Cụ ông 72 tuổi lần đầu cưới vợ, cả làng đến xem mặt cô dâu vì nghe chú rể khoe vợ rất đẹp

Ngày 22/02/2024 10:50 AM (GMT+7)

Độc thân suốt 72 năm, cụ ông quyết định kết hôn ở tuổi "thất thập cổ lai hy" khiến ai nấy đều ngạc nhiên xen lẫn vui mừng.

Hầu hết mọi người đều mong muốn kết hôn, xây dựng gia đình khi còn trẻ khỏe để khi về già có người đồng hành. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, nhiều người đến khi đã có tuổi vẫn chưa thể tìm được một người bạn đời phù hợp. Tại một ngôi làng ở tỉnh An Huy, Trung Quốc, một cụ ông đã sống độc thân suốt hơn 70 năm. Những tưởng sẽ mãi mãi "ế" như thế, nào ngờ cụ ông lại quyết định kết hôn ở tuổi 72, khiến mọi người vừa ngạc nhiên vừa vui mừng thay.

Theo trang Sohu News đưa tin, vào ngày 20/2/2024 vừa qua, một đám cưới tại tỉnh An Huy đã thu hút sự quan tâm lớn của người dân địa phương. Cô dâu chú rể không phải là 2 người trẻ như những đám cưới khác thường thấy, mà lại là 2 người cao tuổi. Điều đặc biệt hơn nữa, đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của chú rể sau 72 năm sống trên đời.

Cụ ông 72 tuổi lần đầu cưới vợ, cả làng đến xem mặt cô dâu vì nghe chú rể khoe vợ rất đẹp - 1

Trong đoạn video do một người cháu họ của chú rể quay lại, chú rể vừa đón cô dâu đến lễ đường, chuẩn bị tiến hành nghi thức thành hôn. Hai người đứng bên nhau, cầm tay và khoác vai hết sức tình cảm, không ngần ngại thể hiện sự lãng mạn trước mặt mọi người.

Cô dâu chú rể ăn mặc rất giản dị. Cô dâu không mặc váy mà chỉ khoác áo đỏ, trang điểm và làm tóc đơn giản, tay cầm hoa cưới. Hai người cùng đeo hoa đỏ trước ngực. Chú rể tuy đã 72 tuổi nhưng trông vẫn khá phong độ và sung sức, trẻ hơn tuổi khá nhiều. Trong khi đó, cô dâu 50 tuổi tỏ ra hạnh phúc trong ngày vui của mình.

Được biết, chú rể 72 tuổi mới chịu kết hôn là do lúc trẻ không tìm được đối tượng phù hợp. Nhiều năm trước, ông vẫn sống vô tư và thoải mái, cảm thấy độc thân cũng rất tốt. Nhưng khi về già, ông mới thấu hiểu nỗi khổ của sự cô đơn, vì vậy chỉ muốn tìm một người để bầu bạn, không cần phải sinh con.

Cụ ông 72 tuổi lần đầu cưới vợ, cả làng đến xem mặt cô dâu vì nghe chú rể khoe vợ rất đẹp - 2

Khi đám cưới này diễn ra, rất đông hàng xóm láng giềng đã có mặt để chứng kiến ngày vui của cặp đôi, phần vì chú rể luôn đối xử tốt với những người xung quanh nên cũng được họ kính trọng, phần vì lời khoe khoang của chú rể rằng: "Cô dâu của tôi rất xinh đẹp" nên ai cũng tò mò muốn xem thử nhan sắc của cô dâu.

Những người hàng xóm tỏ ra còn vui sướng hơn cả chú rể. Có người còn khích lệ: "Ở tuổi này vẫn có thể lấy vợ, thật khâm phục. Những người trẻ chưa lập gia đình thì nên làm việc chăm chỉ và sống tốt. Chẳng bao giờ là quá muộn để kết hôn cả".

Những hình ảnh về đám cưới này cũng đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng Trung Quốc. Rất nhiều người đã để lại bình luận chúc phúc cho đám cưới của chú rể 72 tuổi sẽ là cuộc hôn nhân đầu tiên và cũng là cuối cùng.

Cưới 6 năm nhưng chưa từng quan hệ, vợ đột nhiên sinh con, bất ngờ với phản ứng của chồng
Người vợ đột nhiên sinh con dù 2 vợ chồng chưa từng làm "chuyện chăn gối", nào ngờ người chồng vẫn chấp nhận, coi đứa trẻ như con ruột của mình.

Hôn nhân gia đình

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h