Bố mẹ chồng không cho đến dự đám tang chồng, vài tháng sau vợ phát hiện sự thật gây sốc

Ngày 03/04/2023 00:08 AM (GMT+7)

Biết tin chồng qua đời vì tự tử, người phụ nữ đã vô cùng đau buồn, không thể ngờ tất cả chỉ là màn kịch của chồng và gia đình anh ta.

Một người phụ nữ sống tại Mỹ cho biết cô đã trải qua một cú sốc lớn, khi nghe tin chồng qua đời lúc 2 người đang sống xa nhau. Khi còn chưa hết đau buồn, cô lại biết tin rằng chồng mình thực ra vẫn còn sống nhưng lại chuyển đến một đất nước khác để sống cùng tình nhân. Anh ta và gia đình mình đã dựng chuyện và thao túng khiến người phụ nữ tin vào cái chết đó.

Chia sẻ thông qua một video trên ứng dụng TikTok, cô Anessa Rossii sống tại thành phố San Diego, bang California, Mỹ, kể rằng cô từng kết hôn với anh Tim nhưng cuộc hôn nhân của 2 người không hạnh phúc. Cô Anessa và anh Tim có ý định ly hôn nên anh ta đã đến sống cùng bố mẹ mình tại bang Florida. 

Cô Anessa

Cô Anessa

Trong khi 2 vợ chồng đang sống ly thân, cô Anessa đột nhiên nhận được một cuộc điện thoại, thông báo rằng chồng mình đã qua đời do tự tử. Cô Anessa đã gọi cho bố mẹ anh Tim để xác nhận chuyện này. Anessa rất đau buồn trước cái chết của chồng mặc dù họ không còn nhiều tình cảm với nhau. Sau đó, cô Anessa bắt đầu chuẩn bị cho tang lễ của chồng mình.

Tuy nhiên, bố mẹ của anh Tim lại bảo rằng cô Anessa cứ ở lại California, đám tang sẽ được tổ chức tại Florida và cô ấy không cần tham dự đám tang của chồng. Họ cho rằng cô Anessa và anh Tim đang làm thủ tục ly hôn nên sự xuất hiện của cô Anessa ở lễ tang sẽ khiến không khí không tốt, làm mọi người khó xử. Cô Anessa rất khó chịu về điều này nhưng cũng đành chấp nhận. Trước đó, cô Anessa cũng đã có mối quan hệ không tốt với gia đình nhà chồng.

Cho đến vài tháng sau đó, cô Anessa vô tình phát hiện một sự thật sốc. Thông qua mạng xã hội TikTok và Facebook, cô Anessa biết rằng anh Tim thực chất vẫn còn sống. Không những thế, anh ta còn chuyển đến Mexico để sống cùng tình nhân của mình một cách thản nhiên, vui vẻ.

Cô Anessa và anh Tim

Cô Anessa và anh Tim

Cô Anessa cũng rất bàng hoàng khi biết chính bố mẹ chồng đã tiếp tay cho anh Tim, giúp anh ta thực hiện kế hoạch khó tin này. Họ đã giả thông tin anh Tim chết, khiến cô Anessa tin vào điều đó. Trên thực tế, Tim và cô tình nhân người Mexico đã ngoại tình với nhau suốt 6 năm. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, người mẹ chồng đã chặn liên lạc của cô Anessa.

Đáp lại những cáo buộc của cô Anessa, anh Tim cũng đăng tải một video lên TikTok và bác bỏ hoàn toàn mọi chuyện. Tim giải thích rằng anh ta chưa bao giờ cố tình làm giả cái chết của mình. Hơn nữa, anh ta quyết định chuyển đến Mexico không phải vì có người mới mà vì cô Anessa không chịu ly hôn với anh ta.

Tất nhiên, cô Anessa không chịu ngồi im. Cô đã thu thập nhiều chứng cứ về hình ảnh ngoại tình của chồng và tình nhân từ năm 2017. Cô Anessa cũng phát hiện ra mẹ anh Tim đã nói chuyện với tình nhân của anh ta từ lâu. Tất cả những điều đó cho thấy họ đang cố tình gài bẫy cô Anessa.

Đoạn video tố chồng ngoại tình và lừa đảo của cô Anessa đã nhận về hơn 13 triệu lượt xem trên TikTok. Hầu hết cư dân mạng đều đứng về phía cô Anessa và chỉ trích anh Tim vì bội bạc, trăng hoa và gian dối.

Chồng cũ đòi xét nghiệm ADN với con gái để đòi lại nhà, người phụ nữ đồng ý và cái kết bất ngờ
Người đàn ông liên tục tìm nhiều cách để làm xét nghiệm ADN cho con gái nhưng mục đích phía sau lại không hề tốt đẹp.

Hôn nhân gia đình

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình