Thấy tin nhắn mập mờ trong điện thoại chồng, vợ phát hiện bí mật chồng giấu kín suốt 5 năm

Ngày 01/04/2023 13:50 PM (GMT+7)

Tưởng đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, người vợ sốc nặng khi phát hiện ra bí mật chồng giấu mình suốt 5 năm.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông đến từ thành phố Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc) đã lén lút ngoại tình suốt 5 năm trời với một người phụ nữ khác sau lưng vợ. Cứ tưởng sẽ không bao giờ bị vợ phát hiện ra, nào ngờ nhờ lịch sử tin nhắn và lịch sử đặt phòng khách sạn, người vợ đã phát hiện ra bí mật của chồng.

Theo đó, anh Trương đã kết hôn với cô Vương gần 21 năm và cặp đôi có với nhau 3 đứa con. Gia đình họ tỏ ra rất hòa thuận, hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn và giỏi giang, 2 vợ chồng cũng có công việc ổn định với mức lương cao. Cô Vương chưa bao giờ lo lắng hay nghi ngờ gì về chồng, thế nhưng đến ngày 21/6/2022, cô Vương vô tình cầm điện thoại chồng lên xem mới phát hiện điều ngỡ ngàng.

Ấn vào ứng dụng nhắn tin LINE trên điện thoại chồng, cô Vương nhận thấy anh Trương thường xuyên gửi những tin nhắn mập mờ cho một người phụ nữ họ Li. Cả 2 không chỉ nói chuyện ngọt ngào và tình tứ với nhau mà còn thường xuyên rủ nhau vào khách sạn. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngay sau đó, cô Vương đã nói chuyện với anh Trương để hỏi chuyện này. Anh Trương xác nhận rằng mình đang có một mối quan hệ không chính đáng bên ngoài. Cả 2 thường vào khách sạn để "ân ái" từ 1-2 lần mỗi tháng trong suốt 5 năm qua. Quá đau đớn, uất ức và tức giận, cô Vương đã quyết định đệ đơn kiện cô Li vì xâm phạm quyền hôn nhân của mình, đòi bồi thường 1,2 triệu nhân dân tệ (hơn 4 tỷ đồng).

Tại phiên tòa, cô Li khai rằng mình quen biết với anh Trương thông qua sự giới thiệu của một người bạn vào tháng 11/2017. Do công việc của cô Li và anh Trương đều không cố định, có thể thay đổi ca trực linh động nên 2 bên có nhiều thời gian để hẹn hò, hay cùng nhau đi ăn tối, mua sắm. Nói về chuyện quan hệ tình dục, cô Li cho biết trong khoảng thời gian từ tháng 11/2018 đến ngày 21/6/2021, họ chỉ "ân ái" với nhau khoảng 4-6 lần. Cô Li cho rằng khoản bồi thường mà cô Vương đòi là quá cao, bản thân không có đủ khả năng chi trả.

Sau đó, cô Vương đã cung cấp những bức ảnh chụp màn hình điện thoại về cuộc trò chuyện trên ứng dụng LINE giữa chồng mình với cô Li, cho thấy cô Li hoàn toàn biết rõ chuyện anh Trương đã có vợ con nhưng vẫn cố tình quan hệ bất chính với anh ta. Cả 2 lén lút hẹn hò với nhau cho đến tận ngày 21/6/2022, khi bị cô Vương phát hiện.

Thẩm phán tòa án thành phố Đài Trung kết luận rằng cô Li là một người trưởng thành, có đủ năng lực hành vi dân sự để phán đoán mọi chuyện, biết rõ anh Trương đã có gia đình nhưng vẫn cố tình trở thành "bồ nhí". Quá trình ngoại tình này kéo dài tới 5 năm, xâm phạm nghiêm trọng cuộc hôn nhân của cô Vương, khiến cô Vương chịu nhiều đau khổ về cả thể xác lẫn tinh thần. Cuối cùng, thẩm phán tuyên bố cô Li phải bồi thường cho cô Vương 350.000 nhân dân tệ (gần 1,2 tỷ đồng).

Chị gái qua đời, em gái cưới luôn anh rể vì không muốn cháu mình mồ côi mẹ
Cô dâu vui vẻ chia sẻ rằng bây giờ anh rể đã trở thành chồng, còn cháu trai đã trở thành con trai của mình.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình