Bố vợ gục vào vai con rể khóc nức nở trong ngày cưới, nói một câu bất ngờ

Ngày 02/02/2021 09:15 AM (GMT+7)

Tiễn con gái về nhà chồng, người cha không kìm được nước mắt, bật khóc nức nở. Hình ảnh đó khiến không ít người cảm động.

Tiễn con gái về nhà chồng là những cảm xúc hỗn độn mà chỉ các bậc phụ huynh mới hiểu: vui mừng, hụt hẫng và lo lắng. Giống như ông bố trong loạt ảnh được dân mạng đua nhau truyền tay mới đây, đã không kìm được mà bật khóc nức nở trong ngày tiễn con gái theo chồng về dinh.

Bố vợ gục vào vai con rể khóc nức nở trong ngày cưới, nói một câu bất ngờ - 1

Hình ảnh ông bố khóc nức nở tiễn con gái về nhà chồng gây xúc động

Hình ảnh ông bố khóc nức nở tiễn con gái về nhà chồng gây xúc động

Loạt ảnh ghi lại cảnh ông bố khóc lóc, mếu máo khi trao con gái cho con rể và bên sui gia. Trong đó, có một bức ảnh người cha gục vào vai con rể khóc nức nở khiến con dâu và những người xung quanh cũng không giấu nổi sự xúc động.

Bố vợ gục vào vai con rể, nhắn nhủ điều bất ngờ

Bố vợ gục vào vai con rể, nhắn nhủ điều bất ngờ

Quế Thanh, người đăng tải những bức ảnh này chia sẻ: “Đây là những khoảnh khắc được ghi lại trong đám cưới của em họ, hàng xóm quê mình. Người đàn ông mếu máo trong hình, bốn mươi mấy năm trời có bao giờ như vậy đâu. Người ta đã quen với hình ảnh ông chú nông dân trồng mít, dầu dãi cắm mặt làm lụng, bất chấp cái nắng ban trưa, tối xuống thì đi làm bảo vệ cho xí nghiệp trên thị trấn.

Ông chú ấy ngày thường miệng cười toe toét, nhà có khó khăn mấy cũng cười. Vậy mà hôm con gái đi lấy chồng, người ta thấy cảnh ổng khóc mà tưởng ai”.

Loạt ảnh nhận được hơn 7000 lượt “thả tim” và hàng trăm lượt bình luận của dân mạng. Nhiều cô gái cũng kể câu chuyện tương tự trong đám cưới của mình.

“Đọc bài viết, nhìn mấy bức ảnh mà khựng lại. Ngày mình lấy chồng, bố đã đi xa lắm rồi”, một nick name chia sẻ.

“Trước ngày mình đi lấy chồng, ba dặn dò cách làm vợ, làm dâu, ba cũng khóc. Đó là lần thứ 2 trong đời mình thấy ba khóc, khóc nức nở không nói thành lời. Tới ngày đưa dâu, ba chỉ vỗ vai rồi đi thẳng ra xe, hai cha con còn không dám đứng lại nhìn mặt nhau”, nick name Phương Loan kể.

Thanh Nga bất ngờ trước cảm xúc của cha

Thanh Nga bất ngờ trước cảm xúc của cha

Loạt ảnh trên được chụp trong đám cưới của Thanh Nga (sinh năm 1995, quê Tiền Giang). Bản thân Nga cũng rất bất ngờ về cảm xúc của bố bởi trước nay, bố cô là người đàn ông ít nói, ít thể hiện tình cảm với con cái.

“Mình vốn nghĩ người khóc là mẹ, ai ngờ lại là cha. Lúc ngồi ăn tiệc với sui gia, cha còn vui lắm. Tự nhiên nói “Nga thường ngày không giỏi việc nhà, nhỏ thì đi học, lớn lên lại đi làm, có gì nhờ anh chị chỉ dạy thêm”, thế rồi chảy nước mắt. Tới lúc ra về thì cha khóc nức nở bảo: “Thôi con ở lại đây, cha mẹ với mấy em về”, Nga kể lại.

Không chỉ thế, ông bố này còn gục vào vai con rể, nhắn nhủ điều bất ngờ.

“Cha bảo: “Cha gửi Nga cho con” sau đó khóc không thành tiếng, gục trên vai chồng mình, nói tiếp: “Con nhớ thương Nga nha con”. Hình ảnh và câu nói đó, chắc cả đời này mình không quên được”, Nga chia sẻ.

Đến tận ngày lên xe hoa về nhà chồng, Thanh Nga mới hiểu thêm tình cảm của cha mẹ dành cho mình. Cô không ngờ, một người cha thường ngày khô khan, ít nói, chỉ biết làm lụng, kiếm tiền nuôi con lại có lúc cảm xúc vỡ oà như vậy.

Chú rể Hải Phòng, cô dâu Quảng Ninh tổ chức đám cưới ở trạm thu phí: Tiết lộ bất ngờ
Chị họ của chú rể Hải Phòng đã có những chia sẻ bất ngờ về đám cưới tổ chức lễ ăn hỏi, rước dâu ở trạm thu phí vì COVID-19.
Theo Hạ Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h