xuống. Họ không thể ngờ rằng sự việc xảy ra bất ngờ và khủng khiếp như vậy.

Bố cháu bé 8 tuổi bị sát hại dã man: ‘Giết con tôi xong hắn còn mời tôi ăn ngô’ - 1

Tính đến 15h cùng ngày thi thể cháu bé đã được khâm liệm và gia đình tổ chức tang lễ tại tư gia.

Anh Nguyễn Hữu Trinh (SN 1985, bố cháu T.) rơi nước mắt nói: "Mới hôm qua hai bố con còn chơi đùa cùng nhau mà nay đã âm dương cách biệt".

Theo lời kể của anh Trinh, trưa ngày 24/3 con trai anh ăn cơm ở gia đình đối tượng Vũ Văn Toản (người sát hại cháu T.). Sau đó hơn 13h chiều con anh cùng con gái đối tượng Toản chở nhau đi học.

Khi đi được 1 đoạn, đối tượng Toản đi xe máy theo và nói sẽ chở cháu T. đi học để con gái đi mua phấn viết bảng.

Đến 16h30 ngày 24/4, khi vợ anh Trinh ra trường đón con nhưng không thấy, ngay lập tức gọi điện về cho anh Trinh. "Nhận được điện thoại tôi lập tức phóng xe đi tìm con. Người đầu tiên tôi tìm chính là Toản vì trưa con tôi ăn cơm ở đó.

Bố cháu bé 8 tuổi bị sát hại dã man: ‘Giết con tôi xong hắn còn mời tôi ăn ngô’ - 2

Bạn bè cùng lớp cùng trường khóc thương sự ra đi của bé T.

Khi gặp Toản ở bãi ngô tôi có hỏi cháu T. đâu và Toản nói không biết, còn mời tôi ăn ngô. Lúc đó tôi rất bực và nói: Con tôi đang mất tích còn ăn uống gì. Sau đó tôi tiếp tục đi tìm và báo chính quyền địa phương", anh Trinh kể lại.

Tối ngày 24/4, chính quyền địa phương cùng người dân cả xã tìm kiếm thâu đêm ở các bãi ngô và các ao hồ nhưng không thấy tung tích của cháu T.

Khi công an vào cuộc anh Trinh có tường trình lại sự việc sau đó ngay trong đêm đối tượng Toản đã được triệu tập để điều tra.

Đến sáng ngày 25/4 qua lời khai của Toản cơ quan công an cùng gia đình đã tìm thấy thi thể cháu T. tại khu vực chăn nuôi gần nhà Toản.

Bố cháu bé 8 tuổi bị sát hại dã man: ‘Giết con tôi xong hắn còn mời tôi ăn ngô’ - 3

Cũng theo thông tin từ anh Trinh, từ trước đến nay 2 gia đình không hề có mâu thẫu gì về kinh tế và sinh hoạt. Vì thế sự việc xảy ra khiến ai cũng choáng váng và đau xót.

"Cách đây 3 năm, trong 1 lần vợ chồng Toản mâu thuẫn với nhau, tôi có can ngăn. Nhưng sự việc đã xảy ra rất lâu rồi. Gần đây khi gặp nhau tôi vẫn mời Toản uống nước nói chuyện bình thường" - anh Trinh nói.

Trong một diễn biến liên quan, cơ quan công an đã ra lệnh tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Toản, đối tượng này cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Vụ bé trai 8 tuổi bị sát hại: Chúng tôi xót xa khi thấy thi thể cháu trong bao tải
4h chiều 25/4, thi thể bé trai bị bác rể sát hại ở Chương Mỹ đã được đưa ra nhà thờ làm thủ tục chuẩn bị an táng theo phong tục địa phương.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội