Bố nhẫn tâm ném con gái mới sinh 6 tiếng xuống vực vì lý do không thể chấp nhận

Ngày 02/11/2018 10:10 AM (GMT+7)

Sau khi ném con gái sơ sinh xuống vách núi, người bố này thản nhiên quay trở lại bệnh viện như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Theo phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 26/10 tại thị trấn Magui, thị xã Cao Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một bác sĩ tại Trung tâm y tế đã báo cảnh sát vì phát hiện một bé sơ sinh mất tích.

Lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và phát hiện anh Li, bố của em bé có biểu hiện khả nghi. Ban đầu, anh này vẫn chối quanh co không hề biết gì về sự việc nhưng sau đó đã thừa nhận làm một chuyện vô cùng kinh hoàng.

Bố nhẫn tâm ném con gái mới sinh 6 tiếng xuống vực vì lý do không thể chấp nhận - 1

Người bố nhẫn tâm ném con gái sơ sinh xuống vực vì không phải con trai.

Anh Li cho biết, gia đình anh thuộc diện nghèo khó. Trước khi bé gái này ra đời, anh đã có 2 cô con gái và 1 cậu con trai tuy nhiên vẫn muốn có thêm con trai nữa. Nào ngờ mọi việc không như mong đợi, vợ anh đã sinh con gái. Quá thất vọng, anh Li đã đem đứa con gái chỉ mới sinh 6 tiếng đồng hồ bỏ vào một túi vải, sau đó lặng lẽ mang khỏi bệnh viện trong đêm rồi ném con xuống một vách núi hoang vu.

Sau khi ném con, người bố nhẫn tâm này vẫn quay về bệnh viện như không hề có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên thái độ run sợ và bối rối của anh ta vẫn không thể nào qua mặt được cảnh sát.

Bố nhẫn tâm ném con gái mới sinh 6 tiếng xuống vực vì lý do không thể chấp nhận - 2

Bố nhẫn tâm ném con gái mới sinh 6 tiếng xuống vực vì lý do không thể chấp nhận - 3

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy bé gái.

Ngay sau đó, cảnh sát đã cùng lực lượng cứu hộ đi tìm kiếm bé gái. Địa điểm được xác định là một vách núi ở huyện Dương Tây. Cảnh sát cho biết công cuộc tìm kiếm rất khó khăn bởi phạm vi tìm kiếm quá rộng, địa hình đồi núi lại hiểm trở, rậm rạp. Tại thời điểm đó, bé gái đã bị ném đi khoảng 10 tiếng. Không ai tin rằng em có thể sống sót được.

Sau đó, đội cứu hộ đã nghe thấy tiếng khóc yếu ớt của bé gái và tìm thấy chiếc túi màu đỏ đựng em bé đang vướng vào cành cây, cách phía trên 30 m. Rất may rằng bé gái không bị thương nặng vì những cành cây đã đỡ lại. 

Bố nhẫn tâm ném con gái mới sinh 6 tiếng xuống vực vì lý do không thể chấp nhận - 4

Bé gái sống sót kỳ diệu sau khi bị ném xuống vách núi.

Cô bé được đưa về bệnh viện để điều trị sức khỏe và chỉ sau đó 1 ngày đã được trở về với gia đình. Em hiện được chăm sóc bởi người mẹ. Về phía anh Li, anh ta đã bị cảnh sát giam giữ để tiếp tục thẩm vấn, xác định tội danh.

Sự việc trên đã khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng tức giận và phẫn nộ. Hầu hết mọi người đều chỉ trích người bố độc ác và tàn bạo vì nhẫn tâm ném đứa con vừa mới chào đời xuống vực thẳm: "Người ta nói hổ dữ còn không ăn thịt con, vậy mà anh ta lại dám làm chuyện này", "Con nào mà chả là con, tại sao đến bây giờ vẫn còn những người mong muốn có con trai một cách thái quá đến vậy", "Anh ta không thể đổ lỗi cho nghèo khó. Nếu nghèo thì tại sao còn đẻ nhiều con?"...

Nghe tiếng khóc kỳ lạ trong bể phốt, người phụ nữ sốc nặng với cảnh tượng bên dưới
Người phụ nữ đang chuẩn bị đi vệ sinh thì nghe thấy một tiếng khóc kỳ lạ phát ra từ bể phốt. Cô không thể ngờ rằng việc đó đã giúp cô cứu được một...
Khánh Hằng (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi