Bố ném con xuống sông thường khoe ảnh con trên Facebook, tự hào "con mình đó", CĐM phẫn nộ

H.A - Ngày 17/02/2022 12:14 PM (GMT+7)

Trên trang Facebook cá nhân, ông bố này thường xuyên đăng ảnh của con, ảnh đại diện và ảnh bìa đều là ảnh của bé, còn khoe với mọi người "con gái của mình đó". Không ai ngờ được rằng, chính anh ta lại mang con ném xuống sông chỉ vì ghen tuông. 

Mới đây, vụ việc ông bố Trần Văn Viên (30 tuổi, ở xã Tam Hải, ở H.Núi Thành, Quảng Nam) ném con gái 5 tuổi xuống sông nghi do ghen tuông với vợ khiến dư luận xôn xao. Sau 5 giờ tìm kiếm, thi thể bé gái đã được tìm thấy trên sông Trường Giang và đưa về nhà. Trong sáng nay, công an tỉnh và viện kiểm sát sẽ khám nghiệm tử thi bé gái trước khi an táng để tiếp tục điều tra. 

Hiện lực lượng chức năng đang tạm giữ Trần Văn Viên. Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: "Nguyên nhân ban đầu được xác định là người đàn ông này gọi điện thoại cho vợ đang ở trong TP.HCM nhưng không nghe máy nên nảy sinh ghen tuông, nghi vợ ngoại tình. Bức xúc trước việc đó, người này đã bế con ném xuống sông. Hiện đang giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Núi Thành củng cố hồ sơ, thực nghiệm lại hiện trường vụ án".

Sau khi xảy ra vụ việc đau lòng, dân mạng tìm ra facebook cá nhân của ông bố và tràn vào thả phẫn nộ cùng những bình luận chỉ trích gay gắt. 

Ảnh bìa và ảnh đại diện trên trang cá nhân của Viên là hình ảnh con gái

Ảnh bìa và ảnh đại diện trên trang cá nhân của Viên là hình ảnh con gái 

Có thể thấy, trên trang cá nhân, Viên thường xuyên cập nhật cuộc sống thường ngày, và còn chăm chỉ đăng tải hình ảnh của con gái lên mạng. Thậm chí, ảnh bìa và ảnh đại diện cũng là ảnh con gái đáng yêu đang nhoẻn miệng cười. Khi có một người bạn bè vào bình luận khen dễ thương, Viên không ngần ngại khoe con với giọng tự hào "Con gái mình đó nha".

Ông bố từng tự hào khoe con gái trên MXH

Ông bố từng tự hào khoe con gái trên MXH

Nhìn những tấm ảnh này, ai cũng rơi nước mắt, xót thương cho số phận của bé gái và càng không thể hiểu nổi tại sao một người cha luôn tỏ ra yêu thương con gái lại làm ra một hành động nhẫn tâm và tàn nhẫn như vậy chỉ vì ghen tuông mù quáng.

Trong những bài đăng mới đây của Viên, cộng đồng mạng tràn vào chỉ trích gay gắt: 

"Ảnh đại diện để hình con gái mà không hiểu sao thả đứa bé xuống sông, quá độc ác. Thương con quá!".

"Sao giận vợ không đi tìm vợ để giải quyết mà lại lôi con ra như vậy, như thế có còn là con người không, hổ dữ còn không ăn thịt con, sao lại ném con xuống sông, thật không tài nào hiểu được".

"Là người dưng mà lướt qua ảnh đại diện thấy hình của con bé mà tôi còn thót tim, nó là bố ruột của bé mà nó nỡ lòng nào ném con nó xuống sông như vậy, không thể nào giải thích được hành động tàn nhẫn của anh ta, loại bố như này không đáng sống".

"Xót xa quá, thương cho số phận của em bé gặp phải thằng bố không ra gì. Con cái dứt ruột đẻ ra mà hành động thiếu suy nghĩ một cách máu lạnh không một chút không thương tiếc. Thằng bố này không nên bị án tử hình, không để cho chết dễ dàng như vậy mà phải sống để cảm nhận đủ thứ nhục nhã trên đời, sống không bằng chết".

Sau khi vụ việc xảy ra, người thân và hàng xóm vẫn còn đang bàng hoàng, sáng nay, rất đông người dân tập trung trước nhà bà nội của nạn nhân, nơi đang chuẩn bị lo hậu sự cho bé gái để bàn tàn về vụ việc. 

Ảnh cưới của vợ chồng Viên

Ảnh cưới của vợ chồng Viên

Bà ngoại của cháu V. kể lại tối qua khoảng 19h, bà đang xem tivi thì thấy Trần Văn Viên bế con gái đi, tưởng bố bế con đi đâu đó chơi, ai ngờ đó lại là lần cuối bà gặp mặt đứa cháu ngoại bé bỏng của mình. Lúc đi, bé V. vẫn đang ôm con búp bê mà bố mới mua tặng mình hôm qua và trên tay còn đang cầm bình sữa.

Bà Nguyễn Thị Vân (SN 1972, mẹ ruột của Trần Văn Viên) cho biết 2 vợ chồng Viên cưới nhau dược 6 năm nhưng khoảng 1 năm nay vợ chồng sống không hạnh phúc. "Sau khi cưới sinh cháu thì gửi cháu cho bà ngoại chăm để hai vợ chồng vào TP.HCM làm công nhân. Nhưng do tình hình dịch bệnh nên cách đây mấy tháng, hai vợ chồng nó đưa nhau về lại quê nhà làm ăn. Khi về lại quê, Viên thường xuyên gây sự với vợ, nên vợ nó trở lại TP.HCM cách đây 2 tháng để làm ăn, còn Viên ở nhà đi biển.

"Từ khi vợ nó đi đến nay, nó thường xuyên nổi tính nóng, rượu chè, dùng chất kích thích vào rồi đập bể đồ đạc trong nhà. Nhà tôi chỉ còn có 4 bức tường thôi. Không những nhà mà quán của tôi nó còn lên đập bể tanh bành. Cứ nổi điên lên là nó đem con gái nó ra hành, tội cháu lắm", bà Vân chia sẻ trên báo Dân Việt. 

 Ghen tuông, người chồng nhẫn tâm ném con gái 5 tuổi xuống sông mất tích
Sau hơn 5 giờ tìm kiếm, thi thể bé gái 5 tuổi trong vụ cha ném con xuống sông Trường Giang - Quảng Nam đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình.

An ninh hình sự

H.A (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bố ném con 5 tuổi xuống sông