Nhắn tin cho vợ cũ của chồng, người phụ nữ phát hiện bí mật chồng giấu kín suốt 6 năm

Khánh Hằng - Ngày 06/08/2021 11:30 AM (GMT+7)

Sau khi tìm thấy một số bức ảnh cũ của chồng, người phụ nữ đã liên lạc với vợ cũ và con riêng của ông ta, nhờ đó phát hiện sự thật đáng phẫn nộ.

Một người đàn ông người Anh đã bị phát giác chưa ly hôn với người vợ trước nhưng đã kết hôn với một người phụ nữ khác, sau đó liên tục nói dối về quá khứ của mình, khiến người vợ thứ 2 vô cùng đau lòng và phẫn nộ.

Theo thông tin xét xử của tòa án, ông Tom McCabe, hiện 51 tuổi, đã kết hôn với bà Bridget O’Connell McCabe, hiện 58 tuổi, tại hạt Kent, nước Anh, vào tháng 8/1995. Cặp vợ chồng sống chung với 2 đứa con, một người con trai hiện 29 tuổi, là con riêng của bà Bridget với người chồng trước, và một con gái chung hiện 23 tuổi. Nhưng đến năm 2004, do nhiều trục trặc trong tình cảm và hôn nhân, cả hai đã chia tay nhau. Khi đó, bà Bridget cùng các con đã quyết định ở lại Ireland.

Ông Tom với người vợ trước Bridget.

Ông Tom với người vợ trước Bridget.

Tới tháng 11/2009, 5 năm sau khi chia tay bà Bridget, ông Tom đã gặp được cô Maria Guillen Garcia, hiện 47 tuổi. Sau một thời gian ngắn yêu đương, cả 2 quyết định kết hôn với nhau tại Trung tâm Hành chính Wood Green, Bắc London, vào tháng 8/2010.

Cuộc hôn nhân này tưởng chừng như yên bình và hạnh phúc nhưng đến năm 2016, tức 6 năm sau, cô Maria bắt đầu phát hiện ra một số điểm bất thường của chồng mình. Cô Maria đã vô tình tìm thấy một số bức ảnh trong quá khứ của ông Tom, cho thấy ông ta đã nói dối về cuộc hôn nhân trước đây.

Những bức ảnh cho thấy ông Tom đã có con với người phụ nữ khác, khác hẳn với lời ông ta nói với người vợ thứ 2 Maria rằng chưa hề có con chung với ai. Sau đó, cô Maria cũng quyết định tìm thông tin để liên lạc với bà Bridget và các con của bà.

Ông Tom với người vợ thứ 2 Maria.

Ông Tom với người vợ thứ 2 Maria.

Bà Bridget nhớ lại: "Vợ mới của ông ấy liên tục nhắn tin cho các con của tôi. Chúng kể rằng cô ấy liên tục đặt ra những câu hỏi về ông Tom. Một hôm, tôi quyết định nhắn tin cho cô ấy. Cô ấy nói rằng cô ấy đã kết hôn với ông Tom và tôi trả lời: "Thật kỳ lạ, bởi vì tôi cũng đang kết hôn với ông ấy. Lý do tôi không muốn ra tòa ly hôn với ông ấy là vì tôi không muốn gặp lại ông ấy. Tôi không hề nói với ông ấy rằng chúng ta đã ly hôn, ông ấy đã nói dối. Tôi thực sự không quan tâm ông ây cưới ai bởi tôi đã không gặp ông ấy trong khoảng 12 năm. Nhưng người phụ nữ này là ai, cô ấy không xứng đáng phải nhận những điều này".

Theo thông tin từ tòa án, bà Bridget nói với cô Maria rằng bà đã nộp đơn ly thân vào năm 2009. Nhưng bà Bridget khẳng định rằng bà chưa từng đệ đơn ly hôn cũng như yêu cầu ly hôn với ông Tom. Điều này có nghĩa là cô Maria đã bị chồng lừa dối suốt nhiều năm. Ông Tom chưa hề ly hôn vợ cũ nhưng đã kết hôn với cô Maria. Ngoài ra, ông ta cũng có con với vợ cũ nhưng lại nói dối vợ mới là chưa có.

Ông Tom ở thời điểm hiện tại.

Ông Tom ở thời điểm hiện tại.

Cô Maria đau đớn chia sẻ: "Ông ta nói với tôi rằng họ đã ở bên nhau 14 năm nhưng chưa từng kết hôn hay có con. Ông ta từng cho tôi xem ảnh của đứa con riêng với người vợ trước nhưng lại nói dối đó là cháu của ông ta. Tôi bắt đầu phát hiện ra có điều gì đó không ổn khi bà Bridget vẫn mang họ của ông Tom. Tôi cũng tìm thấy một bức ảnh của con gái ông ta và nhận thấy cô gái này rất giống chồng mình, nhưng ông ta vẫn khăng khăng đó là cháu gái. Ông ta nghĩ rằng tôi sẽ không bao giờ phát hiện ra nhưng tôi không ngu ngốc đến vậy. Tôi phải giả vờ rằng tôi không biết gì trong khoảng 1 tháng để đặt 1 kỳ nghỉ và rời xa ông ta".

Cô Maria tuyên bố: "Ông ta là một kẻ dối trá, thậm chí còn để lại một khoản nợ hơn 20.000 bảng Anh (hơn 638 triệu đồng) mà tôi mất 6 năm mới trả xong".

Trước khi rời xa ông Tom, cô Maria đã để lại giấy tờ ly hôn và nói rằng sẽ đưa ông Tom vào vòng lao lý vì đã lừa dối mình. Cuối cùng, cuộc hôn nhân của họ đã được tòa án hủy bỏ. Tòa án cho biết, ông Tom McCabe sẽ bị kết án trong thời gian tới.

Vợ đột ngột mất tích vài ngày sau khi cưới, 4 năm sau chồng phát hiện bí mật động trời
Chỉ vài ngày sau đám cưới, người vợ nói rằng có việc cần về quê, từ đó không bao giờ trở lại nữa.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình