Bộ Công an tiếp nhận đơn tố cáo, yêu cầu minh bạch chuyện tiền từ thiện của nghệ sĩ

K.T - Ngày 22/09/2021 17:04 PM (GMT+7)

Hiện Bộ Công an đã tiếp nhận đơn tố cáo của một vài cá nhân yêu cầu làm rõ sự minh bạch trong vấn đề quyên góp tiền từ thiện của một số nghệ sĩ Việt.

Trưa 22/9, Bộ Công an cho biết đã tiếp nhận đơn tố cáo của một số cá nhân yêu cầu làm rõ sự minh bạch trong vấn đề quyên góp tiền từ thiện của một số nghệ sĩ Việt. Cụ thể, nhiều người đã chuyển tiền cho một số nghệ sĩ nhờ ủng hộ người dân miền Trung gặp nạn trong đợt lũ lụt 2020. Song họ thấy một số nghệ sĩ trong quá trình làm từ thiện không minh bạch, vì thế đã làm đơn đề nghị, tố cáo tới công an.

Ngoài đơn tố cáo và yêu cầu làm rõ sự minh bạch trong chuyện quyên góp từ thiện của một số nghệ sĩ, các cá nhân này còn có đơn tố cáo người khác và cũng liên quan đến việc kêu gọi từ thiện.

Tất cả đơn tố cáo trên hiện đang được Bộ Công an vào cuộc, điều tra và làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, Công an TP.HCM thông tin đã tiếp nhận đơn của nhiều người tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Đại Nam về hành vi vu khống, làm nhục người khác và đưa, sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi đơn tố cáo nữ Đại gia Nguyễn Phương Hằng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi đơn tố cáo nữ Đại gia Nguyễn Phương Hằng.

Theo đó có 5 người đã gửi đơn, gồm: Ông Võ Nguyễn Hoài Linh (tức nghệ sĩ Hoài Linh), ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) và 3 người khác đều là nghệ sĩ. Nội dung tố cáo là việc bị nữ đại gia vu khống trong thời gian vừa qua thông qua việc bà phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội.

Ngay sau khi nhận đơn tố cáo, Công an TP.HCM đã khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ. Nhưng do dịch COVID-19 phức tạp, đơn vị chưa thể làm việc với 5 nghệ sĩ trên và bà Phương Hằng.

Đại gia Phương Hằng nói Thủy Tiên tạm khóa báo có, tiền treo lơ lửng: Dân ngân hàng lý giải
Sau buổi livestream tối qua của bà Phương Hằng, dân mạng bất ngờ tìm hiểu về nghiệp vụ ngân hàng với từ khóa "tạm khóa báo có". Họ muốn biết liệu "tạm...

Đại gia Phương Hằng

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM