Bỏ thuốc độc vào vùng kín rồi dụ chồng "quan hệ" để trả thù, người vợ rước họa vào thân

Khánh Hằng - Ngày 11/08/2021 15:40 PM (GMT+7)

Muốn ly hôn nhưng chồng không đồng ý, người vợ đã lên kế hoạch trả thù vô cùng tinh vi.

Một người phụ nữ Brazil đã chán ngấy cuộc hôn nhân với chồng và nhiều lần đề nghị ly hôn nhưng đều bị chồng từ chối. Quá tức giận, cô ta đã lên một kế hoạch nhằm sát hại chồng, nào ngờ chính bản thân lại gặp họa suýt mất cả tính mạng.

Theo trang tin tức Tvi24 đưa tin, vụ việc xảy ra tại thành phố Sao Jose do Rio Preto, thuộc bang Sao Paulo, Brazil. Sau nhiều lần bị từ chối ly hôn, người phụ nữ giấu tên này đã có hành động quyết liệt nhằm thoát khỏi cuộc hôn nhân này một lần và mãi mãi, nào ngờ việc đó khiến chính bản thân cô suýt mất mạng.

Theo truyền thông địa phương, người phụ nữ khai rằng cô cảm thấy mệt mỏi khi nhiều lần yêu cầu ly hôn với người chồng 43 tuổi nhưng anh ta không đồng ý. Vì vậy, cô đã tìm mua một chất độc có thể gây chết người, sau đó bôi vào vùng kín của mình. Tiếp đó, người phụ nữ cố gắng dụ người chồng lên giường để quan hệ tình dục bằng miệng với mình nhằm đầu độc anh ta.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Nào ngờ khi đang "ân ái", người chồng đã ngửi thấy một mùi lạ phát ra từ vùng kín của vợ khiến anh ta lập tức dừng lại. Người chồng ngây thơ lo sợ rằng vợ mình có bệnh gì đó nên lập tức đưa vợ tới bệnh viện thành phố Sao Jose do Rio Preto để kiểm tra.

Tại đây, các cuộc kiểm tra và xét nghiệm cho thấy người vợ đã bôi vào vùng kín và âm đạo của mình bằng đủ loại độc tố không tên nhằm đầu độc chồng. Tuy nhiên, người phụ nữ không biết được rằng việc này còn có khả năng làm hại tới sức khỏe và tính mạng của cô. Bởi lẽ, màng âm đạo rất mỏng và có khả năng hấp thu cực kỳ nhanh, có thể khiến độc tố bị ngấm vào cơ thể, do đó người phụ nữ đã vô tình tự đưa chất độc vào cơ thể mình.

Mặc dù được cứu sống nhờ đưa đến bệnh viện kịp thời, thế nhưng sự thật này đã khiến người phụ nữ vô cùng sốc và thất thần. Cô đành phải thừa nhận đã bôi chất độc vào vùng kín, sau đó dụ chồng quan hệ tình dục bằng miệng để đầu độc anh ta. Biết được điều này, người chồng càng thêm bàng hoàng và chết lặng, bởi lẽ trước đó, anh ta vẫn còn lo lắng cho sức khỏe của vợ.

Chính việc người chồng này lo lắng cho sức khỏe của vợ và khăng khăng đưa cô ta vào bệnh viện đã cứu sống cô. Tuy nhiên, sau khi biết được sự thật, người chồng không còn bất cứ thiện cảm nào dành cho vợ nữa, lập tức đệ đơn kiện lên tòa án, tố cáo vợ tội cố ý giết người. Sau đó, cảnh sát thành phố Sao Jose do Rio Preto phải vào cuộc điều tra.

Vụ việc đã gây chấn động giới truyền thông và dư luận địa phương. Người phụ nữ trên đã bị gán cho những biệt danh tệ hại như "người vợ xảo quyệt", "kẻ xảo trá", "ác phụ".

Vợ đột ngột mất tích vài ngày sau khi cưới, 4 năm sau chồng phát hiện bí mật động trời
Chỉ vài ngày sau đám cưới, người vợ nói rằng có việc cần về quê, từ đó không bao giờ trở lại nữa.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình