Bỏ nhà đi theo người đàn ông hơn 21 tuổi, cô gái bị gia đình ép phá thai và cái kết đau đớn

Ngày 02/06/2023 18:26 PM (GMT+7)

Chỉ vì quá si tình, cô gái trẻ đã phải nhận cái kết đầy cay đắng nơi đất khách quê người.

Lưu Tần là một cô gái xinh đẹp sống tại thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã có tính tình ương bướng, không nghe lời cha mẹ. Năm 20 tuổi, sau một trận tranh cãi với gia đình, Lưu Tần bồng bột quyết tâm bỏ nhà ra đi, tới thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, để sống tự lập.

Tại Phúc Châu, cô Lưu Tần đã xin vào làm trong một nhà máy in. Tại đây, Lưu Tần quen biết với một người đàn ông tên Lý Đại Cường, hơn cô tới 21 tuổi, là giám sát viên tại bộ phận mà cô làm việc. Lý Đại Cường là một người đàn ông từng trải, không khó khăn để chinh phục được cô gái trẻ người non dạ Lưu Tần. Ông ta đã giúp đỡ cô gái rất nhiều trong công việc lẫn cuộc sống.

Trên thực tế, Lý Đại Cường đã có gia đình ở quê, ông ta chỉ ham muốn vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung của Lưu Tần mà thôi. Tuy nhiên, Lưu Tần lại quá si tình, tự mình mắc kẹt trong đó và không thoát ra được. Ngay cả khi biết Lý Đại Cường đã có gia đình, cô vẫn tự nguyện ở bên ông ta vì cho rằng tình yêu của 2 người là chân thành. Lưu Tần còn ngây thơ tin vào lời hứa của Lý Đại Cường rằng ông ta sẽ sớm ly hôn vợ để sống bên cô một cách quang minh chính đại.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chưa đầy 1 năm sau, Lưu Tần đã mang thai đứa con của Lý Đại Cường. Việc có thai càng khiến Lưu Tần tin rằng một ngày nào đó Lý Đại Cường nhất định sẽ cưới cô.

Quá trình mang thai vất vả cũng khiến Lưu Tần nhớ nhung gia đình. Cô muốn gia đình biết rằng mình đã có bạn trai và đang mang thai, hơn nữa lại sắp đến sinh nhật của mẹ nên cô quyết định một mình quay lại Thập Yển thăm bố mẹ.

Tuy rằng bố mẹ Lưu Tần rất tức giận khi con gái bỏ nhà ra đi nhưng cũng không thể nào bỏ mặc con mình được. Khi thấy con gái trở về nhà, họ đã rất vui mừng. Tuy nhiên, khi biết Lưu Tần đã có một người bạn trai hơn 21 tuổi, tương đương tuổi bố mẹ, họ lại vô cùng khó chịu. Bố mẹ cho rằng Lưu Tần quá mù quáng, làm mất mặt gia đình nên đã yêu cầu cô phải chấm dứt tình cảm với Lý Đại Cường. Nào ngờ, Lưu Tần vẫn quyết tâm muốn sống bên người tình đến cuối đời.

Thấy con gái quá cố chấp, bố mẹ Lưu Tần đã ép buộc cô phải phá thai, sau đó nhốt trong nhà, cấm cô quay lại Phúc Châu để gặp Lý Đại Cường. Mặc dù vậy, trái tim của Lưu Tần vẫn không nghe lời. Nhân lúc bố mẹ vắng nhà, cô đã phá cửa rồi một mình tới Phúc Châu tìm Lý Đại Cường. Đến khi bố mẹ Lưu Tần trở về nhà, họ không thấy con gái đâu, chỉ thấy một mảnh giấy trên bàn ghi: "Con sẽ bỏ trốn cùng anh ấy, đừng tìm con nữa". Bố mẹ Lưu Tần không bao giờ ngờ rằng đó là lần cuối họ nhìn thấy con gái.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau khi Lưu Tần trở lại Phúc Châu, căn nhà trọ của cô đã bị cho thuê lại nên đành phải ở tạm trong một khách sạn. Ngay sau đó, cô đoàn tụ với Lý Đại Cường và kể cho ông ta nghe những gì đã xảy ra trong thời gian cô về quê.

Lưu Tần thành thật nói với Lý Đại Cường rằng đứa con của họ đã mất. Cô nguyện sống bên Lý Đại Cường, tuy nhiên cô vẫn còn chút lương tâm, muốn gửi về cho bố mẹ một khoản tiền để phụng dưỡng công ơn sinh thành dưỡng dục, vì thế muốn Lý Đại Cường đưa tiền cho mình. Lý Đại Cường hơi do dự khi nghe điều này nhưng cuối cùng vẫn đồng ý đưa cho Lưu Tần 100.000 nhân dân tệ (hơn 330 triệu đồng).

Thế nhưng, Lưu Tần lại cho rằng số tiền này quá ít, muốn Lý Đại Cường đưa cho mình 300.000 nhân dân tệ (gần 1 tỷ đồng). Lý Đại Cường từ chối vì đây là số tiền không hề nhỏ. Trong thâm tâm Lý Đại Cường chưa bao giờ muốn kết hôn với Lưu Tần nên càng không muốn bỏ ra nhiều tiền cho cô. Vì thế, 2 người bắt đầu tranh cãi, thậm chí là xô xát lẫn nhau. Trong lúc mất bình tĩnh, Lý Đại Cường đã bóp cổ bạn gái tới chết.

Quá sợ hãi khi thấy Lưu Tần không còn thở nữa, Lý Đại Cường đã quyết định phi tang thi thể bằng cách quấn vào nilon và khăn tắm, sau đó bỏ lại một khu đất hoang. Tuy nhiên cuối cùng, tội ác của Lý Đại Cường vẫn bị vạch trần. 

Khi người dân vô tình phát hiện được thi thể của Lưu Tần, họ đã nhanh chóng báo cảnh sát. Dựa vào thông tin trên chiếc khăn tắm của khách sạn, cảnh sát đã lần ra được danh tính của nạn nhân và kẻ thủ ác. Chỉ vài ngày sau, Lý Đại Cường đã bị bắt giữ và hắn cũng nhanh chóng khai nhận toàn bộ tội danh. Cuối cùng, Lý Đại Cường đã phải nhận án tù chung thân về tội cố ý giết người.

Nhận nuôi bé gái 6 tuổi, cặp vợ chồng bàng hoàng, chuyển nhà gấp khi biết đó là quỷ đội lốt người
Cặp vợ chồng tốt bụng đã nhận nuôi một bé gái mồ côi, chẳng mấy chốc đã phát hiện ra danh tính thật của người đó và càng bàng hoàng hơn khi biết những suy nghĩ trong đầu đứa trẻ.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự