Vụ bé trai 5 tuổi mất tích tử vong trong căn nhà hoang: Triệu tập nam sinh lớp 11

Ngày 10/06/2020 07:27 AM (GMT+7)

Hiện cơ quan công an tỉnh Nghệ An đã triệu tập nam sinh lớp 11 sống cạnh nhà cháu bé tử vong trong căn nhà hoang để điều tra làm rõ vụ việc.

Tối 9/6, một lãnh đạo xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, công an đã triệu tập nam sinh lớp 11 (trú cùng xóm với nạn nhân) để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bé trai 5 tuổi mất tích ngày 7/6.

"Hiện cơ quan chức năng mới triệu tập nam sinh này để điều tra làm rõ. Việc nam sinh này có phải là kẻ gây nên cái chết cho bé trai 5 tuổi hay không còn phải chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra", vị lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu thông tin.

Trong đêm 9/6, nhiều người có mặt tại hiện trường để theo dõi vụ việc.

Trong đêm 9/6, nhiều người có mặt tại hiện trường để theo dõi vụ việc.

Chính quyền địa phương xã Quỳnh Tam cho hay, thi thể cháu bé 5 tuổi được tìm thấy trong căn nhà bỏ hoang cách nhà khoảng 10km. Vị trí phát hiện thi thể cháu bé là vùng rừng thuộc địa phận quản lý của Tổng đội TNXP 6, huyện Yên Thành.

Trước đó, chiều 7/6, cháu Hà Trần Văn Đ. (5 tuổi, trú xã Quỳnh Tam) xin bố mẹ sang nhà hàng xóm cách nhà chừng 300m để chơi. Đến tối cùng ngày, không thấy cháu Đ. về nhà, gia đình tá hỏa đi tìm khắp nơi nhưng không thấy nên đã trình báo cơ quan công an.

2 ngày qua, hàng trăm người dân phối hợp với cơ quan chức năng tỏa tìm kiếm cháu Đ. khắp nơi. Đến chiều 9/6, mọi người đã phát hiện cháu Đ. đã tử vong trong căn nhà hoang ở khu vực rừng cách nhà khoảng 10km.

Được biết, cháu Đ. là con trai thứ 3 trong gia đình. Bố cháu Đ. là Hồ Văn Tụ bị đau ốm nên nhiều năm nay không đi làm được khiến cuộc sống gia đình khó khăn.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu bé đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bé trai 5 tuổi mất tích ở Nghệ An: Tử vong trong nhà hoang, 2 tay bị trói
Cơ quan chức năng cùng gia đình đã tìm thấy bé trai 5 tuổi mất tích cách đây 2 ngày trong căn nhà hoang, đã tử vong, 2 tay bị trói.
Theo Tuấn Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h