Bố mẹ ly hôn, giành giật con trai ngay trước cổng trường khiến ai cũng xót xa

Ngày 13/09/2023 14:00 PM (GMT+7)

Hình ảnh cậu bé òa khóc nức nở và bị kẹp giữa ngay chính bố mẹ mình khiến những người chứng kiến xung quanh không khỏi nhói lòng.

Ngày 9/9 vừa qua, một đoạn video ngắn quay lại cảnh bố mẹ tranh giành con trai ngay trước cổng trường học được lan truyền trên khắp các mạng xã hội Trung Quốc và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Mọi người không khỏi lo lắng cho đứa trẻ.

Được biết, sự việc này xảy ra tại tỉnh Chiết Giang. Trong video, ngay sau khi con tan học và chạy ra khỏi cổng trường, người mẹ đã vội vàng chạy đến ôm con. Đứa trẻ vô cùng hạnh phúc và vui vẻ khi nhìn thấy mẹ của mình. 

Tuy nhiên, niềm vui ấy chưa kéo dài được bao lâu thì bỗng nhiên một người đàn ông chạy đến là giằng đứa bé ra khỏi tay mẹ. Người đàn ông đó không ai khác chính là bố của đứa bé. 

Ông ta hét lên rằng: “Cô làm gì vậy, đã đến giờ chưa?”

Người mẹ cũng hét lên: “Nó là con tôi, tôi ôm con thì có vấn đề gì cơ chứ?”

Đứa trẻ đang bị chính bố mẹ mình tranh giành nhau

Đứa trẻ đang bị chính bố mẹ mình tranh giành nhau

Lúc đầu, những người chứng kiến sự việc cứ nghĩ 2 người đó là kẻ buôn người, đang cố gắng bắt cóc đứa trẻ. Nhưng, sau một hồi lắng nghe những gì họ nói, mọi người mới biết thực chất đó là một cặp vợ chồng đã ly hôn và hiện cả 2 đều muốn tranh giành quyền nuôi con.

Thấy bố mẹ không ngừng giằng co mình rồi lớn tiếng với nhau, cậu bé vô cùng sợ hãi. Em trốn vào lòng mẹ và khóc nức nở. Người vợ sau khi không thể đấu lại chồng đã òa lên khóc và nói: “Khi nào thì tôi có thể đến chứ? Khi nào chứ? Con trai của tôi, tôi có thể đến gặp nó bất cứ lúc nào tôi muốn? Tại sao tôi lại không thể làm như thế chứ?”.

Ông bố cũng không kém phần, cũng hét lớn lên: “Con không thể đến gặp cô ta khi chưa đến thời gian được quy định”.

Hai bên bố mẹ cứ giằng co nhau như vậy trong khi đứa con trai thì khóc rất lớn.

Nhiều người xung quanh đã chạy vào khuyên bảo khi thấy đứa trẻ khóc và sợ hãi

Nhiều người xung quanh đã chạy vào khuyên bảo khi thấy đứa trẻ khóc và sợ hãi

Nhiều người xung quanh đó không thể chịu đựng được nữa nên có chạy đến khuyên can, yêu cầu họ phải để ý đến tâm trọng và cảm xúc của đứa trẻ, xem nó sợ hãi đến mức độ nào. Người mẹ lại một lần nữa ôm con vào lòng và khóc nức nở. Có thể cô ấy quá nhớ con nên cứ thế chạy đến trường tìm con.

Trong khi đó, người bố vẫn vô tâm, vẫn nhất quyết không để ý đến tình cảm của vợ, không quan tâm tới cảm xúc con trai, một mực tách 2 mẹ con ra. Ông ta chỉ đồng ý cho hai người gặp nhau khi đến thời gian quy định đã được tòa phán quyết.

Thực ra ai cũng yêu thương con mình nhưng việc tranh cãi nhau như vậy lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến cảm xúc, đến cuộc sống của đứa trẻ. Nhiều người sau khi xem đoạn video đó đều nói rằng người bố, người mẹ này thật ích kỷ, chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân mà bỏ qua cảm xúc của con cái.

Suy cho cùng, khi hai người ly hôn, đứa trẻ vẫn là người tội nghiệp nhất. Vì thế, các bậc phụ huynh hãy cố gắng xây dựng cho con một gia đình hạnh phúc, đừng để sự việc đau lòng trên xảy ra ngay trong chính nhà mình.

Hai đứa con sinh đôi đều mất, 3 ngày sau chồng đòi ly hôn, nửa năm sau vợ phát hiện bí mật khủng khiếp
Chưa vượt qua cú sốc mất cả 2 đứa con, người vợ càng thêm bàng hoàng khi chồng đề nghị ly hôn dù cả 2 không hề có mâu thuẫn gì.

Hôn nhân gia đình

Theo Thanh Loan (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h