Bố cô dâu ôm con gái trước khi về nhà chồng nhưng bị đẩy ra, lý do vừa hài vừa xúc động

Ngày 29/02/2024 12:11 PM (GMT+7)

Người bố tỏ ra rất xúc động khi tiễn con gái về nhà chồng nhưng cô dâu lại rất dửng dưng, biết lý do nhiều người cảm thấy rất đồng cảm.

Đám cưới là ngày vui của đời người nhưng cũng đem lại nhiều cảm xúc hỗn loạn, nhất là với những người thân của cô dâu chú rể. Khi gia đình có con gái gả về nhà chồng, bố mẹ cô dâu không tránh khỏi xúc động, tiếc nuối và bịn rịn, bởi con gái họ sẽ phải rời xa ngôi nhà thân thuộc để đến sống với một gia đình xa lạ. Mới đây, một cảnh tượng đám cưới khi bố cô dâu tiễn con gái về nhà chồng lại khiến nhiều người vừa bật cưới, vừa xúc động.

Theo trang CT đưa tin, đám cưới này diễn ra vào ngày 22/2/2024 vừa qua tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, cô dâu đang mặc bộ trang phục cưới truyền thống màu đỏ rất xinh đẹp, đứng bên cạnh còn có một người đàn ông lớn tuổi mặc vest chính là bố của cô dâu.

Bố cô dâu ôm con gái trước khi về nhà chồng nhưng bị đẩy ra, lý do vừa hài vừa xúc động - 1

Khi ấy, chú rể và nhà trai đã tới để tiến hành các nghi lễ đón dâu xong xuôi, chuẩn bị đưa cô dâu về nơi tổ chức hôn lễ. Trước lúc bước lên xe hoa về nhà chồng, cô dâu đã dành một khoảng thời gian để chào tạm biệt bố mẹ và người thân. Trước cảnh tượng đó, bố mẹ cô dâu không khỏi xúc động xen lẫn bịn rịn, quyến luyến, có phần không nỡ rời xa đứa con gái mình nuôi nấng bấy lâu nay. Thậm chí, bố cô dâu còn suýt rơi nước mắt, muốn tiến lại gần ôm tạm biệt con gái.

Nào ngờ, cô dâu thấy bố muốn ôm thì lập tức đẩy ra. Cô dâu còn bày ra bộ mặt "chán ghét" rồi nói: "Nhà chồng của con cách đây có 6 km thôi mà". Sau đó, cô dâu hạnh phúc bước lên xe hoa với chú rể. Lời nói của cô dâu khiến người bố không khỏi chưng hửng, cụt hứng, không còn xúc động nổi nữa.

Một số người không hiểu rõ hoàn cảnh câu chuyện nên tưởng rằng cô dâu lạnh nhạt, vô ơn với bố mình. Tuy nhiên, qua lời giải thích của người bố, họ mới hiểu được rằng tấm lòng của cô dâu quả thực rất lớn. Cô cũng là một người con gái hiếu thảo, hiểu chuyện, không muốn bố mẹ mình phải đau buồn.

Bố cô dâu ôm con gái trước khi về nhà chồng nhưng bị đẩy ra, lý do vừa hài vừa xúc động - 2

Bố cô dâu chia sẻ qua điện thoại với truyền thông: "Sẽ là nói dối nếu nói tôi không xúc động. Tôi đã rơi nước mắt một chút. Khi bị con gái từ chối ôm, tôi cảm thấy con gái mình đã lớn thật rồi. Con gái tôi đã nhận ra cảm xúc của tôi nên nhanh chóng hỏi thăm, sau đó vì không muốn tôi quá xúc động nên mới giả vờ nói đùa như vậy để làm dịu đi bầu không khí. Thực tế, khi con gái tôi hạ cửa kính xuống để chào tạm biệt mọi người, tôi đã thấy đôi mắt con bé cũng đỏ hoe".

Cư dân mạng xứ Trung đã để lại nhiều bình luận đồng cảm với câu chuyện trên:

"Tôi thực sự thấu hiểu tâm trạng của cô dâu và bố cô ấy. Tôi cũng lấy chồng chỉ cách 600m nhưng ngày tôi cưới, bố tôi vẫn khóc như mưa".

"Trong mắt con gái chỉ có 6 cây số, nhưng trong mắt người cha đó là cả cuộc đời".

"Sau khi lấy chồng, bạn sẽ trở thành khách trong chính ngôi nhà mình từng sinh ra và lớn lên"...

Cụ ông 72 tuổi lần đầu cưới vợ, cả làng đến xem mặt cô dâu vì nghe chú rể khoe vợ rất đẹp
Độc thân suốt 72 năm, cụ ông quyết định kết hôn ở tuổi "thất thập cổ lai hy" khiến ai nấy đều ngạc nhiên xen lẫn vui mừng.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng