Bố tổ chức đám cưới với con gái 6 tuổi và sự thật đau xót phía sau

Ngày 20/12/2016 09:58 AM (GMT+7)

Người cha đã nhờ đội ngũ y bác sĩ trong bệnh viện tổ chức nên đám cưới của mình với con gái 6 tuổi vì anh tin rằng đây là giây phút tuyệt vời nhất trong đời con.

Đám cưới là một ngày trọng đại trong mỗi đời người và khi bạn chứng kiến buổi hôn lễ sau đây thì không chỉ có những nụ cười mà còn chan chứa nước mắt. Đó là đám cưới của bố và con gái 6 tuổi.

Sáng ngày 14/12, cô bé đáng thương Shi Haiqing, 6 tuổi đã kết hôn tại Thái An, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Mới 6 tuổi thì chú rể sẽ là ai? Chú rể không ai khác chính là cha cô bé, anh Shi Xinzhan. 

Bố tổ chức đám cưới với con gái 6 tuổi và sự thật đau xót phía sau - 1

Cha và con gái 6 tuổi tổ chức đám cưới.

Buổi lễ đặc biệt này không được tổ chức ở xã, phường mà được tổ chức trong phòng nằm của Shi Haiqing trong bệnh viện. Khách mời không ai khác chính là đội ngũ bác sĩ, y tá và bệnh nhân tại đây.

Shi Haiqing xinh đẹp trong chiếc váy công chúa yêu thích của mình. Người cha đóng vai là chàng hoàng tử tay trong tay bước vào với công chúa trước sự chứng kiến của rất đông người.

Bố tổ chức đám cưới với con gái 6 tuổi và sự thật đau xót phía sau - 2

Shi Haiqing bị suy thận, đã tăng 6kg trong 3 tháng qua.

Vào tháng 4 vừa qua, Shi Haiqing bị chẩn đoán mắc chứng suy thận. Kể từ đó đến nay, cô bé phải điều trị lâu dài trong bệnh viện. Đáng thương hơn trong 3 tháng gần đây, do phải dùng thuốc đặc trị khiến Shi Haiqing tăng lên 6kg và gây ra một số triệu chứng khó kiểm soát. 

Bố tổ chức đám cưới với con gái 6 tuổi và sự thật đau xót phía sau - 3

Hoàng tử và Công chúa xinh đẹp.

Anh Xinzhan đau khổ cho biết, không có gì buồn hơn khi cha mẹ không được chứng kiến đám cưới của con gái mình. Rất may với sự giúp đỡ của y tá ở bệnh viện, con gái anh đã có một đám cưới đặc biệt. "Công chúa Haiqing" đã vô cùng xinh đẹp và hạnh phúc dù chỉ trong khoảnh khắc ngắn ngủi.

T.N (Theo: People)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h