Bố chồng lén xét nghiệm ADN với cháu trai, tưởng con dâu "lẳng lơ", không ngờ kết quả tiết lộ bí mật gây sững sờ

Phú Nguyễn - Ngày 22/09/2023 00:08 AM (GMT+7)

Cháu trai không giống ông nội, ông liền mang đi xét nghiệm ADN và cho kết quả gây sốc. 

Cô Hồ Lý gặp gỡ anh Giang Hồng là do “mai mối". Khác với những gì cô Lý tưởng tượng về một người đàn ông làm IT công nghệ thông tin, anh Giang trông có vẻ giống như một doanh nhân thành công khiến cô Lý rất “ưng ý". Ngược lại, anh Giang cũng rất ấn tượng về cô gái chân phương, chất phác, mộc mạc. Cuối cùng, cả hai tiến đến hôn nhân trong sự chúc phúc của hai bên gia đình, chỉ vỏn vẹn 3 tháng sau khi gặp gỡ.

Anh Giang và chị Lý quen nhau qua mai mối và nhanh chóng kết hôn (Ảnh minh hoạ).

Anh Giang và chị Lý quen nhau qua mai mối và nhanh chóng kết hôn (Ảnh minh hoạ).

Sau khi kết hôn, anh Giang rất bận rộn với công việc, thường xuyên phải đi khắp nơi tại Hồ Nam, Thượng Hải, Bắc Kinh, Tô Giang… để công tác. Hồ Lý phải ở nhà một mình, cô bắt đầu cảm thấy có chút khó chịu dù anh Giang luôn cố gắng tìm cách để bù đắp cho cô Lý. Anh thường xuyên tặng hoa, quà từ xa, gọi đồ ăn, viết thư tay gửi về cho vợ thể hiện sự nhớ nhung và xin lỗi. Mỗi lần đi công tác về, người đàn ông này cũng không quên mua cho cô thật nhiều đặc sản, luôn gọi điện ân cần hỏi han, nhắc nhở cô ăn uống đúng giờ để dỗ dành vợ mình. 

Thế nhưng vì lịch trình dày đặc, cả hai phải đến hơn 2 năm sau mới có “tin vui". Biết vợ mình có thai, anh Giang hạn chế đi công tác, điều chỉnh lịch làm việc để có thể chăm sóc cho vợ. Đến khi em bé chào đời, cả hai đều hạnh phúc vì đó là một cậu bé kháu khỉnh và ngoan ngoãn. Khỏi phải nói, gia đình hai bên vui như thế nào khi anh Giang và chị Lý chào đón Tiểu Bảo (tên em bé). Nhưng ít ai biết rằng “trong phúc lại có thể tiềm ẩn họa".

Tiểu Bảo chào đời được cả gia đình yêu thương.

Tiểu Bảo chào đời được cả gia đình yêu thương.

Càng lớn, Tiểu Bảo càng thông minh, lanh lợi. Duy nhất chỉ có một điều khiến ông Giang (bố của anh Giang) phải này sinh nghi ngờ là cậu nhóc này không hề có một đặc điểm nào giống ông và các họ hàng trong nhà. Đặc biệt là dù cả nhà ông Giang đều mắt híp, cậu bé Tiểu Bảo lại sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, đen long lanh. Bố chồng bắt đầu nghi ngờ liệu cha ruột của đứa trẻ có thực sự là anh Giang hay không, vì thời điểm cô con dâu mang thai, con trai ông thường xuyên đi công tác.

Càng ngày, nghi ngờ càng lớn khiến ông Giang không thể “chịu đựng", ông quyết định lẳng lặng lấy tóc của Tiểu Bảo và mình đi xét nghiệm ADN. Lúc này, Tiểu Bảo vừa tròn 9 tuổi. Sóng gió “gia tộc" có lẽ bắt đầu từ đây. 

Càng lớn, ông Giang phát hiện cháu trai “không hề giống mình”.

