Cô gái đưa bố ruột và mẹ chồng đi đăng ký kết hôn đúng ngày Valentine

Ngày 20/02/2019 06:30 AM (GMT+7)

Cô gái này đã đích thân đưa người bố ruột 61 tuổi và mẹ chồng 57 tuổi tới địa điểm đăng ký kết hôn để hai người chính thức trở thành vợ chồng.

Câu chuyện tưởng chừng vô lý này đã xảy ra vào ngày 14/2 vừa qua tại Trung Quốc. cô Su sống tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây đã đưa bố ruột và mẹ chồng tới Cục dân sự địa phương để nhận giấy chứng nhận kết hôn. Những tưởng đây là chuyện hy hữu nhưng đằng sau đó là cả một câu chuyện đau lòng.

Bố của cô Su là ông Zhao Jun, 61 tuổi vốn là một người rất tình cảm. Việc ông kết hôn với người mới là muốn làm theo tâm nguyện của vợ cũ. Vợ của ông được chẩn đoán mắc ung thư máu và đã qua đời 5 năm trước. Trước khi ra đi, bà đã nói với ông rằng: "Nếu em chết, anh nhất định phải tìm bạn đời mới, như vậy em mới thấy thanh thản".

Cô gái đưa bố ruột và mẹ chồng đi đăng ký kết hôn đúng ngày Valentine - 1

Cô Su đã đưa bố ruột và mẹ chồng tới nhận giấy đăng ký kết hôn.

Ban đầu, ông Zhao Jun không đồng ý. Ông vô cùng yêu thương và quý trọng vợ bởi bản thân ông có tật ở chân nhưng người vợ vẫn yêu và chăm sóc ông. Tuy nhiên, nghĩ đến di nguyện của vợ, cộng thêm được người thân và họ hàng vun vén, ông Zhao Jun mới quyết định tìm một người bạn đời mới. Ông đã tìm kiếm trong những người họ hàng vì không muốn kết hôn với người ngoài.

Con gái của ông Zhao Jun là cô Su đã kết hôn được 8 năm. Trong thời gian đó, cả hai gia đình thông gia đều thường xuyên đi lại và quan tâm nhau. Sau khi vợ mất, ông Zhao Jun đã có một khoảng thời gian tới sống cùng con gái và cảm thấy rất hợp với bà thông gia. Bà ấy cũng đã mất chồng từ 5 năm trước.

"Sau khi vợ mất, tôi đã đến ở nhà con gái một thời gian. Mẹ chồng của con gái đưa cháu cho tôi trông còn bà ấy thì nấu ăn, không phàn nàn chút nào. Chúng tôi rất hiểu ý nhau", ông Zhao Jun chia sẻ.

Cô gái đưa bố ruột và mẹ chồng đi đăng ký kết hôn đúng ngày Valentine - 2

Ông Zhao Jun và bà thông gia hạnh phúc khi tuổi già có nhau.

Ông Zhao Jun đã tới sống cùng con gái 3 năm, cùng với bà thông gia. Cả hai đều rất tôn trọng và thông cảm cho nhau, chăm sóc nhau lúc tuổi già. Chính vì vậy, ông Zhao Jun đã quyết định tiến tới với bà thông gia. Quyết định này không gây bất ngờ với các thành viên trong nhà, ngược lại còn được các con vô cùng ủng hộ.

Khi được hỏi có thấy khó xử trước tình huống này không, cô Su trả lời rằng cô hơi xấu hổ nhưng hoàn toàn thoải mái. Cô luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột và rất muốn bà ở bên bố mình, chăm sóc lẫn nhau.

Tại Cục dân sự, ông Zhao Jun và bà thông gia đã nhận giấy chứng nhận kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. Khi được phóng viên hỏi tại sao lại chọn ngày 14/2 làm ngày kết hôn, ông nói rằng bản thân không hề biết đây là ngày Lễ Tình nhân, chỉ là chọn đại một ngày nhưng sự trùng hợp này quả thực thú vị.

Thấy mẹ chồng cho tay vào quần của chồng, nàng dâu Hàn Quốc chết đứng vì quá sốc
Dẫu biết rằng mỗi gia đình có một nếp sống riêng và tính cách riêng nhưng cô con dâu vẫn không khỏi sốc khi tận mắt chứng kiến cảnh mẹ chồng cho tay...
Khánh Hằng (Dịch từ Pearvideo)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Gia đình và Xã Hội