Bố rời mắt vài phút, con trai 2,5 tuổi mất tích trong công viên, trắng đêm tìm kiếm chưa thấy

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 22/08/2020 09:19 AM (GMT+7)

Kể từ tối ngày 21/8 cho đến nay, lực lượng chức năng cùng gia đình đã tổ chức nhiều phương án tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy bé trai 2,5 tuổi mất tích ở công viên.

Sáng 22/8, lực lượng công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cùng gia đình đang tìm kiếm tung tích của bé trai Nguyễn Gia Bảo (2,5 tuổi) bị mất tích nhưng vẫn chưa thấy tung tích. Trước đó khoảng 17h30 phút, anh Hưng có đưa con trai là bé Gia Bảo ra công viên Nguyễn Văn Cừ - đoạn đối diện hồ điều hòa TP Bắc Ninh chơi.

Tại đây, anh Hưng chỉ rời mắt khỏi con trai vài phút quay lại đã không thấy con đâu. Ngay lập tức anh Hưng đi tìm kiếm và thông báo với người thân để tỏa đi các hướng cùng tìm.

Bố rời mắt vài phút, con trai 2,5 tuổi mất tích trong công viên, trắng đêm tìm kiếm chưa thấy - 1

Bé Gia Bảo vào công viên chơi và mất tích.

Chị Yến (mẹ cháu Gia Bảo) sau đó đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, rà soát camera an ninh và nhà dân xung quang để tìm kiếm tuy nhiên tính đến 7h sáng ngày 22/8 vẫn chưa tìm thấy tung tích bé Gia Bảo.

Bố rời mắt vài phút, con trai 2,5 tuổi mất tích trong công viên, trắng đêm tìm kiếm chưa thấy - 2

Bố rời mắt vài phút, con trai 2,5 tuổi mất tích trong công viên, trắng đêm tìm kiếm chưa thấy - 3

Lực lượng chức năng trích xuất camera và dùng cả chó nghiệp vụ để tìm kiếm.

Hiện tại công an TP. Bắc Ninh đã huy động các tổ công tác vào cuộc và sử dụng chó nghiệp vụ để tìm kiếm. Cơ quan chức năng đề nghị ai có camera hành trình ô tô đi lại đoạn hồ điều hòa, ngã tư BV Sản Nhi, đường Bình Than - Đại Phúc, đường 53, ngã tư Nguyễn Trãi giao với đường Bình Than thì nhanh chóng cung cấp cho cơ quan công an nơi gần nhất.

Nếu ai biết thông tin gì xin vui lòng liên hệ với chị Yến (mẹ bé) theo số điện thoại 038 666 0229. Số điện thoại anh Hưng (bố bé): 0983454464, hoặc cơ quan công an gần nhất.

Vừa báo mất tích, gia đình đau xót khi phát hiện thi thể 3 nữ sinh ở dưới sông
Khi thấy các con không về nhà, gia đình vừa báo chính quyền về sự việc thì nhận được tin phát hiện thi thể các cháu bị đuối nước dưới sông.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h