Càng lớn, ông Giang phát hiện cháu trai “không hề giống mình”.

Kết quả cho thấy ông và cháu trai không có quan hệ huyết thống, kết quả không quá bất ngờ với ông Giang. Ông mang câu chuyện về nhà và quyết định “lật mặt" cô con dâu “lẳng lơ". Thế nhưng ông Giang suy đi nghĩ lại, vẫn không thấy cô con dâu có dấu hiệu gì bất thường, sau giờ làm luôn về nhà nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc con cái. Khi rảnh rỗi cả gia đình nhỏ lại cùng nhau ra ngoài đi chơi. Vậy cô con dâu ngoại tình khi nào?

Cho đến một ngày, mẹ của Tiểu Bảo thay vì ăn tối ở nhà như mọi ngày, lại cùng đồng nghiệp ra ngoài dự tiệc. Thời cơ đến, ông Giang ngay lập tức quát tháo cô con dâu với giọng điệu chì chiết: “Có thật sự là đi ăn cùng đồng nghiệp hay đi cùng ai? Cô đi đâu làm sao chúng tôi biết và tin cô được?”. Trước sự tức giận của người bố, cả cậu con trai và con dâu đều hốt hoảng. Lúc bấy giờ, ông Giang mới công khai với gia đình tờ xét nghiệm ADN.

Kết quả ADN tiết bộ bí mật kinh hoàng.

Kết quả ADN tiết bộ bí mật kinh hoàng.

Lúc nhận được kết quả, chị Lý choáng váng và giải thích bản thân mình không thể nào làm ra chuyện tày đình như vậy. Anh Giang cũng hết mực tin tưởng vợ, nói với bố rằng có thể kết quả có gì nhầm lẫn. Để khẳng định sự trong sạch cho bản thân, chị Lý quyết định đưa con trai và chồng đi xét nghiệm huyết thống. 

Quả nhiên, kết quả cho thấy anh Giang và Tiểu Bảo là hai cha con ruột, lúc này vợ chồng anh Giang chị Lý mới thở phào nhẹ nhõm. Nhưng ông Giang lại đứng ngồi không yên, còn vợ ông, bà Giang lúc này cũng “tái mặt". Chỉ có thể có một khả năng duy nhất: Anh Giang và bố mình không phải là cùng huyết thống. 

Lúc này, người mẹ chồng mới khóc và bộc bạch: “Hồi đó mẹ có yêu một người, nhưng vì sự phản đối của gia đình nên mẹ phải cưới bố con. Sau khi cưới không lâu mẹ lại phát hiện mình có thai. Mẹ không biết mình đã sinh ra đứa con của ai, cũng không dám đi tìm ra sự thật, mẹ chỉ có thể ép mình tự lừa dối mình rằng đây chính là máu thịt của cha anh, mẹ biết mình đã làm sai điều gì đó, mẹ xin lỗi cả nhà". Sau khi nghe những lời vợ mình nói, ông Giang ngất đi ngay lập tức, phải nhập viện.

Sau khi trở về nhà, ông Giang đưa ra một quyết định sau nhiều ngày suy nghĩ: Ông tập trung mọi người trong gia đình đông đủ, trực tiếp thông báo tin mình sẽ ly hôn với người vợ mấy chục năm lừa dối mình. Dù người vợ khóc hết nước mắt xin tha thứ, ông Giang cũng không thay đổi suy nghĩ, vợ chồng anh Giang chị Lý khuyên ngăn hết lời cũng không thể thay đổi được gì. Cuối cùng họ đành tôn trọng quyết định của bố mình. Sau cùng, gia đình nhỏ hạnh phúc ngày nào giờ đã tan nát, chỉ vì một sai lầm của người vợ năm xưa.

Cãi nhau với chồng, vợ tức giận nói: Con không phải của anh, kết quả xét nghiệm ADN khiến cả 2 chết lặng
Chính người vợ cũng không thể ngờ câu nói dối trong lúc tức giận của mình lại trở thành sự thật.

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h