Bó hoa từ rau xanh, củ tỏi..độc lạ ngày Valentine

THÀNH GIANG - Ngày 15/02/2023 06:00 AM (GMT+7)

Không phải là những bông hoa tươi thắm nhiều màu sắc, loạt bó hoa độc lạ được làm từ rau xanh, củ quả…trở thành món quà thú vị vào ngày lễ tình nhân.

Ngày lễ tình yêu 14/2 để lại nhiều dư vị của hạnh phúc, ngọt ngào với những cặp đôi đang yêu. Và chắc chắn không thể thiếu là các món quà được trao gửi để thể hiện tình cảm đến một nửa. 

Hoa tươi và Socola có lẽ là những món quà phổ biến nhất trong ngày Valentine. Tuy nhiên, để tạo sự mới mẻ, thú vị, không ít những bó hoa được làm từ nguyên liệu như rau xanh, củ quả, gấu bông, tiền…cũng trở nên thịnh hành dịp lễ tình nhân.

Bó hoa từ rau xanh, củ tỏi..độc lạ ngày Valentine - 1

Hoa bông cải được rao bán nguyên cái với giá 150.000 đồng/bông. Những bông cải có màu sắc đẹp, các cánh xếp tầng đều từ trong ra ngoài trông đẹp mắt.

Bó hoa từ rau xanh, củ tỏi..độc lạ ngày Valentine - 2

Bó hoa từ rau xanh, củ tỏi..độc lạ ngày Valentine - 3

Ngoài ra, có nhiều bó hoa được làm cầu kỳ từ các loại rau xanh, củ quả thường ngày như: bông bí, tỏi, cà rốt…Nhiều người đùa rằng, tặng hoa như thế này rất thực tế, xong xuôi có thể đem đi xào nấu ăn luôn.

Bó hoa từ rau xanh, củ tỏi..độc lạ ngày Valentine - 4

Bó hoa từ rau xanh, củ tỏi..độc lạ ngày Valentine - 5

Bó hoa làm từ rau xanh, củ quả cũng có sự bắt mắt nhờ màu sắc và biết cách sắp xếp, gói ghém khéo léo. Những nguyên liệu tạo nên đều đơn giản, dễ tìm và giá thành rẻ. Nếu cảm thấy tiếc và lãng phí khi phải vứt vào sọt rác những lẵng hoa héo, bó hoa làm từ rau củ và trái cây sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Bó hoa từ rau xanh, củ tỏi..độc lạ ngày Valentine - 6

Cũng là hoa nhưng lạ lắm, chú gà thấp thoáng trở thành điểm nhấn chính bên trong lớp giấy gói cầu kỳ. Người tặng và người nhận bó hoa này chắc hẳn đều rất thực tế, tặng cái gì ăn được thì tốt hơn. Nhưng tặng món quà này xác suất bị từ chối khá cao khi không phải ai cũng muốn ôm một chú gà còn sống trên tay như vậy.

Bó hoa từ rau xanh, củ tỏi..độc lạ ngày Valentine - 7

Bên cạnh rau xanh, củ quả, bó hoa được kết từ trái cây cũng rất thiết thực và được yêu thích. Mặc dù vừa tặng vừa ăn được nhưng hoa từ trái cây có vẻ sẽ khiến người nhận “mất sức” vì khá nặng. Những giỏ trái cây cũng là cách để bày tỏ sự ngọt ngào và tâm ý đến đối phương rất hiệu quả.

Bó hoa từ rau xanh, củ tỏi..độc lạ ngày Valentine - 8

Và chắc chắn không thể thiếu những bó hoa được kết từ tờ tiền được hội chị em yêu thích. Đây không phải là món quà quá mới mẻ nhưng luôn là lý tưởng khi mang giá trị vật chất lẫn tinh thần cao. Thông thường những cửa hàng hoa sẽ nhận làm bó hoa tiền tuỳ vào nhu cầu của khách hàng, số lượng tờ tiền, mệnh giá mong muốn cộng thêm tiền công dao động từ 150.000 - 500.000 đồng/bó.

Bó hoa từ rau xanh, củ tỏi..độc lạ ngày Valentine - 9

Bó hoa làm từ những chú gấu bông nhỏ dễ thương được lòng những cô gái thích sự nhẹ nhàng, đáng yêu trong ngày Valentine. Đây là món quà mà nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm quảng cáo rầm rộ trong dịp lễ tình nhân. Ngày càng có nhiều hình thức tặng quà mang tính thực tế, có thể sử dụng được để ăn uống hoặc trang trí nhà cửa lên ngôi vào các dịp lễ, không nhất thiết phải là hoa tươi.

Bó hoa từ rau xanh, củ tỏi..độc lạ ngày Valentine - 10

Thị trường hoa dịp Valentine luôn nhộn nhịp không kém lễ Tết. Bên cạnh những shop hoa, chợ hoa thì dọc những cung đường lớn ở các thành phố, nhiều điểm bán hoa tự phát cũng được lập lên để kinh doanh. Nhiều loại hoa tươi, hoa giả, hoa từ tờ tiền…trở nên phổ biến, người mua thỏa sức chọn lựa với nhiều mức giá khác nhau.

Trong ngày Valentine, món quà mà bạn nhận được là gì?

Bó hoa bằng tiền giá vài chục triệu trở thành món quà hấp dẫn, ngày Valentine nam hay nữ nên là người tặng quà?
Thị trường quà Valentine trở nên nhộn nhịp, đa dạng nhiều thể loại khác nhau từ đắt đỏ sang trọng đến bình dân.

Valentine

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Valentine