Bố ném con từ tầng 52 xuống đất rồi tự tử

Ngày 24/12/2013 11:15 AM (GMT+7)

Chỉ vì không dành được quyền nuôi con với người vợ cũ, một người đàn ông 35 tuổi ở Mỹ đã ném con trai 3 tuổi từ tầng 52 rồi sau đó nhảy lầu tự tử.

Vụ việc gây chấn động trên xảy ra lúc 0h05 ngày 22.12 tại tòa nhà South Park Tower 52 tầng, bang Manhattan, thành phố New York, Mỹ. Người cha tên Dmitriy Kanarikov, 35 tuổi, đã ném đứa con trai 3 tuổi từ tầng 52 của tòa nhà và tử vẫn ngay sau đó.

Bố ném con từ tầng 52 xuống đất rồi tự tử - 1

Vợ chồng Kanarikov và cậu con trai 3 tuổi lúc còn hạnh phúc

Cảnh sát cho hay hai thi thể rơi xuống mái của hai tòa nhà khác nhau kế bên.Người đàn ông 35 tuổi này đã chết ngay lập tức sau cú rơi kinh hoàng, còn cậu bé được tuyên bố qua đời sau khi được đưa đến bệnh viện Roosevelt ở gần đó.

Theo kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nguyên nhân của sự việc này là do toà án đã quyết định anh không được quyền nuôi con và phải giao con trai cho người vợ đã ly dị.

Bố ném con từ tầng 52 xuống đất rồi tự tử - 2

Bé trai 3 tuổi đã được đưa đi cấp cứu và tử vong ngay tại bệnh viện

3 tháng trước đó, Dmitriy Kanarikov đã viết trên trang cá nhân của mình rằng "Tôi muốn trở thành một người chồng, một người cha tuyệt nhất thế giới. Hiện tại với tôi, không có gì quan trọng hơn điều đó".

Vợ cũ của anh, chị Bukharina, cũng đăng trên Facebook rằng: “Tôi có người chồng và con trai tuyệt nhất trên thế giới”.

Dmitriy Kanarikov là một người nhập cư đến từ Ukraine. Anh làm nghề phân tích hệ thống tại TIAA-CREF, New York và sống ở Brooklyn.

Bố ném con từ tầng 52 xuống đất rồi tự tử - 3

Tòa nhà 52 tầng ở Manhattan - nơi xảy ra vụ việc

Hạ An (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan